card holder
FASHION

รวม 6 กระเป๋าใส่บัตรพร้อมสายคล้องคอ ขึ้นแท่นไอเท็มที่ชาวออฟฟิศต้องมี!

นอกจากจะเป็นกระเป๋าสำหรับใส่บัตรสำคัญต่างๆ ในชีวิตประจำวันแล้ว ยังถือเป็นแอ็กเซสเซอรี่เสริมลุคในเวลาเดียวกัน

     ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาต้องยอมรับเลยว่ากระเป๋าใส่บัตรหรือ Card Holder กลายเป็นไอเท็มที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น เนื่องจากคนยุคใหม่นิยมใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกันมากขึ้น ซึ่งสะดวกสบายกว่าการใช้เงินสด โดยเฉพาะในกลุ่มคนวัยทำงานที่จำเป็นต้องพกบัตรหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นบัตรประชาชน บัตรโดยสาร บัตรกดเงินสด รวมถึงบัตรพนักงาน ในบทความนี้เราจึงถือโอกาสรวบกระเป๋าใส่บัตรที่มาพร้อมสายคล้องคอมาแนะนำกันที่ด้านล่างนี้

 

 

BOYY Buckle Card Holder

     เริ่มต้นด้วยแบรนด์สัญชาติไทยอย่าง BOYY กับกระเป๋าใส่บัตรรุ่น Buckle Card Holder ที่สร้างสรรค์จากหนังลูกวัวลายเกรน (Grained Calfskin) ซึ่งมีดีเทลเล็กๆ คล้ายกับหนังคาเวียร์ ขึ้นชื่อเรื่องความแข็งแรงและทนต่อรอยขีดข่วน มาพร้อมเอกลักษณ์ที่หัวเข็มขัดโลหะมันเงา โดยมีซิปสำหรับรูดเปิด-ปิด ใช้งานง่าย สามารถใส่ได้ทั้งธนบัตรและบัตรต่างๆ ปิดท้ายด้วยสายคล้องคอที่สามารถถอดออกได้

 

prada

 
Prada Shoulder Strap Card Holder

     ยกให้เป็นกระเป๋าใส่บัตรที่สายแฟ(ชั่น)ต้องมีไว้ในครอบครอง สำหรับ Shoulder Strap Card Holder จาก Prada โดยเป็นกระเป๋าใส่บัตรที่มีขนาดกะทัดรัด เพิ่มความหรูหราด้วยโลโก้สามเหลี่ยมเคลือบเงา มาในรูปแบบฝาพับเปิด-ปิด พร้อมช่องสำหรับใส่บัตร 1 ช่องด้านหลังกระเป๋า สามารถใส่ได้ทั้งธนบัตร เหรียญ และบัตรต่างๆ อีกทั้งยังมีสายคล้องคอที่สามารถปรับระดับได้ตามความต้องการ

 



WATCH




miumiu

 

Miu Miu Matelassé Nappa Leather Badge Holder

     กระเป๋าใส่บัตรจาก Miu Miu รุ่นนี้โดดเด่นด้วยหนังลายนูน (Matelassé) อันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมประดับด้วยฮาร์ดแวร์โลโก้ตัวอักษรโลหะ Miu Miu โดยมีช่องสำหรับใส่บัตร 2 ช่อง คือบริเวณด้านหน้าและด้านหลัง สามารถใช้งานได้ 2 รูปแบบ คือ คล้องคอ และถอดสายคล้องคอออกเพื่อใส่ในกระเป๋ากางเกงหรือกระเป๋าเสื้อ

 

bottega

 

Bottega Veneta Intrecciato Leather Card Holder with Strap

     ถัดมาเป็นกระเป๋าใส่บัตรจาก Bottega Veneta ผลิตจากหนังลูกวัวที่มีความนุ่ม ยืดหยุ่น และทนทานต่อการใช้งาน มาในรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า จับคู่กับการถักสานแผ่นหนังด้วยเทคนิค Intrecciato ซึ่งเป็นดีไซน์อันเป็นซิกเนเจอร์ โดยมีช่องสำหรับใส่บัตร 4 ช่อง และสายคล้องคอที่สามารถถอดออกได้ เหมาะสำหรับคนที่ชอบความเรียบง่ายแต่ดูดีมีสไตล์ 

 

 
Loewe Logo-embossed Leather Card Holder Necklace

     หากใครกำลังมองหากระเป๋าใส่การ์ดหรือบัตรพนักงานดีไซน์เรียบหรู ขอแนะนำกระเป๋าใส่บัตร Loewe ใบนี้ โดยตัวกระเป๋าผลิตจากหนังพร้อมปั๊มลวดลายโลโก้อนาแกรมอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ เมื่อดึงขึ้นจะพบกับซองใส่บัตร 4 ช่อง พร้อมสายสำหรับคล้องคอ ซึ่งเป็นกระเป๋าที่มีดีไซน์เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยลูกเล่นเล็กๆ น้อยๆ 

 

 

Vivienne Westwood Chelsea Lanyard Cardholder

     ปิดท้ายด้วยกระเป๋าใส่บัตรจาก Vivienne Westwood ที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดังสัญชาติอังกฤษ สำหรับตัวกระเป๋าผลิตจากหนัง โดดเด่นด้วยการปั๊มลวดลายโลโก้อันเป็นเอกลักษณ์อย่างลูกโลกประดับกางเขนที่ล้อมรอบด้วยวงแหวนของดาวเสาร์ ด้านหลังมีช่องสำหรับใส่บัตร 3 ช่อง พร้อมสายคล้องคอที่ไม่สามารถถอดออกหรือปรับระดับได้

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #CardHolder