FASHION

ชี้พิกัด 'กระเป๋าสีแดง' ไอเท็มคอมพลีตลุค เพิ่มความเก๋แบบมีสไตล์

ปีนี้เรียกได้ว่าไอเท็มแฟชั่น 'สีแดง' กระแสมาแรงสุดๆ ตั้งแต่เสื้อผ้า รองเท้า รวมไปถึงกระเป๋าสีแดงที่คุณต้องมีติดกรุไว้เพื่อคอมพลีลุคให้ดูเก๋ขึ้นแล้ว

ไอเท็มแฟชั่นอีกหนึ่งชิ้นที่กำลังได้รับความนิยมในวงการแฟชั่นขณะนี้กับ 'เทรนด์กระเป๋าสีแดง' ที่เหล่าเซเลป ดารา คนดังหยิบมาสะพายกันอย่างหลากหลายด้วยสีสันที่โดดเด่นมาเพิ่มความสนุกและความเก๋ให้กับลุคพร้อมทั้งงช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพให้ดูมีความมุ่งมั่นและเป็นที่น่าจดจำยิ่งขึ้นอีกด้วย ดังนั้นบทความนี้โว้กขอเปิดพิกัดกระเป๋าสีแดงที่เหล่าสาวๆ ควรมีติดกรุ เพื่อเพิ่มความสนุกให้กับการแต่งตัวและช่วยสร้างความโดดเด่นให้คุณดูโก้เก๋ขึ้นในทันที

 

 

ภาพจาก @standoil

[STAND OIL] Butter Bag

เริ่มด้วยกระเป๋าจาก Stand Oil แบรนด์แฟชั่นยอดนิยมสัญชาติเกาหลีใต้ที่เหล่าสาวๆ ต่างชื่นชอบมาพร้อมกับดีไซน์ที่หลากหลาย ซึ่งบทความนี้โว้กขอแนะนำรุ่น Butter Bag กระเป๋าทรงบาแก็ตแนวยาวที่ชวนให้นึกถึงเนยแท่ง ด้วยรูปทรงตรงและมุมโค้งมนที่สามารถสะพายได้ทั้งคล้องไหล่และคลอสบอดี้ พร้อมกับสีแดงสดใสที่จะช่วยเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์และน่าดึงดูดให้ลุคของคุณโดดเด่นขึ้นทันทีเมื่อสะพาย บอกได้เลยว่าใครที่กำลังหากระเป๋าสีแดงอยู่ รุ่นนี้ถือว่าตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี

ภาพจาก @huntieshour

CADY BAG by Huntieshour

 มาต่อกันที่กระเป๋าจากแรนด์ Huntieshour กับสีสันสดใสโดยเฉพาะสีแดงของรุ่น Candy Bag ทรงคล้องไหล่ ดีไซน์เก๋ จุของได้เยอะ สามารถให้คุณแมตช์กับเสื้อผ้าได้หลายหลากและพร้อมเป็นตัวช่วยสำคัญในการคอมพลีตลุคหรือครีเอตลุคให้ดูโดดเด่นและเรียบหรูในขณะเดียวกันได้อย่างลงตัว ใครที่กำลังหากระเป๋าคู่ใจที่หยิบขึ้นมาสะพายได้ทุกโอกาสต้องห้ามพลาดกระเป๋าสีแดงจาก Huntieshour



WATCH




ภาพจาก @bonnieboo

BONNIE BOO รุ่น MR. B

 เก๋ไก๋กว่าใครกับกระเป๋าจากแบรนด์ Bonnie boo ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวกับรุ่นที่ขอแนะนำอย่าง MR.B กระเป๋ารุ่นซิกเนอร์เจอร์ของแบรนด์ที่มีความโดดเด่นของดีไซน์ที่สามารถจุของส่วนตัวได้อย่างครบครัน อีกทั้งยังใช้วัสดุคุณภาพดีและสีสันที่โดดเด่น โดยเฉพาะสีแดงที่กำลังได้รับความนิยมขณะนี้ กระเป๋ารุ่นนี้ถือว่าทำออกมาเพื่อตอบโจทย์สำหรับคนชอบสีแดงได้เป็นอย่างดีและยังเป็นไอเท็มที่ช่วยสร้างความเก๋และคอมพลีตลุคให้คุณดูโดดเด่นขึ้นได้ในทันที

ภาพจาก @kappa.bkk

KAPPA Lola Bag

เพิ่มความน่ารัก สดใสคูณสิบให้ลุคของคุณไปกับกระเป๋าจากแบรนด์ Kappa รุ่น Lola กระเป๋าทรงกระบอกสุดคลาสซี่และมินิมัล มาพร้อมโทนสีสดใสที่สามารถให้คุณเปลี่ยนลุคได้ด้วยสาย 2 แบบทั้งสั้นและยาว เรียกได้ว่าเป็นกระเป๋าที่ช่วยครีเอตลุคพร้อมกับคอมลีตลุคได้ในใบเดียวเลย

ภาพจาก @cryingcenter

CryingCenter 

กระเป๋าใบเล็กสัญชาติไต้หวันขวัญใจสาย Y2K ที่สาวๆ อยากมีไว้ครอบครองกับรุ่นที่ขอนำเสนอ Mini Boston Christmas สีแดงสดใสมาพร้อมกับแอ็กแซสเซอรี่ทั้งสร้อยและหัวใจห้อยกระเป๋า เรียกว่าเป็นกระเป๋าสีแดงอีกหนึ่งใบที่ควรค่าแก่การมีไว้ครอบครองสุดๆ

ภาพจาก @jammuva

JAM | MUVA - Cassette 

อีกหนึ่งแบรนด์กระเป๋าสไตล์ Y2K ที่ควรค่าแก่การมีไว้ครอบครองกับ Muva อย่างรุ่น Cassestte ผลิตจากหนังวัว เคลือบผิวด้วย Composite Microfiber) สัมผัสลื่น มันเงา ไม่เป็นรอยง่าย ดีไซน์เก๋ มาพร้อมกับสาย Underarm และ Crossbody ให้คุณได้แมตช์กับทุกลุคได้ไม่มีเบื่อ ใครที่ชื่นชอบการแต่งตัวหลากสไตล์กระเป๋าใบนี้ถือว่าตอบโจทย์สำหรับได้เป็นอย่างดี

WATCH