NewJeans inspire for AMBUSH Fall/Winter 2023
FASHION

AMBUSH เผยคอลเล็กชั่น Fall/Winter 2023 ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากชุดของวง NewJeans

ตอนนี้เราคงไม่อาจปฏิเสธได้แล้วว่า NewJeans คือวงเกิร์ลกรุ๊ปเคป็อปเลือดใหม่ ที่กำลังประสบความสำเร็จในโลกแฟชั่นอันดับต้นๆ

     หลังจากที่โลกแฟชั่นพากันประกาศดึงตัวเอาเหล่าสมาชิกจากวง NewJeans มาร่วมงานในฐานะของแบรนด์แอมบาสเดอร์ในช่วงเดือนทีี่ผ่านมาอย่างต่อเนื่อง จนเกือบครบทุกคน ตอกย้ำภาพของกลยุทธ์บุกโลกแฟชั่นของเกิร์ลกรุ๊ปจากวงการ K-Pop ให้กลับมาชัดเจนอีกครั้ง ล่าสุดแบรนด์ AMBUSH จากเกาหลีใต้ก็ยังได้ตอกย้ำให้ภาพดังกล่าวชัดเจนขึ้นเป็นเท่าตัว ด้วยการสร้างสรรค์ผลงานคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2023 ที่ได้แรงบันดาลใจสำคัญมาจากคอสตูมของวง NewJeans เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวของสาวๆ 5 คนแห่งวง NewJeans ได้เพิ่ิมเติมที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/article/newjeans-breaks-blackpink-phenomenon)

     Yoon Ahn ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของแบรนด์ AMBUSH ได้เผยถึงแรงบันดาลใจเบื้องหลังของคอลเล็กชั่นนี้เอาไว้ว่า "เธอต้องการเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มเด็กมัธยมที่มีความซุกซนทีี่รักปาร์ตี้สุดเหวี่ยง ดังนั้นเธอจึงพยายามนำเสนอความสนุกสนานผ่านเสื้อผ้าในคอลเล็กชั่นนี้ พร้อมดึงเอาแพตเทิร์นของชุดยูนิฟอร์มเด็กนักเรียนญี่ปุ่นในช่วงยุค 2000s ที่เราเคยชินจากในภาพยนตร์และซีรี่ส์ญี่ปุ่นในสมัยนั้น ผสมผสานเข้ากับคอสตูมของทั้ง 5 สาว NewJeans จากมิวสิกวิดีโอเพลง Ditto และ Hype Boy จนออกมาเป็นผลงานยูนิฟอร์มยุคใหม่สะดุดตา"

     หนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ทำให้ Yoon Ahn เลือกเอาคอสตูมในเอ็มวีของสาวๆ วง NewJeans มาเป็นส่วนหนึ่งของแรงบันดาลใจก็เพราะว่า เธอคือแฟนคลับของ NewJeans นั่นเอง กระทั่งที่เธอยังเปิดเผยว่าเธอมีลิสต์เพลงที่มีเพลงของสาวๆ ใน Spotify ของเธอเองด้วย 

 



WATCH




ข้อมูล : sportskeeda.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #AMBUSH #AMBUSHFW23 #NewJeans