Jimin Tiffany, Jimin BTS, Jimin, Jimin Tiffany and Co, Jimin Tiffany & Co, จีมิน บีทีเอส, จีมิน bts
FASHION

ร้อนแรงต่อเนื่อง! Jimin ได้รับการแต่งตั้งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ Tiffany & Co.

กระแสความร้อนแรงของสมาชิกวง BTS กลายเป็นปรากฏการณ์ที่ทำให้แบรนด์ยักษ์ใหญ่ทั่วโลกไม่สามารถมองข้าม

      สมาชิกวง BTS กำลังตีตลาดในอุตสาหกรรมแฟชั่นและจิวเวลรีอย่างต่อเนื่อง กระแสความฮอตฮิตในตัวสมาชิกแต่ละคนกลายเป็นปรากฏการณ์ที่เหล่าอาร์มี่สนับสนุนจนทำให้แบรนด์เล็งเห็นพลังอันยิ่งใหญ่ที่ไม่สามารถมองข้ามได้เลย ดังนั้นแบรนด์จิวเวลรีชั้นนำของโลกอย่าง Tiffany & Co. จึงไม่รอช้าแต่งตั้ง Jimin ขึ้นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของแบรนด์ นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่ทำให้แฟนคลับดีใจ เพราะนี่เป็นหนึ่งในข่าวการแต่งตั้งเหล่าสมาชิกของวงขึ้นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์จากอีกหลากหลายแบรนด์ในเวลาเพียงไม่กี่เดือน

     โดยทางแบรนด์ยืนยันว่าจีมินจะมีบทบาทกับแบรนด์อย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการปรากฏตัวตามอีเวนต์สำคัญและแคมเปญระดับโลก นอกจากนี้ยังมีการพูดถึงแคมเปญแรกในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่แบรนด์วางแผนจัดการไว้เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงการจัดกำหนดการปล่อยออกมาให้แฟนๆ รับชมเท่านั้น และในแคมเปญเปิดตัวครั้งนี้จีมินก็สวมกำไลจากคอลเล็กชั่น “Lock” อันเป็นไอคอนิกของแบรนด์

     จีมินกล่าวถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับทิฟฟานี่แอนด์โคว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เป็นส่วนหนึ่งในการเล็งเห็นคุณค่าความสำคัญด้านงานออกแบบ นวัตกรรม และศิลปะ ซึ่ง Alexandre Arnault ตัวแทนของแบรนด์เองก็ออกมาชื่นชมถึงเรื่องพลังงาน สไตล์ และเซนส์ของความโมเดิร์นอันสะท้อนถึงชื่อทิฟฟานี่แอนด์โคได้อย่างยอดเยี่ยม มากไปกว่านั้นยังเผยถึงความรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ปล่อยแคมเปญจีมินในช่วงฤดูใบไม้ผลิด้วย เรียกว่าเขาแสดงให้เห็นถึงระดับความสำเร็จระดับโลกในวงการแฟชั่นและจิวเวลรีอย่างแท้จริง เพราะก่อนหน้านี้ก็เพิ่งได้รับการแต่งตั้งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Dior ไปหมาดๆ อีกทั้งยังชวนสาวกเคป๊อปติดตามด้วยว่าพลังของศิลปินจากแดนกิมจิจะยิ่งใหญ่ได้มากเพียงใด บทพิสูจน์สำคัญก็อาจชี้วัดได้จากทิฟฟานี่แอนด์โค เนื่องจาก Rosé ก็ได้รับการแต่งตั้งในตำแหน่งเดียวกันเมื่อปี 2021

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TiffanyandCo #Jimin #BTS #JiminBTS