FASHION

ชี้เป้า 6 ร้านกระเป๋ายีนส์ ดีไซน์เก๋ เพิ่มความชิกให้กับลุค

รวมร้านกระเป๋ายีนส์สะพายข้างในอินสตาแกรม ใช้ได้หลายโอกาสและราคาน่ารัก

ภาพปก: Courtesy of Brands

 

เรื่อง: Panyabhassara Promchaiwattana

 

     'กระเป๋ายีนส์' เป็นหนึ่งในประเภทของกระเป๋าที่ควรมีอย่างน้อยหนึ่งใบ เพราะเป็นกระเป๋าใช้ผ้ายีนส์นำมาเย็บตัดเป็นกระเป๋าในรูปทรงต่างๆ มีดีไซน์สวยไม่ซ้ำใคร ทั้งยังมีน้ำหนักและทนทานไม่แพ้กับกระเป๋าหนัง ที่สำคัญยังสามารถช่วยเพิ่มความชิกให้กับลุคการแต่งตัวของเราดูเก๋มากยิ่งขึ้นอีกด้วย โว้กพามาชี้เป้า 6 พิกัดร้านขายกระเป๋ายีนส์ในอินสตาแกรม มีหลากหลายสไตล์ให้เลือกสรร แถมยังมาพร้อมกับราคาน่ารักสบายกระเป๋าสตางค์อีกด้วย

 

ภาพ: @Gotcha_official

https://www.instagram.com/p/Ctx5h4XLrq2/?utm_source=ig_web_copy_link&igsh=MzRlODBiNWFlZA==

Gotcha_Official

     กระเป๋าผ้ายีนส์สะพายข้างรุ่น Buckle Up ดีไซน์เก๋ด้วยสไตล์ Y2K กับที่ปิดกระเป๋าแบบทรงหัวเข็มขัด มาพร้อมสายสะพายทั้งแบบยาวและสั้น สามารถใช้ได้ทั้งแบบถือและแบบครอสบอดี้ กระเป๋ารุ่นนี้มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ ยีนส์สีครีม ยีนส์สีอ่อน และยีนส์สีเข้ม นอกจากนี้ทางร้านยังมีกระเป๋ายีนส์รุ่นอื่นๆ ที่มาพร้อมกับดีไซน์อันเป็นลักษณ์ของแบรนด์ สามารถใช้ได้หลายโอกาส ทั้งราคายังย่อมเยาอีกด้วย

 

ภาพ: @Kappa.bkk

https://www.instagram.com/p/CjfbRv5L6wu/?utm_source=ig_web_copy_link&igsh=MzRlODBiNWFlZA==

Kappa.bkk

     แบรนด์นี้เป็นร้านขายกระเป๋าในอินสตาแกรมที่มีดีไซน์หลากหลาย ตอบโจทย์สำหรับการใช้งานได้หลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Monet Classic, Gigi, Kate และ Mia ซึ่งเป็นกระเป๋าสะพายข้างใบเล็กผ้ายีนส์ ดีไซน์คลาสสิก เหมาะสำหรับใส่ของจุกจิก แต่ถ้าใครชอบกระเป๋ายีนส์ที่สามารถจุของได้เยอะ แนะนำเป็นรุ่น Taylor และ Martin ซึ่งจะเป็นกระเป๋าสะพายข้างทรงโท้ตที่นอกจากจะใส่ของได้เยอะแล้ว ยังมาพร้อมกับดีไซน์เก๋ที่แมตช์กับการแต่งตัวได้หลายสไตล์

 



WATCH




ภาพ: @Labella_bkk

https://www.instagram.com/p/CwZ0oaGJWGN/?utm_source=ig_web_copy_link&igsh=MzRlODBiNWFlZA==

Labella_bkk

     กระเป๋ายีนส์ 2 รุ่นสุดฮิตจากแบรนด์ไทยชื่อดังในอินสตาแกรม โดยจะเป็นกระเป๋าสะพายข้างดีไซน์คลาสสิกที่สามารถจุของใช้ส่วนตัวได้มากกว่าที่คิด นอกจากนี้ทางร้านยังโดดเด่นในเรื่องของกระเป๋าหนัง PU ที่มาพร้อมกับสีสันหลากหลาย ทั้งโทนสีเนเชอรัลอย่างสีขาว สีครีม สีน้ำตาล และสีดำ รวมถึงสีสันสดใสที่จะช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับโททัลลุคของเราได้เป็นอย่างดี ไม่เพียงเท่านี้ยังมาพร้อมกับราคาน่ารักที่สาวๆ วัยเรียนหรือวัยทำงานก็สามารถเอื้อมถึงได้

 

ภาพ: @Littlewhitestore

https://www.instagram.com/p/CkffdmurC0O/?utm_source=ig_web_copy_link&igsh=MzRlODBiNWFlZA==

Littlewhitestore

     ร้านขายกระเป๋าสุดฮิตในอินสตาแกรมที่ไม่ได้มีแค่กระเป๋าสะพายเท่านั้น ยังมีทั้งกระเป๋าสตางค์และกระเป๋าใส่บัตร การออกแบบมีความเหนือกาลเวลาที่สามารถใช้ได้ทุกโอกาส ถ้าพูดถึงกระเป๋ายีนส์ก็ต้องยกให้รุ่น Belt Shoulder Bag ซึ่งผลิตด้วยผ้ายีนส์เกรดอย่างดี ทรงสวย สามารถแมตช์ได้กับทุกการแต่งกาย ไม่ว่าจะใช้ไปทำงานหรือไปเที่ยวก็สวยเช่นกัน มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ ยีนส์สีเข้มและยีนส์สีอ่อน

 

ภาพ: @Magraret.bag

https://www.instagram.com/p/Cw7De7WLG3G/?utm_source=ig_web_copy_link&igsh=MzRlODBiNWFlZA==

Magraret.bag

     เมื่อพูดถึงร้านกระเป๋าแบรนด์ไทยในอิสตาแกรมจะไม่พูดถึงร้านนี้ไปไม่ได้ โดยเฉพาะสาวกกระเป๋ายีนส์ ห้ามพลาดสำหรับรุ่น Aileen กระเป๋าสะพายที่โดดเด่นด้วยดีไซน์การออกแบบของช่องเก็บของรอบใบถึง 4 ช่อง จึงสามารถใส่ของและแยกแบ่งประเภทได้ง่าย มาพร้อมกับสายกระเป๋าทั้งแบบสั้นและแบบยาวที่สามารถปรับระดับได้ 6 ระดับ นอกจากนี้ยังมีให้สีอื่นๆ ให้เลือก ได้แก่ สีครีม สีเงิน สีดำ สีชมพู สีเทา และสีเขียวมะกอก เรียกว่าตอบโจทย์สำหรับสาวๆ ทุกสไตล์

 

ภาพ: @Pathtcha_official

https://www.instagram.com/p/C0Tu7vtLQaZ/?utm_source=ig_web_copy_link

Pathtcha_official

     กระเป๋ายีนส์รุ่น Henry ในสไตล์ Cargo Bag โดดเด่นด้วยช่องใส่ของด้านหน้าที่มีซิปรูดปิดมิดชิด รวมถึงด้านในกระเป๋าก็มีช่องย่อยอีก 2 ช่อง จึงมีช่องใส่ของรวมช่องหลักทั้งหมด 7 ช่อง สามารถปรับระดับของสายกระเป๋าได้ถึง 8 ระดับ จึงสามารถสะพายได้ทั้งแบบสะพายไหล่และครอสบอดี้ มีกิมมิกด้วยอะไหล่ที่เป็นโลโก้ของแบรนด์ เป็นกระเป๋าที่เหมาะสำหรับคนที่มีของใช้เยอะ แต่ไม่อยากใช้กระเป๋าที่มีขนาดใหญ่เกินตัว โทนสีเป็นยีนส์ฟอก ซึ่งเป็นโทนสีกลางๆ ไม่เข้มหรือไม่อ่อนจนเกินไป น้ำหนักเบา สามารถจับคู่กับการแต่งตัวได้หลายลุค

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

TAGS : JeansBag