Jungkook BTS
FASHION

คอนเฟิร์ม! จองกุก BTS เตรียมขึ้นโชว์สดพิธีเปิดบอลโลก FIFA World Cup Qatar 2022

นี่คืออีกหนึ่งภาพสะท้อนสำคัญของพลังแห่งอุตสาหกรรม K-Pop ที่กำลังร้อนแรงจนถึงขีดสุด!

     กลายเป็นที่พูดถึงในช่วงข้ามคืน หลังจากที่ต้นสังกัดอย่าง Big Hit Entertainment ของศิลปินหนุ่ม 'จองกุก วง BTS' ได้ออกมายืนยันผ่านบัญชีทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการแล้วว่า จองกุกคือหนึ่งในศิลปินที่จะได้ขึ้นไปโชว์ในพิธีเปิดบอลโลก FIFA World Cup Qatar ประจำปี 2022 ที่จะจัดขึ้นวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ ที่ประเทศกาตาร์ โดยทวีตดังกล่าวบอกว่า 'เรารู้สึกภูมิใจที่จะประกาศว่า จองกุก ได้เป็นส่วนหนึ่งของเพลงประกอบการแข่งขัน FIFA World Cup Qatar 2022 และจะได้ขึ้นแสดงสดในพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลโลก โปรดติดตาม'

     (สามารถตามไปอ่านบทวิเคราะห์เกี่ยวกับเรื่องราวของอุตสาหกรรมเคป็อปต่อได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/article/k-pop-culture-in-hollywood-analysis)

Jungkook BTS to perform at FIFA World Cup Qatar 2022

      การได้รับเลือกให้ขึ้นโชว์สดบนเวทีพิธีเปิดบอลโลกของศิลปินเกาหลีใต้ชื่อดังอย่าง 'จองกุก วง BTS' ยังเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความทรงพลังของอุตสาหกรรม K-Pop ที่กำลังร้อนแรงถึงขีดสุดในขณะนี้ และการโอบรับเอาภูมิภาคเอเชียนเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งบนเวทีโลกอย่างโจ่งแจ้ง แตกต่างจากเมื่อหลายสิบปีที่ผ่านมาอย่างสิ้นเชิง

     อย่างไรก็ตาม หลังจากที่กระแสข่าวดังกล่าวออกไปไม่นาน เหล่าแฟนคลับบนโลกโซเชียลมีเดียก็ได้ให้ความเห็นที่น่าตื่นเต้นเอาไว้ว่า อยากจะเห็นจองกุก แห่งวง BTS คนนี้ ร่วมแสดงสดกระทบไหล่กับศิลปินหญิงระดับโลกอย่าง Shakira สักครั้ง ซึ่งงานนี้ก็ต้องมาตามลุ้นกันแล้วว่า ในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2022 นี้ เราจะได้เห็นจองกุกกระทบไหล่กับศิลปินระดับโลกคนใดบนเวทีบ้าง

WATCH