SKINCARE

รู้จักสกินแคร์นวัตกรรมใหม่ที่ให้ผลลัพธ์ระดับหัตถการ PRO-SHOT DUO จาก AHC แบรนด์ที่แพทย์ผิวหนังแนะนำ

โว้กบิวตี้พาทำความรู้จัก PRO-SHOT DUO คู่หูสกินแคร์จาก AHC แบรนด์อันดับ 1 เรื่องลดเลือนริ้วรอยที่แพทย์ผิวหนังเกาหลีแนะนำ มอบการบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพ *ให้ผลลัพธ์ระยะยาวเทียบเท่าหัตถการเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง #คู่หูช็อตฉีดผิว #ฉีดผิวตรงจุดที่สุดจากคลินิกเกาหลี #คู่หูช็อตฉีดผิว #ฉีดผิวตรงจุดที่สุดจากคลินิกเกาหลี #AHCPROSHOTDUO #AHCThailand

     ในยุคที่การดูแลผิวได้รับความสำคัญเป็นอย่างมาก ทางเลือกในการดูแลผิวอย่างมีประสิทธิภาพก็มีหลากหลายวิธี ตั้งแต่การใช้สกินแคร์ธรรมดาไปจนถึงการทำหัตถการที่ให้ผลลัพธ์รวดเร็ว เช่น การทำเลเซอร์ การยกกระชับผิวหน้า หรือการใช้สารเติมเต็ม แม้วิธีหัตถการจะให้ผลลัพธ์ที่ทันใจ แต่ก็แลกมากับค่าใช้จ่ายที่สูงรวมถึงการดูแลหลังทำที่อาจซับซ้อน

     แต่ด้วยการพัฒนาอย่างก้าวล้ำในแวดวงสกินแคร์ ตัวเลือกด้านนวัตกรรมใหม่ที่น่าสนใจจึงเกิดขึ้นอยู่ไม่น้อย ซึ่ง AHC ก็เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่รังสรรค์ผลิตภัณฑ์ด้วยการผสานความงามเข้ากับเทคโนโลยีล้ำสมัย โดยมีจุดเริ่มต้นจากคลินิกและสปาเสริมความงามที่มีความเชี่ยวชาญด้านผิวหนัง และมีผลิตภัณฑ์สกินแคร์คุณภาพสูงในระดับแนวหน้าของวงการ ที่คลินิกเกาหลีกว่า 2,000 แห่งยังเลือกใช้ นี่คือจุดเริ่มต้นที่จุดประกายให้ AHC คิดค้นสกินแคร์ไลน์ที่สามารถตอบโจทย์ทุกสภาพผิว ประสิทธิภาพสูง และผ่านการทดสอบทางคลินิกโดยแพทย์ผิวหนังจากเกาหลี  เพื่อผลลัพธ์แห่งผิวที่สวยเหนือกาลเวลา

     เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผิวโดยไม่จำเป็นต้องเจ็บตัว ดังนั้นโว้กบิวตี้จึงหยิบนวัตกรรมที่น่าสนใจอย่าง PRO-SHOT DUO คู่หูสกินแคร์จาก AHC ตัวช่วยเติมเต็มความงามและมอบการบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ให้ผลลัพธ์ระยะยาวเทียบเท่าหัตถการ* มาแนะนำให้คนรักการดูแลผิวได้รู้จักกัน

 

1 / 2

Colla-Juvenation Lift 4

Intra-Serum

2 / 2

Colla-Juvenation Lift 4

Capsule-Infused Eye Cream For Face

PRO-SHOT COLLA JUVENATION DUO ตัวช่วยคืนความอ่อนเยาว์ ผิวเฟิร์มกระชับ ลดเลือนริ้วรอย

     คู่หูที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การฟื้นฟูความอ่อนเยาว์ให้ผิวกลับเด้งกระชับ ริ้วรอยดูจางลง ด้วยการผสานส่วนผสมทรงพลังอย่างเรตินอล คอลลาเจน และเปปไทด์ 4 โมเลกุล ทำงานลึกถึงชั้นผิวเพื่อฟื้นฟูให้ผิวกลับมาเด้งกระชับ ทั้งยังลดเลือนริ้วรอยทำให้ผิวกลับมาอ่อนเยาว์อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการออกแบบพิเศษสำหรับ COLLA JUVENATION LIFT 4 Eye Cream for Face ที่มาพร้อมหัวแอปพลิเคเตอร์กัวซา ช่วยบำรุงผิวรอบดวงตาและทั่วใบหน้าอย่างล้ำลึก ย้อนวัยให้ผิวใน 4 สัปดาห์ ผลลัพธ์ที่ได้คล้ายคลึงกับการทำ Ulthera เมื่อใช้เป็นประจำ ทำให้ PRO-SHOT COLLA DUO ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจด้วยความครบครันด้านการคืนความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิว

 



WATCH



1 / 2

Gluta-Ctivation Bright 3

Intra-Serum

 

2 / 2

Gluta-Ctivation Bright 3

Capsule-Infused Eye Cream For Face

PRO-SHOT GLUTA DUO ที่สุดแห่งความกระจ่างใสเปล่งประกายดุจไข่มุก

     สุดยอดนวัตกรรมสำหรับการปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสเปล่งประกายคล้ายฟินิชผิวกระจก ด้วยการผสานส่วนผสมเข้มข้นของกลูต้าไธโอน ไนอาซินาไมด์ และทรานซามิกแอซิด ที่เป็นตัวช่วยประสิทธิภาพในการจัดการฝ้าแดดและจุดด่างดำยอดฮิตที่คลินิกความงามเลือกใช้ PRO-SHOT GLUTA DUO ออกแบบมาให้ทำงานลึกถึงชั้นผิวเพื่อจัดการจุดด่างดำฝังลึก ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ PRO-SHOT Gluta-Ctivation Bright 3 Capsule-Infused Eye Cream for Face  ที่มาพร้อมแอปพลิเคเตอร์เซรามิกหัวหยดน้ำช่วยบำรุงอย่างล้ำลึก เมื่อใช้เป็นประจำจะให้ผลเทียบเท่า Hydroquinone หรือฉีดผิวกลูต้าเพื่อความกระจ่างใสนับเป็นไอเท็มคู่หูทางเลือกที่โดดเด่นสำหรับฟื้นฟูผิวให้แลดูกระจ่างใสเหมือนผิวในอุดมคติ

 

1 / 2

Hyaluro-Deep Volume 5

Intra-Serum

2 / 2

Hyaluro-Deep Volume 5

Capsule-Infused Eye Cream For Face

PRO-SHOT HYA DUO คู่หูกู้ผิวแห้งกร้านให้ดูอิ่มน้ำฉ่ำวาว

     ปกป้องผิวแห้งและขาดน้ำด้วยการเติมเต็มความชุ่มชื้นถึงชั้นลึกของผิวจากคู่หู PRO-SHOT HYA DUO ที่มาพร้อมส่วนผสมเข้มข้นของไฮยาลูโรนิกแอซิด 5 โมเลกุลที่เหนือกว่าไฮยาลูโรนิกแอซิดทั่วไป ช่วยลดความแห้งกร้าน เติมน้ำให้ผิวฉ่ำวาว แลดูสุขภาพดีมีชีวิตชีวาเสมือนพักผ่อนอย่างเพียงพอ พร้อมปกป้องผิวจากการสูญเสียน้ำ AHC PRO-SHOT Hyaluro-Deep Volume 5 Capsule-Infused Eye Cream for Face  ที่มาพร้อมแอปพลิเคเตอร์โลหะทรงช้อน เพิ่มการบำรุงอย่างล้ำลึกสู่ผิวรอบดวงตาและทั่วใบหน้า ผิวอิ่มน้ำเด้งฟูขึ้นให้ผลลัพธ์ที่ได้เทียบเท่าการทำ HYA Injection หรือใช้หัตถการสารเติมเต็ม เมื่อใช้อย่างเป็นประจำ

     PRO-SHOT DUO ควรใช้คู่กันเพื่อการทำงานร่วมกันอย่างเต็มรูปแบบและผลลัพธ์ที่ได้ประสิทธิภาพสูงสุด โดยแต่ละสูตรถูกพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวที่แตกต่างได้อย่างครบ ดังนั้น PRO-SHOT DUO จึงถูกยกให้เป็นนวัตกรรมสกินแคร์ที่น่าจับตามอง เพื่อการดูแลผิวอย่างเต็มประสิทธิภาพโดยให้ผลลัพธ์เทียบเท่าการทำหัตถการแบบไม่ต้องเจ็บตัวเมื่อใช้เป็นประจำ

 

WATCH