SKINCARE

ไปเกาหลี ซื้ออะไรดี ? รวมลิสต์ 10 เครื่องสำอาง สกินแคร์ เมื่อไปเกาหลี ไม่ควรพลาดซื้อ

แนะนำไอเดีย เครื่องสำอาง สกินแคร์ สำหรับใครที่กำลัง ไปเกาหลี ว่าจะซื้ออะไรดี ?

เกาหลีใต้เป็นหนึ่งในประเทศที่มีชื่อเสียงด้านเครื่องสำอางและสกินแคร์ที่มีคุณภาพสูง ไม่ว่าคุณจะเป็นสายบิวตี้หรือเพิ่งเริ่มสนใจการดูแลผิว หรือการแต่งหน้า การเดินทางไปเกาหลีเป็นโอกาสที่ดีในการหาซื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่นิยม คุณภาพดี ราคาถูก วันนี้โว้กบิวตี้จะพามาเปิดลิสต์ 10 เครื่องสำอางและสกินแคร์ที่รวบรวมมาแล้วว่าเมื่อซื้อกลับมาประเทศไทย คุ้มค่า ไม่ตกเทรนด์บิวตี้แน่นอน

 

ไปเกาหลี ซื้ออะไรดี ?
10 เครื่องสำอาง สกินแคร์ เมื่อไปเกาหลี ไม่ควรพลาดซื้อ

1 / 10

1.D'alba White Truffle First Aromatic Spray Serum
(สอบถามราคาได้ที่เคาน์เตอร์)

เซรั่ม ที่มาในรูปแบบสเปรย์ สามารถใช้งานได้ง่ายมากขึ้น พกพาติดตัวไปได้ทุกที่ทุกเวลา มีส่วนผสมจาก white truffle และ avocado oil ซึ่งมีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยต่อต้านริ้วรอย ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว สามารถใช้ได้ทั้งก่อนและหลังแต่งหน้า หลังฉีดพรมลงบนผิวแล้วจะให้ความรู้สึกผิวโกลว์แวววาว อย่างเป็นธรรมชาติ

2 / 10

1.Fwee 3D lip volumeing gloss
(ราคา 550 บาท) 

ลิปกลอส 3D ที่ช่วยสร้างมิติแวววาวให้กับริมฝีปาก ให้ดูเรียบเนียน แววว อิ่มเอิ่บ กว่าที่เคย และคงความแวววาวได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง มาในขนาดกระทัดรัด พกพาได้สะดวก

3 / 10

3.Kahi Wrinkle Bounce Multi Balm
(สอบถามราคาได้ที่เคาน์เตอร์)

บาล์มอเนกประสงค์ ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ได้ทุกช่วงเวลา มาในรูปแบบสติ๊กที่ใช้งานง่าย เมื่อใช้แล้วจะทำให้ผิวโกลว์อิ่มน้ำ เหมือนกับสาวเกาหลี

4 / 10

4.Some By Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle Toner 
(ราคา 580 บาท ปริมาณ 150 ml.)

โทนเนอร์ที่โด่งดังมาเนิ่นนาน ช่วยเติมความชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวแห้งกร้าน เสริมเกราะป้องกันผิว ช่วยทำให้รูขุมขนแลดูกระชับมากขึ้น มีกลิ่นหอมมิ้นต์ที่ช่วยเพิ่มความผ่อนคลายขณะใช้งาน

5 / 10

5.TonyMoly Back Gel Eyeliner 
(ราคา 349 บาท)

อายไลน์เนอร์สีดำสูตรเจล มาพร้อมกับแปรงหัวแบน ที่ช่วยให้การเขียนอายไลเนอร์ที่ขอบตาได้ง่ายมากยิ่งขึ้น มีความติดทน ช่วยกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ไหลระหว่างวัน

6 / 10

6.Hanskin Real Complexion Hyalyron Skin Essence
(สอบถามราคาได้ที่เคาน์เตอร์)

น้ำตบ 3 in 1 ทำหน้าที่เป็นทั้ง โทนเนอร์ เอสเซ้นส์ โลชั่น ในขวดเดียว ช่วยลดขั้นตอนในการลงสกินแคร์ มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสและเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น

7 / 10

7.Missha M Perfect Cover B.B. Cream RX 
(สอบถามราคาได้ที่เคาน์เตอร์)

รองพื้นเนื้อครีม มาในรูปแบบบีบีครีม ให้การปกปิดได้ในระดับดี ผิวชุ่มชื้น ฟินิชผิวแบบโกลว์ มีเฉดสีให้เลือกหลากหลายสี เข้าได้กับหลากหลายสีผิว

8 / 10

8.It’s Skin Blue Snail Moisturizer 
(ราคา 1650 บาท ปริมาณ 50 ml.)

มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อสัมผัสเนียนนุ่มชุ่มชื้น ช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูผิวจากความเหนื่อยล้า ทรุดโทรม ให้กลับมาดูสดชื่น มีชีวิตชีวามากขึ้น 

9 / 10

9.Unove Deep Damage Treatment 
(สอบถามราคาได้ที่เคาน์เตอร์)

ทรีทเมนต์บำรุงล้ำลึก โดยเฉพาะผมที่แตกปลาย ขจัดความชี้ฟู เพิ่มความนุ่ม เงางาม บำรุงผมเสีย ปรับปรุงความหยาบของหนังกำพร้าจากความร้อนและดัดย้อมสี เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ยอดฮิตทั้งในประเทศเกาหลีใต้และในอีกหลาย ๆ ประเทศ

10 / 10

10.Dr.G Blemish Clear Soothing Cream 
(ราคา 1090 บาท ปริมาณ 70 ml.)

ครีมบำรุงผิวเนื้อเจล ช่วยปลอบประโลมผิว ให้ความชุ่มชื้นกับผิว เสริมผิวให้แข็งแรง ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหน่ะ ป้องกันสิว ไม่มีกลิ่นน้ำหอม แก้ปัญหาผิวแดง / ผิวอ่อนแอ / ผิวเป็นสิว สูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ว่าผิวแพ้ง่าย



WATCH



ภาพ: Courtesy Of Brands
เรียบเรียง: สรัลชนา มีมาก และ กรรัญญา เลาสุขศรี

WATCH