FASHION

เทรนด์นี้กำลังมา! 'กระเป๋ายีนส์' ใบเก๋ ครีเอตลุคใหม่ แมตช์ง่ายไม่มีเบื่อ

อีกหนึ่งไอเท็มเด็ดที่เหล่าสายแฟ(ชั่น) ต้องห้ามพลาด! กับ 'กระเป๋ายีนส์' ใบเก๋ตัวช่วยครีเอตลุคใหม่ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น

    'ผ้ายีนส์' คือหนึ่งวัสดุสำคัญของวงการแฟชั่นในการนำมารังสรรค์เป็นเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย รวมไปถึงเครื่องประดับ จนกลายเป็นไอเท็มคลาสสิกตลอดกาลที่หลายคนต่างชื่นชอบไม่ว่าจะเป็นกางเกงยีนส์ที่สามารถหยิบมาสวมใส่ได้ทุกโอกาส แมตช์ง่ายเข้ากับทุกลุคทุกสไตล์ และยิ่งไปกว่านั้นตอนนี้กระเป๋าที่ถูกดีไซน์ขึ้นจากผ้ายีนส์เป็น 'กระเป๋ายีนส์' ก็ได้กลับมาได้ความรับนิยมหรืิอกลายเทรนด์แฟชั่นที่ฮิตขึ้นอีกครั้งเมื่อเหล่าคนดังหลายคนต่างเลือกหยิบมาสะพายกันเป็นจำนวนมาก ดังนั้นบทความนี้โว้กขอพาทุกคนมาอัปเดตกระเป๋ายีนส์ที่ต้องมีติดตู้ไว้สักใบแล้ว

1. Louis Vuittion

   สวยโดดเด่นสะดุดตาสำหรับกระเป๋ายีนส์จาก Louis Vuittion กับความวินเทจสุดคลาสิกเหนือกาลเวลาที่ทางด้านศิลปินระดับโลกอย่าง 'ลิซ่า BLACKPINK' ได้เลือกมาสะพายไปดูคอนเสิร์ตศิลปินที่ชื่นชอบ Taylor Swift จนการเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่เหล่าสายแฟ(ชั่น) ต่างตามหากันเลยทีเดียว และแน่นอนลิซ่าอาจจะปลุกกระแสกระเป๋าสียีนส์ให้กลับมาฮิตอีกครั้ง

ภาพจาก @lalalalisa_m

 



WATCH




กระเป๋ารุ่น CarryAll MM

ราคา 125,000 บาท

2. Mitr

   นอกจากจะเป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่รังสรรค์ผลงานออกมาได้อย่างโดดเด่นแล้ว Mitr ยังได้ออกแบบกระเป๋าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยเช่นกันกับกระเป๋ายีนส์แบบรูด น้ำหนักเบาและจุของได้เยอะ ที่สามารถสะพายได้หลายหลากรูปแบบไม่ว่าจะเป็นสะพายแบบคล้องไหล่หรือจะถอดสายถือเป็นกระเป๋าคลัช ที่มาพร้อมดีเทลความน่ารักกับชาร์มโลหะสีเงินในชื่อของแบรนด์ 

 

ภาพจาก @Mitr

Mitr Scrunchy Bag

ราคา 2,490 บาท

ซื้อได้ที่ : Lazada

3. Gentlewoman

   เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่กระเป๋าได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับ Gentlewoman กับกระเป๋าผ้าใบกะทัดรัดที่จุของได้เยอะ มาพร้อมกับดีไซน์สุดเก๋ที่หลายคนต่างชื่นชอบและหยิบมาสะพายกันเป็นจำนวนมาก ยิ่งไปกว่านั้นกระเป๋าผ้าสีน้ำเงินเข้มหรือยีนส์ก็รังสรรค์ออกมาได้ตอบโจทย์อย่างดีเพราะไม่ว่าจะแมตช์กับลุคไหนก็เข้ากัน

ภาพจาก @Gentlewoman
GENTLEWOMAN ALL-OVER DUMPLING BAG
ราคา 1,590 บาท 
 
 

4. Charle & Keith

   กระเป๋ายีนส์ใบเล็กสุดเก๋ที่ช่วยคอมพลีลุคให้คุณได้อย่างโดดเด่นจากแบรนด์ Charle & Keith กับกระเป๋าโท้ทรุ่น Perline ในสไตล์มินิมัลกับวัสดุหลักอย่างผ้าเดนิมสีเข้มทั้งใบ พร้อมหูจับด้านบนและยังมีสายสะพายยาวที่สามารถถอดออกได้เป็นอีกสิ่งที่เพิ่มความเก๋ให้กับกระเป๋าที่จะมาเป็นไอเท็มช่วยครีเอตลุคใหม่ให้ดูโดดเด่น

 

ภาพจาก @Charl&Keith

กระเป๋าโท้ทผ้าเดนิมทรงยาวรุ่น Perline

ราคา 2,390 บาท

ซื้อได้ที่ : Charl&Keith

5.Kappa.bkk

    กระเป๋าแบรนด์ไทยดีไซน์เก๋ในราคาย่อมเยาสำหรับ Kappa.bkk ที่รังสรรค์กระเป๋าออกมาได้อย่างโดดเด่นจนครองใจใครหลายคน ยิ่งโดยเฉพาะกระเป๋ารุ่น Mia Shoulder Bag สีเดนิมหรือยีนส์ ทรงสะพายสุดเก๋ ขนาดใหญ่จุของได้เยอะ ที่จะเป็นไอเท็มชิ้นสำคัญในการช่วยครีเอตลุคใหม่ให้คุณดูโดดเด่นขึ้นอย่างแน่นอน

 

ภาพจาก @Kappa.bkk

KAPPA Mia Shoulder Bag 

ราคา 890 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

WATCH