LVFW24, #LISAxLVFW24, Lisa Louis Vuitton, ลิซ่า Louis Vuitton, Louis Vuitton
FASHION

เจาะลึกประเด็นที่นั่งของ ‘ลิซ่า’ ในโชว์ Louis Vuitton ที่บ่งบอกถึงระดับความสำคัญลำดับต้นๆ

การประกบคู่ ‘ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล’ กับ ‘Sophie Turner’ และ ‘Ana de Armas’ คือสัญญาณบ่งบอกว่าแบรนด์ให้ความสำคัญกับเธอในระดับเดียวกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่ดำรงตำแหน่งมาอย่างยาวนาน

     การปรากฏตัวของ ‘ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล’ สร้างเซอร์ไพรส์ตอกย้ำข่าวเกี่ยวกับการเป็นบุคคลสำคัญของแบรนด์ Louis Vuitton แบรนด์เพชรยอดมงกุฎภายใต้เครือ LVMH โชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024 ครั้งนี้นับเป็นโชว์ครั้งสำคัญอย่างยิ่ง เพราะเป็นโชว์ฉลองครบรอบ 10 ปีของ Nicolas Ghesquière ซึ่งนับเป็นงานสุดยิ่งใหญ่ที่เชิญแบรนด์แอมบาสเดอร์ ศิลปิน ดารา สื่อแฟชั่นชั้นนำ และเหล่าบุคคลที่มีความสัมพันธ์อันดีงามกับแบรนด์มาร่วมชมโชว์อย่างคับคั่ง การเลือกให้ลิซ่าปรากฏโฉมอย่างโดดเด่นในครั้งนี้ถือเป็นกุญแจสำคัญอันบ่งบอกว่าเธอก้าวสู่สถานะคนสำคัญภายใต้ชายคาหลังใหม่อย่างแท้จริง


     สิ่งสำคัญในการชมแฟชั่นโชว์ที่หลายคนอาจคาดไม่ถึง แต่แท้จริงแล้วบ่งบอกถึงระดับความยิ่งใหญ่และความสัมพันธ์กับแบรนด์ ในครั้งนี้หลายคนคงสังเกตเห็นในไลฟ์แล้วว่าลิซ่าเดินทางมาถึงพร้อมกับการต้อนรับจากทีมงานของแบรนด์และสื่อแฟชั่นชั้นนำอย่างเนืองแน่น ซึ่งหมายถึงการรอคอยบุคคลระดับ ‘Main Event’ และสิ่งที่น่าลุ้นสิ่งต่อไปคือการจัดที่นั่งของหลุยส์ วิตตอง อันจะแสดงถึงบทบาทของลิซ่าแฟชั่นเฮาส์หลังใหม่ แม้ตอนนี้ยังไม่มีการประกาศข่าวอย่างเป็นทางการเรื่องเกี่ยวกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ แต่จากที่นั่งวันนี้เชื่อว่าแบรนด์น่าจะมีข่าวดีๆ เร็วๆ นี้แทบจะแน่นอน

     ที่นั่งชมโชว์วันนี้ของลิซ่าแน่นอนว่าต้องเป็นที่นั่งฟรอนต์โรว์หรือแถวหน้าสุดติดขอบรันเวย์ ทว่าคนรอบข้างเองก็เป็นประเด็นสำคัญที่คนให้ความสนใจ ซึ่งครั้งนี้ลิซ่านั่งประกบข้างกับ Sophie Turner สุดยอดนักแสดงแห่งยุคผู้ดำรงตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ของหลุยส์ วิตตองมานานหลายปี รวมถึง Ana de Armas ทั้ง 2 คนถือว่าเป็นบุคคลระดับแถวหน้าของแบรนด์โดยแท้จริง นั่นหมายถึงลิซ่าถูกให้ความสำคัญและแสงสปอตไลต์ในระดับเดียวกัน และแน่นอนว่าเป็นสัญญาณบ่งบอกอย่างชัดเจนว่าแบรนด์กำลังดูแลลิซ่าในฐานะบุคคลระดับแถวหน้าเช่นกัน ตำแหน่งที่นั่งครั้งนี้จึงเป็นดั่งปฐมบทแห่งลิซ่ากับหลุยส์ วิตตองที่พร้อมจะเดินหน้าสู่เส้นทางใหม่อันน่าตื่นเต้นแน่นอน



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #LISAxLVFW24 #LVFW24 #LouisVuitton