Lisa as Brand Ambassador of Louis Vuitton
FASHION

Louis Vuitton ประกาศแต่งตั้ง 'ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล' ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก!

เป็นไปตามที่หลายคนคาดการณ์...งานนี้เตรียมรอดูโปรเจกต์สุดพิเศษระหว่าง ลิซ่า กับ Louis Vuitton กันได้เลย! #LALISA #LouisVuitton

     นับเป็นอีกหนึ่งข่าวใหญ่ของวงการแฟชั่นวันนี้ เมื่อล่าสุดแบรนด์ Louis Vuitton ประกาศแต่งตั้ง 'ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล' หรือที่หลายคนรู้จักกันดีว่า 'ลิซ่า แห่งวง BLACKPINK' ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนล่าสุด นับเป็นอีกก้าวความสำเร็จครั้งสำคัญของลิซ่า ซึ่งก่อนหน้านี้เธอได้เคยเข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่น ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และสร้างกระแสไวรับไปทั่วโลกโซเชียลมีเดีย

     โดยในครั้งนี้ Nicolas Ghesquière ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของ Louis Vuitton ได้กล่าวเอาไว้ในโอกาสนี้ว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ต้อนรับลิซ่าในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ เธอมีความกล้าทางจิตวิญญาณและความสามารถพิเศษที่ผมพบว่าน่าดึงดูดใจอย่างไม่น่าเชื่อ เธอมีทั้งความกล้าหาญและความสร้างสรรค์ ด้วยดนตรีของเธอและแฟชั่นของเธอ ซึ่งผมว่ามันเป็โอกาสอันดีที่เราจะได้ร่วมงานกัน" งานนี้ก็เตรียมติดตามโปรเจกต์สุพิเศษระหว่าง ลิซ่า และ Louis Vuitton กันได้เลย

     สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับ ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล และแบรนด์ Louis Vuitton เพิ่มเติมได้ที่ https://www.vogue.co.th/celebrity/article/lisa-blackpink-join-louis-vuitton-family 



WATCH




ข้อมูล : Courtesy of Louis Vuitton

WATCH