Jungkook BTS peeforms at FIFA World Cup Qatar 2022
CELEBRITY

'จองกุก BTS' ศิลปินจากวงการ K-Pop เพียงหนึ่งเดียว ขึ้นร่วมโชว์สดในพิธีเปิดบอลโลก 2022

นี่คือความสำเร็จอีกขั้นของอุตสาหกรรม K-Pop กับการวางหมุดหมายสำคัญบนเวทีกีฬาโลกได้อย่างสง่างาม

     นับเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์สำคัญที่เหล่า Army ทั่วโลกต่างรอคอยบนเวทีแสดงสดในงานพิธีเปิดบอลโลก FIFA World Cup Qatar ประจำปี 2022 หลังจากที่ จองกุก แห่งวง BTS ขึ้นโชว์สดบนเวทีดังกล่าวในบทเพลง ‘Dreamers’ แบบไร้เงาเมมเบอร์คนอื่น ส่งให้แฮชแท็ก #JUNGKOOKxFIFA ขึ้นสู่เทรนด์อันดับหนึ่งบนทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว โดยในครั้งนี้หนุ่มจองกุก แห่งวง BTS ได้ขึ้นโชว์ในชุด All Black สุดเท่ พร้อมด้วยเหล่านักเต้นในชุดดีไซน์สะท้อนกลิ่นอายฟิวเจอริสติก เรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมได้อย่างท่วมท้นเช่นเคย

     (สามารถตามไปดูโชว์แบบเต็มๆ ได้ที่ https://youtu.be/Jm29kLeWqDA)

     สำหรับโชว์เปิดในพิธีเปิดการแข่งขันบอลโลกในปีนี้ เริ่มต้นด้วยการขึ้นโชว์ของ มอร์แกน ฟรีแมน นักแสดงชาวอเมริกัน ที่ได้กล่าวถึงการรวมเป็นหนึ่งเดียวกันของผู้คนทั่วโลก โดยมีการแข่งขันฟุตบอลโลกเป็นศูนย์กลางว่า “เราต่างเชื่อมโยงกันด้วยความหวัง ความยินดี และความเคารพ” พร้อมด้วยลิสต์เพลงประจำการแข่งขันฟุตบอลโลกในอดีตที่ถูกนำกลับมาเปิดใหม่ ท่ามกลางมาสคอตบอลโลกในอดีตจนถึงปัจจุบันที่มาร่วมโชว์กันบนเวทีนี้ ก่อนที่เราจะได้เห็น จองกุก ร่วมโชว์สดเพลง Dreamers กับ ฟาฮัด อัล คูไบซี ศิลปินชื่อดังชาวกาตาร์

     การจัดพิธีเปิดการแข่งขันบอลโลก FIFA World Cup Qatar ประจำปี 2022 ขึ้นนี้ เกิดขึ้นท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในด้านลบมากมาย ที่อ้างว่าประเทศกาตาร์ไม่คำนึงถึงสิทธิมนุษยชนเท่าที่ควร เนื่องจากกระแสข่าวการเสียชีวิตของแรงงานต่างด้าวในประเทศกาตาร์ จากสาเหตุการเร่งก่อสร้างสเตเดียมนั่นเอง



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Jingkook #BTS #FifaWorldCupQatar2022