SKINCARE

6 สกินแคร์ ช่วยลดความหมองคล้ำ พร้อมเพิ่มความขาวกระจ่างใสให้ใบหน้า

เคล็ด(ไม่)ลับกับไอเท็มเด็ดตัวช่วยเพิ่มออร่าให้ใบหน้าของคุณ

ใบหน้าหมองคล้ำ โทรมหรือผิวไม่กระจ่างใสล้วนเป็นปัญหาผิวที่หลายคนกังวล ส่งผลให้เกิดความไม่มั่นใจ อันเนื่องมาจากหลายปัจจัยตั้งแต่การโดนแสงแดดทำร้าย ความเครียด นอนหลับไม่เพียงพอ หรือการดูแลผิวที่ผิดวิธี ดังนั้นการแก้ปัญหานี้ควรเริ่มต้นด้วยการดูแลผิวอย่างถูกวิธีตั้งแต่การทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก พร้อมกับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เหมาะกับสภาพผิว โดยบทความนี้โว้กบิวตี้ขอนำเสนอ 6 ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยกู้ผิวคล้ำโทรมให้กลับมาเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น ดังต่อไปนี้

Kose Sekkisei Lotion

เปิดประเดิมด้วย Kose Sekkisei หรือน้ำตบผีดิบในตำนานที่เลื่องชื่อเรื่องความขาวด้วยเนื้อโลชั่นเข้มข้น อุดมไปด้วยสารความงามจากสมุนไพรจีนและญี่ปุ่น ในการช่วยเติมความชุ่มชื้น ป้องกันการเกิดความหมองคล้ำและผิวหยาบกร้านจากการโดนแสงแดด มาพร้อมกับความโดดเด่นในการลดเลือนความหมองคล้ำและช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่งแลดูขาวกระจ่างใสขึ้น  ซึ่งถือเป็นไอเท็มลูกรักของใครหลายคนในการกอบกู้หน้าหมองคล้ำให้ขาวกระจ่างใสแบบมีออร่า

 

Garnier Bright Complete Vitamin C Booster Serum

 อีกหนึ่งตำนานไอเท็มที่ช่วยเรื่องความขาวกระจ่างใส คงหนีไม่พ้น Garnier Bright Complete เซรั่มเนื้อบางเบา ซึมไว อุดมไปด้วยสารบำรุงผิวที่เข้มข้น พร้อมซึมลึกและแก้ปัญหาจุดดำเฉพาะจุดได้รวดเร็วด้วยวิตามินซีสูงถึง 30 เท่า พร้อมช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้นแบบคูณ 3 หากใครกำลังเผชิญปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำการ์นิเย่ ไบรท์ คอมพลีท ถือเป็นเซรั่มที่จะมาช่วยลดความหมองคล้ำและช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้คุณได้อย่างดี



WATCH



Beauty of Joseon Ginseng Essence Water 

มาต่อกันทีผลิตภัณฑ์จากประเทศเกาหลีใต้กับแบรนด์ Beauty of Joseon กับตัวน้ำตบ Ginseng Essence Water เนื้อน้ำ ซึบซาบสู่ผิวได้เร็วทำจากน้ำโสม 80% ช่วยเติมความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างล้ำลึก ช่วยบูสต์ให้ผิวฉ่ำน้ำแลดูอ่อนเยาว์ พร้อมกับเสริมสร้างผิวให้มีความแข็งแรงยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าเป็นน้ำตบที่ถูกคิดค้นมาเพื่อตอบโจทย์ทุกสภาพผิวได้เป็นอย่างดี

ลอรีอัล ปารีส ไกลโคลิค ไบรท์ เซรั่ม

พร้อมเผยผิวหน้าขาวกระจ่างใสอย่างมั่นใจได้ด้วย ลอรีอัล ปารีส ไกลโคลิค ไบรท์ เซรั่ม ผสมผสานพลังไกลโคลิค แอซิด ที่มีขนาดเล็กที่สุด สามารถแทรกซึมล้ำลึกสู่ชั้นผิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกได้อย่างอ่อนโยน มาพร้อมกับความโดดเด่นในการช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้ถึง 77% และยังมีส่วนผสมจากเมลาซิลที่ช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ พร้อมให้ผิวดูเปล่งประกายและโกลว์ขึ้น

 

Clear Nose Dark Spot Bright Serum

อีกหนึ่งไอเท็มที่ช่วยเรื่องความกระจ่างในที่ขาดไม่ได้ นั่นก็คือ Clear Nose Dark Spot Bright Serum สกัดจากดอกแซนด์ ลิลลี่ วิตามินซี คอลลาเจน เซราไมด์ ไฮยาลูรอน และสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิดที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำบนใบหน้า พร้อมกับกักเก็บความชุ่มชื่น ผสานเข้ากับพลังการบำรุงอย่างล้ำลึก กู้ผิวโทรมให้กลับมาสดใสด้วย RBA Technology ที่เน้นบำรุงผิวอย่างตรงจุดให้ผิวสวยกระจ่างใส เรียบเนียน สม่ำเสมอยิ่งขึ้น 

FYNE The Niacinamide Overnight Gel Mask

นอกจากผลิตภัณฑ์น้ำตบ ครีมหรือเซรั่มแล้วนั้นการมาส์กหน้าก็ถือเป็นหนึ่งวิธีที่ช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างขึ้นได้ไม่แพ้กัน โดยเฉพาะเจลมาส์กของ FYNE ที่ล่าสุดได้ถูกพัฒนาสูตรให้ดียิ่งขึ้นด้วยไนอะซินาไมด์พีซีเสริมด้วยทรานเอ็กซามิคแอซิด ช่วยให้ผิวดูสว่างใส ลดเลือรรอยดำรอยแดง พร้อมกับเสริมเกราะป้องกันผิว อีกทั้งยังมีลีเซอรีนช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นของผิวระหว่างมาส์กหน้าขณะนอนหลับ หากใครที่ต้องการให้ผิวได้รับการบำรุงหรืออยากฟื้นฟูผิวให้มีประสิทธิภาพ การมาส์กหน้าถือเป็นอีกหนึ่งขั้นตอนที่สำคัญและไม่ควรละเลย

 

WATCH