bag pack
FASHION

แนะนำ 5 กระเป๋าสะพายหลัง ที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่น่ารักและโดดเด่น

เปิดกรุไอเท็มสะดุดตาที่สามารถใส่ของได้อย่างจุใจ

     ต้องยอมรับว่ากระเป๋าเป้หรือกระเป๋าสะพายหลังสำหรับผู้หญิงนั้นเป็นแฟชั่นไอเท็มที่ทำให้ลุคดูเยาว์วัย ทั้งในแง่ของฟังก์ชั่นการใช้งานแล้วสิ่งนี้สามารถใส่ได้สารพัดสิ่ง ไอเท็มนี้สามารถแม็ตช์เข้ากับลุดวันสบายๆ ในแบบฉบับลำลองและไม่เป็นทางการมาก รวมถึงเป็นวันที่ต้องขนสัมภาระเยอะขึ้นกว่าวันปกติ ครั้งนี้โว้กจึงขอแนะนำกระเป๋าสะพายหลังสำหรับผู้หญิงจากแบรนด์ต่างๆ ที่น่าสนใจ และตอบโจทย์วันธรรมดาที่ต้องการฟังก์ชั่นขนของเยอะ ทว่ายังคงลุคสวยและน่ารักไว้อย่างลงตัว

 

 

Louis Vuitton รุ่น Palm Springs Mini

     เริ่มต้นกระเป๋าสะพายหลังใบแรกจาก Louis Vuitton ที่มอบทั้งสวย คัตติ้งเนี้ยบ ทั้งยังใช้งานได้หลากหลาย ตัวกระเป๋าถูกดีไซน์ให้เปิด-ปิดด้วยซิปรอบจึงมีปากกระเป๋ากว้าง หยิบสิ่งของได้ง่าย และปิดได้มิดชิด พร้อมทั้งสามารถใส่สิ่งของจำเป็นได้อย่างพอเหมาะ สามารถแบ่งช่องหลักและช่องซิปด้านหน้าแยกออกจากกันได้อีกด้วย กระเป๋าทั้งใบโดดเด่นด้วยลายโมโนแกรมแต่งขอบหนังคาวไฮด์ ให้ลุคเรียบหรู คลาสสิก และใช้งานได้บ่อย 

 

 

Louis Montini รุ่น Backpack - BBP03

     เป็นกระเป๋าเป้สะพายหลังที่เอาใจสายมินิมัลเป็นอย่างมาก ทั้งสีโทนสีสุภาพ มีช่องใส่ของสุดคุ้ม ในราคาสบายกระเป๋า ผลิตจากผ้าไนลอนที่ขึ้นชื่อเรื่องความทนทาน กันน้ำได้พอสมควร และทำความสะอาดง่าย สามารถหยิบของใช้งานสะดวกเพียงรูดซิปโดยภายในแบ่งออกเป็นช่อง 2 ช่อง คือ ช่องหลักและช่องซิปด้านในให้คุณใส่สิ่งของเป็นสัดส่วน ส่วนช่องซิปด้านนอกก็เป็นช่องเก็บของอเนกประสงค์ สามารถจุของได้มาก ประกอบด้วยช่องซิปหน้า 1 ช่อง ช่องซิปหลัง 1 ช่อง และช่องซิปข้าง 2 ช่อง

 



WATCH




 

MCM รุ่น Stark Bebe Boo Side Studs Backpack in Visetos

     กระเป๋าสะพายหลังสำหรับผู้หญิงขนาดกะทัดรัด ใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ ครบครันด้วยฟังก์ชั่นการใช้งาน สามารถมีรูปแบบการเปิด-ปิดด้วยซิปที่ใส่ของได้พอเหมาะแบ่งเป็นช่องใส่ของหลักและช่องใส่ของเล็กซิป 1 ช่อง แมตช์เข้ากับการแต่งตัวได้หลายสไตล์ ตัวกระเป๋ามีความเป็นเอกลักษณ์แบบ MCM ด้วยผ้าแคนวาสลวดลายโลโก้ Visetos พร้อมตกแต่งกระเป๋าด้วยโลโก้สีทองเคลือบทองคำ 14K และหมุดแวววาว สามารถปรับใช้งานได้ 3 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสะพายข้าง สะพายไหล่ หรือสะพายหลัง โดยมีความยาว 99.5 ถึง 114 ซม.

 

 

Issey Miyake รุ่น Daypack Backpack

     มาถึงแบรนด์ดีไซเนอร์ที่เปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ ด้วยดีไซน์ที่เรียบหรูสไตล์ Issey Miyake ครบครันด้วยเอกลักษณ์ของ BaoBao ด้วยเทคนิคการเรียงและติดโพลียูรีเทน พร้อมเพิ่มลูกเล่นด้วยโครงสร้างสามเหลี่ยมขนาดเล็กอันเป็นซิกเนเจอร์เรียง 3 สีตัดกันอย่างลงตัว เปิด-ปิดด้วยซิป 2 หัว  มีเอกลักษณ์เฉพาะ สามารถจุของได้มาก อีกทั้งยังสามารถจัดเก็บสิ่งของง่ายและเป็นระเบียบ เพราะตัวกระเป๋านั้นประกอบด้วยช่องใส่ของหลักและช่องซิปด้านหน้า เก็บของได้จุใจ สายสะพายได้ทำการบุนวม ช่วยลดแรงกดทับที่เป็นสาเหตุของการปวดเมื่อยบ่าที่ใช้สะพายหลัง

 

 

Anello รุ่น Track AT-B3471

     อีกหนึ่งกระเป๋าสะพายหลังที่โดดเด่นเรื่องดีไซน์ที่เปี่ยมด้วยความมินิมัล ทว่าก็มาพร้อมกับความสดใส เข้ากับเสื้อผ้าได้หลากลุคหลายสไตล์ โดยตัวกระเป๋าผลิตจาก Water Repellent Polyester ที่สามารถกันละอองน้ำได้และทนทานต่อการใช้งานแบบเต็มที่ได้ระดับหนึ่ง มาพร้อมกับช่องใส่ของที่มีมากถึง 5 ช่อง โดยความพิเศษอยู่ที่ช่องซิปด้านหลังให้คุณใส่สิ่งของมีค่าได้ เช่น พาสปอร์ต กระเป๋าสตางค์ หรือโทรศัพท์ ทั้งยังสามารถใส่ขวดน้ำบริเวณข้างกระเป๋าได้อีกด้วย ส่วนของด้านในแบ่งออกเป็นช่องหลักและช่องปะ 2 ช่อง ช่วยให้คุณเก็บสิ่งของชิ้นเล็กชิ้นน้อยและหยิบออกมาใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย สายสะพายจะสามารถปรับระดับความสั้น-ยาวได้ เพื่อความคล่องตัวในการใช้งาน

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BagPack