FASHION

ส่องลุค Office Olympics จากแบรนด์ Baum und Pferdgarten ในโคเปนเฮเกนแฟชั่นวีก

โลกของแฟชั่น และมหกรรมกีฬาโอลิมปิก ปารีส 2024 ผสานกันอีกครั้ง เมื่อแบรนด์แฟชั่นจากประเทศเดนมาร์ก Baum und Pferdgarten เผยคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2025

     ในโคเปนเฮเกนแฟชั่นวีก Baum und Pferdgarten เปลี่ยนลู่วิ่งของสนามกีฬา Østerbro ให้กลายเป็นรันเวย์ นางแบบทุกคนเสมือนกำลังเดินเข้าสนามการแข่งขันที่ปารีส เผยคอลเล็กชั่นในธีม “Office Olympics” อันได้แรงบันดาลใจจากชุดทำงานแบบคลาสสิกมาผสมผสานกับกลิ่นอายของชุดกีฬา ถือเป็นการผสมผสานที่สนุกสนาน รังสรรค์โดย Helle Hestehave และ Rikke Baumgarten ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของแบรนด์ ตอกย้ำปีแห่งมหกรรมกีฬาโอลิมปิก และแฟชั่นไว้อย่างลงตัว โว้กประเทศไทยจึงคัดลุคที่โดดเด่นโดยแบ่งออกตามเฉดสี

 

     ในคอลเล็กชั่นนี้ Baum und Pferdgarten รังสรรค์หลากหลายลุคที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้พบเห็น โดยสังเกตได้ว่าในคอลเล็กชั่นมีเสื้อผ้ามากมายเฉดสีน้ำเงินไล่ไปถึงเฉดสีเทา เป็นการผสานลุคสปอร์ต และชุดทำงานแบบสาวออฟฟิศสมัยใหม่ที่มักสวมสีสุภาพอย่างโทนสีเทา และลุคทำงานแบบสมาร์ตแคชชวลที่มักสวมยีนส์ได้อย่างน่าสนใจ

 



WATCH




     สีแดง และขาวเป็นคู่สีที่พบเห็นได้บ่อยครั้งในชุดกีฬา แบรนด์ผสานเข้ากับเทรนช์โค้ตสีเทาลายตาราง แมตช์คู่กับกระเป๋าหนังที่ดูสนุกขึ้นเมื่อกระเป๋าติดอะไหล่ห่วงล้อไปกับกระดุมบนเสื้อโค้ต หรืออีกทั้งสองลุคที่ยังคงเล่นกับสีขาวแดงโดยแทรกสีน้ำตาลสุดคลาสสิกปนเข้าไปในลุค เสื้อที่มีตัวอักษรในฟอนต์ที่มอบความสปอร์ตขั้นสุด ผสมผสานความสบายๆ กับความจริงจังเอาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

 

     นอกจากนั้นบนรันเวย์ได้พบกับเสื้อผ้าเฉดสีอันแปลกตา สวยอย่างมีเอกลักษณ์ ตั้งแต่สีเขีียวอ่อนที่มาแรงในช่วงนี้ บนชุดประดับเลื่อม ให้ความสดใส  และเปล่งประกาย ต่อมาด้วยเฉดสีแดงอมม่วง ให้ลุคที่เก๋ มีความมั่นใจ ด้วยเสื้อ และกางเกงหนังเข้าเซ็ตเพิ่มลูกเล่นด้วยพื้นผิวที่ดูมันวาวของชุดหนัง

 ตามไปดูลุคทั้งหมดได้ที่ Vogue

 

(สามารถอ่านบทความเกี่ยวกับ สุดยอดของความครีเอทีฟ! Moschino เผยคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าผู้ชายฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2025 ที่มิลาน ได้ที่นี่)

รูปภาพ : Vogue Runway

WATCH