LALISA ROCKSTAR
FASHION

ทะลุ 100 ล้านวิว! เพลง Rockstar ของลิซ่ามียอดวิวครบร้อยล้านวิวแล้วเรียบร้อย

หลังจากปล่อยเพลงออกมาได้เพียงแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น เพลง Rockstar ก็พุ่งมะยานสู่ 100 ล้นวิวแล้วเรียบร้อย! #LALISA #ROCKSTAR

     นับเป็นอีกหนึ่งข่าวดีของ 'ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล' หลังจากที่ปล่อยเพลง 'Rockstar' ออกมาสร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการเพลงระดับโลก พร้อมพุ่งทะยานสู่อันดับที่ 1 บนชาร์ต Billboard ไปหมาดๆ ล่าสุดเพลงดังกล่าวก็ทำยอดวิวทะลุ 100 ล้นวิวแล้วเรียบร้อย หลังจากเผยแพร่ออกมาเพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น นับเป็นความสำเร็จในฐานะศิลปินเดี่ยวและต้นสังกัดอย่าง LLOUD และ RCA records

     ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ไม่นาน เพลง Rockstar ของลิซ่าที่ถูกปล่อยออกมาเมื่อสัปดาห์ก่อน ได้พุ่งทะยานสู่อันดับที่ 1 บนชาร์ต Billboard Global Excl. U.S. แล้วเรียบร้อย ซึ่งชาร์ตดังกล่าวไม่เพียงส่งผลให้ลิซ่าได้เฉิดฉายในฐานะศิลปินเดี่ยวระดับโลกเท่านั้น แต่ยังส้รางประวัติศาสตร์ให้กับวง BLACKPINK ในฐานะของเกิร์ลกรุ๊ปที่มีสมาชิกมากถึง 3 คน มีเพลงเดี่ยวของตัวเองติดอันดับหนึ่งบนชาร์ตเพลง Billboard ระดับโลกด้วย

     (สามารถตามไปอ่านบทวิเคราะห์เกี่ยวกับเพลง ROCKSTAR ของลิซ่าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/entertainment/article/rockstar-lisa-emotional-field)

ข้อมูล : Instagram: @lalalalisa_m

WATCH