Prada ION Orchard
FASHION

รวบทุกโมเมนต์สำคัญที่งานเปิดตัว PRADA Store และ PRADA Caffè แห่งแรกของเอเชียที่สิงคโปร์

ในงานครั้งนี้ยังมี วิน-เมธวิน และ เต้ย-จรินทร์พร แบรนด์แอมบาสเดอร์ PRADA ชาวไทยเข้าร่วมงาน สร้างไวรัลไปทั่วโลกออนไลน์อีกด้วย

     โว้กประเทศไทยบินตรงสู่ประเทศสิงคโปร์ พร้อมเข้าร่วมงานเปิดตัว PRADA Store ที่ ION Orchard ซึ่งบูติกแห่งนี้ครอบคลุมพื้นที่กว่า 1,200 ตารางเมตร กับพื้นที่ 2 ชั้น เป็นที่รวบรวมคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าเรดี้ทูแวร์ เครื่องหนัง รองเท้า และเครื่องประดับ สำหรับสุภาพสตรีและบุรุษ รวมไปถึงคอลเล็กชั่นเครื่องประดับจิวเวลรี Prada Eternal Gold ที่ถูกรวมเอาไว้ในสโตร์แห่งนี้ อีกทั้งยังมาพร้อมกับประสบการณ์คาเฟ่มิติใหม่ของแบรนด์ Prada Caffè ที่ตั้งอยู่ภายในร้านชั้น 2 อีกด้วย

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Vogue Thailand (@voguethailand)

     พื้นที่ของสโตร์แห่งนี้โดดเด่นด้วยกระจกโค้งซึ่งมีลวดลายสามเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ของ Prada ช่วยให้มองเห็นพื้นที่ภายในได้แบบพาโนรามา และภายในยังประกอบไปด้วยเอกลักษณ์ของแบรนด์หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น พื้นหินอ่อนตารางหมากรุกสีดำและสีขาว ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากร้าน Prada ดั้งเดิมใน Galleria Vittorio Emanuele II ในมิลาน ประเทศอิตาลี และโทนสีเขียวพาสเทลที่เหล่าสาวกแบรนด์คุ้นตา มาพร้อมกับลวดลายดอกไม้สามมิติตามผนังโดยรอบ ซึ่งอ้างอิงมาจากภาพพิมพ์ประวัติศาสตร์ของแบรนด์ นอกจากนั้นยังมีโซฟากำมะหยี่สีเขียวและเฟอร์นิเจอร์พิเศษที่ได้รับการคัดสรรซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบของอิตาลีในช่วงปี 1950 เพื่อช่วยเติมเต็มบรรยากาศสบายๆ

     นอกจากฝั่งของสโตร์แล้ว ไฮไลต์สำคัญต้องยกให้กับส่วนของ Prada Caffè ซึ่งนับเป็นแห่งแรกของเอเชีย และเป็นแห่งที่สองของโลกต่อจากกรุงลอนดอน กับการนำเสนอภาพลักษณ์ของแบรนด์ผ่านทั้งการตกแต่งและเมนูไปจนถึงเครื่องใช้บนโต๊ะอาหารและบรรยากาศ ซึ่งสะท้อนถึงภาษา แนวทาง และวิธีการมองโลกที่โดดเด่นของแบรนด์ PRADA อย่างชัดเจน พื้นที่ PRADA Caffè ยังดึงดูดสายตาเหล่าสาวกด้วยส่วนหน้าอาคารกระจกโค้งซึ่งมีลวดลายสามเหลี่ยมปราด้า ทำให้มองเห็นทิวทัศน์มุมกว้างของถนนออร์ชาร์ด

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Vogue Thailand (@voguethailand)

     ไม่เพียงเท่านั้น เครื่องใช้บนโต๊ะอาหารมีความเป็นเอกลักษณ์และพิเศษเฉพาะ โดย Prada คัดสรรมาให้เข้ากับสภาพแวดล้อมด้วยเครื่องลายครามสีฟ้าอ่อน ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องปั้นดินเผาศิลาดลโบราณ ที่ผลิตในญี่ปุ่นโดยใช้เทคนิคการเคลือบสีแบบเก่าแก่พร้อมรูปลักษณ์ที่เรียบง่ายและทันสมัย ​​และตกแต่งด้วยลวดลายสามเหลี่ยมที่ไม่ผิดเพี้ยนของแบรนด์ ควบคู่ไปกับช้อนส้อมชุบเงิน ในส่วนของอาหารและเครื่องดื่มก็มีให้บริการครอบคลุมตลอดทั้งวัน ตั้งแต่อาหารเช้าไปจนถึงค็อกเทลยามเย็น และมอบกลิ่นอายดั้งเดิมของอิตาลีที่ละเอียดอ่อนและทันสมัยได้อย่างลงตัว




     โดยในงานเฉลิมแลองเปิดตัว PRADA Store ครั้งนี้ มีแขกร่วมงานกว่า 250 คน ไม่ว่าจะเป็น ซานะ แห่งวง TWICE, วิน-เมธาวิน, เต้ย-จรินทร์พร, Eric Chou, Heart Evangelista และอีกมากมาย

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Vogue Thailand (@voguethailand)

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ PRADA ได้ที่ 'วิน-เมธวิน' ติดท็อป 5 คนดังที่สร้างมูลค่าทางสื่อสูงสุด ในช่วงมิลานแฟชั่นวีก 2025)

ภาพ : Courtesy of PRADA

WATCH

 
Close menu