Jimin BTS as Dior Brand Ambassador
CELEBRITY

'Jimin' วง BTS ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของแบรนด์ Dior อย่างเป็นทางการ

หลังจากแยกย้ายออกมาสร้างผลงานเดี่ยวในช่วงนี้ Jimin ก็นับเป็นสมาชิกคนแรกของวง BTS ที่ได้รับการแต่งตั้งจากแบรนด์ดัง

     'Jimin' ศิลปิน และนักแต่งเพลงวง BTS หนึ่งในป๊อปไอคอนแห่งศตวรรษที่ 21 ได้รับการแต่งตั้งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ Dior ซึ่งเป็นการสานต่อมิตรภาพระหว่างเขา แฟชั่นเฮาส์ และ Kim Jones ผู้ออกแบบชุดบนสเตจของวง BTS ในปี 2019 ศิลปินหน้าใหม่ชาวเกาหลีใต้ได้รวบรวมจิตวิญญาณและความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวรวมถึงสไตล์อันโดดเด่นและทันสมัยของดิออร์ได้อย่างไร้ที่ติ 

     ย้อนกลับไปเมื่อปี 2021 เหล่าอาร์มี่ยังเคยได้เซอร์ไพรส์กับการขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของแบรนด์ Louis Vuitton ของสมาชิกทั้ง 7 คนของวง BTS มาแล้วครั้งหนึ่ง และหลังจากที่ทั้ง 7 คนได้ประกาศแยกย้ายกันออกมาสร้างสรรค์ผลงานเพลงเป็นการชั่วคราวในช่วงนี้ กอปรกับที่หมดสัญญากับทาง Louis Vuitton แล้วเรียบร้อย เราจึงได้เห็นแบรนด์แฟชั่นชื่อดังตามจีบกันยกใหญ่ กระทั่งจีมินแห่งวง BTS คือคนแรกที่ได้รับเลือกจากแบรนด์ Dior นั่นเอง

     อย่างไรก็ตาม การได้รับเลือกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของสมาชิกจากวง BTS ก็จะไม่จบลงเท่านี้แน่นอน เพราะเราก็เริ่มเห็นการเคลื่อนไหวของสมาชิกแต่ละคนกับแบรนด์แฟชั่นชื่อดังอีกมากมายกันแล้ว ซึ่งงานนี้ก็ต้องติดตามกันว่าสมาชิกจากวง BTS คนไหนจะได้รับการแต่งตั้งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ในลำดับต่อไป



WATCH




ข้อมูล : Courtesy of Dior

WATCH

คีย์เวิร์ด: #JiminBTS #BTS #Dior #KPop