white dress
FASHION

ส่องลุค 'เดรสสีขาว' จากเหล่าเซเลบริตี้หญิงชื่อดังที่สะดุดตา เปี่ยมด้วยแรงดึงดูด

มาดูเหล่าคนดังในเดรสสีขาวที่เต็มไปด้วยความเรียบหรูและสง่างาม เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้สำหรับคนที่กำลังมองหาชุดขาวสำหรับใส่ไปออกงาน

     “เดรสสีขาว” ให้ความรู้สึกถึงความเรียบหรู เป็นลุคของความอ่อนเยาว์ เสริมความงามสง่าที่สวยสมวัย อีกทั้งสีขาวยังช่วยขับผิวของสาวผิวเข้มให้ยิ่งสวยโดดเด่นขึ้นมาด้วย หลายๆ คนอาจคิดว่าเดรสสีขาวนั้นใส่ยาก จึงรู้สึกไม่มั่นใจที่จะเลือกใส่มาออกงาน ทั้งหมดทั้งมวลไม่ได้เกี่ยวกับโทนสีอย่างเดียว แต่หากเป็นที่แพตเทิร์นของเดรสด้วยว่าเป็นสไตล์ไหน ขอให้สาวๆ ลองมาส่องลุคของเซเลบริตี้สาวคนดังในเดรสสีขาวนี้ ซึ่งมันพิสูจน์แล้วว่าชุดเหล่านั้นใส่แล้วสวยสง่างามมากแค่ไหน

 

Halle bell

 
Halle Berry

     สาวผิวน้ำผึ้ง เจ้าของรางวัลการันตีความสามารถทางการแสดงมากมายอย่าง Halle Berry ปรากฏกายในลุคเดรสสีขาวหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง เป็นเดรสสีขาวที่ขับผิว และเสริมทรวดทรงองค์เอวได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะเดรสสีขาวของ Elie Saab ที่เธอเลือกใส่เดินพรมแดงในงานออสการ์ปี  2002 ทั้งเรียบง่าย และสวยสง่าในแบบของเธอ กับลุคผมสั้นที่เปล่งประกายให้เดรสสีขาวเจิดจรัส ดึงดูดสายตา และแสงแฟลชได้อย่างง่ายดาย 

 

white dress

 
Angelina Jolie

     หลบหน่อยตัวแม่จะเดิน! งดงามน่าเกรงขาม พร้อมนัยน์ตาพิฆาต ฟาดทุกลุคของโจลี่ เชื่อว่าแม้จะเป็นชุดสีขาวธรรมดาแต่เธอก็เอาอยู่ โดดเด่น และดูแกลมกว่าใครด้วยเดรสสีขาวแบบทั้งยาวลากพื้น และคลุมเข่า แต่ที่ดูงามสง่าและเรียบหรูก็เห็นจะเป็นลุคในงานประกาศผลรางวัลออสการ์ปี 2004 ที่โจลี่มาพร้อมกับเดรสผ้าไหมมันวาวสีขาวจาก Marc Bouwer ด้วยความพรีเมียมของแมตทีเรียลและไม้แขวน ทำให้เดรสนี้ฟาดพรมแดงให้ไฟลุกกันทีเดียว

 



WATCH




white dress

 
Michelle Obama

     อดีตสตรีหมายเลขหนึ่งของสหรัฐอเมริกา ผู้หญิงที่ขยับไปทางไหนก็มักเป็นที่จับตามองของสื่อตลอดเวลา เป็นสัญลักษณ์ของศรีภรรยาที่ส่งเสริมสามีได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ไม่เพียงแต่สื่อการเมืองเท่านั้นที่เธอโดดเด่น สื่อแฟชั่นเองก็เช่นกัน ไม่กี่ครั้งที่เธอจะปรากฏตัวในเดรสสีขาว แต่ทุกครั้งก็เป็นลุคที่สง่างามสมกับเป็นสตรีหมายเลขหนึ่งของมหาอำนาจของโลก เดรสสีขาวทำให้ความภาคภูมิใจในเชื้อชาติแอฟริกัน-อเมริกันของเธอเฉิดฉายให้คนทั้งโลกได้ชื่นชม พร้อมเผยแง่มุมความหลากหลายของชาติพันธุ์ที่ดำรงอยู่อย่างสงบและงามสง่าร่วมกันได้ในโลกใบนี้

 

white dress

 
Naomi Watts

     นางแบบและนักแสดงที่สวยได้ตลอดทุกลุคแบบฆ่าไม่ตาย ทุกชุดที่เนโอมีสวมใส่มักมีดีเทลที่น่าสนใจ มีลูกเล่นที่ดูอย่างไรก็ไม่เบื่อ และมีเซอร์ไพรส์ได้ตลอดเวลา ด้วยลุคของเธอที่เปลี่ยนไปทางไหนก็จะเป็นเวอร์ชั่นที่สวยแบบตะโกนของลุคนั้น โดยเฉพาะลุคย้อนยุคนิดๆ ของเนโอมีในงาน Met Gala ปี 2008 ด้วยเดรสสีขาวกรุยกราย พร้อมผ้าคลุมไหล่เข้าเซ็ตสีขาวจาก Mugler ที่สวยสะกดทุกสายตา เย้ายวนทุกเลนส์กล้องให้หันมาที่เธอจริงๆ  

 

white dress

 
Beyoncé

     พร้อม Rule the World ไปกับตัวแม่แห่งวงการที่หยิบจับชุดไหนก็เอาอยู่อย่างบียอนเซ่ ที่เรื่องงานผิวก็เข้ากับเดรสสีขาวแทบจะไม่ต้องเป็นห่วง ผิวสีน้ำผึ้งเนียนเข้มของเธอนั้นแมตช์ได้หลากหลายลุค แต่ที่น่าประทับใจคงจะหนีไม่พ้นลุคสวยหรูในเดรสจาก Stella McCartney ที่งานออสการ์ปาร์ตี้ปี 2015 แม้ว่าเดรสสีขาวนี้จะคลุมยาว แต่ความเซ็กซี่นั้นเปล่งประกายทั้งเจิดจ้าและสวยงาม

 

ภาพ : Vogue UK, xdressy, Pinterest, Eonline, Essence, Cdn.fansshare, Popsuger, Insider

WATCH

คีย์เวิร์ด: #WhiteDress