beach
FASHION

เลือก 5 สไตล์ชุดเดรสสำหรับไปเที่ยวทะเลต้อนรับฤดูร้อนนี้ให้มีสีสันกว่าทุกครั้ง

แจกไอเดียเดรสสำหรับใส่ไปเที่ยวทะเล ให้คุณเดินบนชายหาดท้าแดดรับซัมเมอร์นี้

     เวลาผ่านไปไม่นานฤดูร้อนก็วนกลับมาอีกตามเคย หลายคนต่างนึกถึงทะเลไปโดยปริยายเพราะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าทะเลช่วงฤดูร้อนนั้นสวยและสดใสเกินกว่าที่เราจะสนใจเรื่องอุณหภูมิ แล้วหากเดินทางมาถึงทะเลแล้วสาวๆ ก็ต้องมีรูปถ่ายเพื่อเก็บความประทับใจของซัมเมอร์นี้ไว้ ทั้งนี้ชุดก็ต้องเข้ากับบรรยากาศและสถานที่ด้วย วันนี้เราจึงขอนำเสนอไอเดียชุดเดรสสำหรับเที่ยวทะเลมาให้สาวๆ ได้เลือกมาใส่เที่ยวเดินบนชายหาดไว้ที่ด้านล่างนี้แล้ว

 

hawaiidress

 

เดรสฮาวายลายดอก (Floral Dress)

     เป็นเดรสที่เกิดมาคู่กัฤดูร้อนอย่างแท้จริง เพราะนอกจากสามารถมาเดินชายหาดได้แล้ว ยังสามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน ด้วยลวดลายและสีสันที่สดใสสวยงาม จึงทำให้บรรยากาศหรือภาพถ่ายที่ได้ให้อารมณ์สนุกสนาน เห็นแล้วสดใส กระฉับกระเฉง โดยเดรสฮาวายนี้แทบไม่ต้องใช้เครื่องประดับหรือพร็อพอะไรมาเสริมเพิ่มเติมเลยเพราะอาจจะดูรกได้ เรียกได้ว่าชุดเดียวเอาอยู่ แต่หากจะเพิ่มก็เห็นมีแต่หมวกปีกกว้างแบบวินเทจเรียบๆ เท่านั้น ทั้งยังช่วยปกป้องความร้อนของแดดทะเลได้อีกด้วย 

 

white dress

 

เดรสยาวสีขาว (Maxi White Dress)

     เรียกได้ว่าเป็น Killing Outfit อีกตัวหนึ่งเพราะว่าเดรสยาวสีขาว คือชุดที่อยู่เหนือกาลเวลา ยิ่งเป็นเดรสยาวที่มีความกรุยกราย เป็นผ้าที่มีความทิ้งตัว พลิ้วไปกับสายลมทะเล ยิ่งทำให้สาวๆ ดูสวยขึ้นไปอีก แต่สิ่งที่ควรระวังคืออย่าให้กรุยกรายหรือฟูฟ่องมากจนเกินไป เพราะอาจจะสร้างความลำบากต่อการใช้ชีวิตสวยๆ บนชายหาดได้ และมันจะทำให้คุณดูเหมือน Cotton Candy บนหาดทรายขาวได้ ส่วนพร็อพที่สามารถเพิ่มได้คงหนีไม่พ้นแว่นตากันแดดชิกๆ สักคู่กับหมวกปีกกว้างสีสดใสสักใบเท่านี้ก็ดูดีมีสไตล์ที่สุดแล้ว

 



WATCH




shortbeach

 

เดรสสั้นสีขาว (Mini White Dress)

     ยังอยู่กับเดรสยาวสีขาวแต่เปลี่ยนดีไซน์มาเป็นเดรสสั้นกันบ้าง สาวๆ บางคนอาจจะไม่ถนัดกับความกรุยกรายของเดรสยาว แต่ชอบความกระฉับกระเฉงของเดรสสั้นเสียมากกว่า โดยเฉพาะสาวตัวเล็ก เพราะเดรสสั้นนั้นจะทำให้สาวดูน่ารักและไม่ตัน สามารถโชว์เรียวขาได้อย่างมั่นใจ ทว่าเดรสสั้นอาจจะไม่ต้องเป็นสีขาวล้วนก็ได้เพราะสีที่สามารถเสริมลุคให้ดูสวย น่าทะนุถนอมนั้นก็มีโทนสีพาสเทลที่น่าเลือกสรรมาไว้บนเรือนร่าง ส่วนเครื่องประดับควรเป็นสไตล์มินิมัล เช่น สร้อยคอเรียบๆ หรือแว่นกันแดด เพื่อให้คอมพลีตลุคที่ดูน่ารักอย่างพอดิบพอดี

 

dress white

 

เดรสโครเช (Crochet Dress)

     เป็นลุดสวยสง่าที่ซ่อนความเปรี้ยวได้เป็นอย่างดีกับเดรสโครเชถัก ที่คลุมชุดบีกินี่ตัวจิ๋วไว้ข้างใน เป็นเหมือนกึ่งๆ ซีทรู เผยความเฟมินีนมากขึ้นหลายระดับ เคล็ด(ไม่)ลับคืออย่านำโครเชผืนใหญ่ๆ มาทำเป็นเสื้อคลุม หรือผูกแบบซ้อนกันแทนการใส่กระโปรงเด็ดขาด เพราะมันจะทำให้ลวดลายของโครเชที่อุตส่าห์ถักรวมกันมาซ้อนทับกันให้ดูหนาจนเกินไป

 

mudyom

 

เดรสมัดย้อม (Tie Dye Dress)

     ผ้ามัดย้อมเป็นเนื้อผ้าอีกสไตล์หนึ่งที่ให้ความรู้สึกถึงความผ่อนคลาย งาน Craft หรือแม้กระทั่งความเป็นทะเลและชายหาด ด้วยลวดลายที่เรียกได้ว่าอาจจะเป็นชุดเดียวในโลกก็ว่าได้ เพราะกระบวนการการทำนั้นทำแบบตัวต่อตัว ไม่ได้เป็นการพิมพ์เป็นล็อตแต่อย่างใด ลายผ้าที่ได้จึงมีลักษณะเฉพาะตัว ลักษณะเป็นเดรสยาว ยิ่งหากแบบผูกคอจะเป็นเดรสไปทะเลที่ลงตัวมาก และด้วยความที่มีลวดลายจึงไม่ต้องเพิ่มเครื่องประดับใด ถือเป็นอีกหนึ่งคอมพลีตลุคที่ไม่ต้องแต่งอะไรมากก็สวยท้าแดดรับฤดูร้อนแบบขั้นสุด

 

ภาพ : FB Seadressfashion, salehere, Pinterest, sompanshop, Vogue, sarahstylesseattle, pixabay

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Dress