NewJeans
LIFESTYLE

เพลง 'Ditto' ของวง NewJeans ติดชาร์ตเพลงระดับโลกแล้วเรียบร้อย!

นี่คืออีกหนึ่งเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นใหม่แห่งวงการ K-Pop ที่น่าจับตามอง

     หลังจากสร้างสถิติบน iTunes ไปได้ไม่นาน สำหรับ 5 สาววง NewJeans ล่าสุดพวกเธอก็ยังคงฮอตไม่หยุด สร้างสถิติครั้งใหม่ในฐานะวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่น่าจับตามอง ด้วยการพาซิงเกิ้ลลำดับที่ 3 อย่าง 'Ditto' ทะยานขึ้นสู่ Top 10 บนชาร์ตเพลงระดับโลก Billboard Global 200 ได้สำเร็จ ในอันดับที่ 8 ประจำสัปดาห์ จากอันดับที่ 26 ถือเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่ต้องจับตามอง

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวของเหล่าสมาชิก NewJeans ในโลกแฟชั่นเพิ่มเติมได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/article/new-jeans-all-member-could-be-fashion-brand-ambassador)

NewJeans

     ทั้งนี้ทางบิลบอร์ดยังได้รายงานเพิ่มเติมเอาไว้ว่า ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเพลง Ditto ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลโปรโมตลำดับที่ 3 ของวง NewJeans มียอดสตรีมเพิ่มมากขึ้นถึง 12% หรือมากกว่า 46.5 ล้านครั้ง เนื่องจากกระแสความนิยมของแฟนคลับ และการแชร์ต่อมิวสิกวิดีโอบนโลกโซเชียลมีเดีย ตั้งแต่วันแรกที่ซิงเกิ้ลดังกล่าวเปิดตัวจนกระทั่งตอนนี้

     อย่างไรก็ตาม สาวๆ ทั้ง 5 คนไม่ได้ประสบความสำเร็จเพียงแค่ในทางดนตรีอย่างเดียว ทว่าในด้านของวงการแฟชั่น เหล่าสมาชิก NewJeans ก็ประสบความสำเร็จไม่ต่างกัน พิสูจน์ได้จากการร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นชื่อดังในฐานะของแบรนด์แอมบาสเดอร์ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ Gucci, Louis Vuitton และ Burberry ที่เหล่าคนแฟชั่นต้องจับตามองอย่างใกล้ชิด

ข้อมูล : Billboard

WATCH

คีย์เวิร์ด: #NewJeans #BillboardGlobal200