SKINCARE

ลิสต์ 6 เซรั่มเกาหลี บำรุงผิวหน้าให้ดูสวยใส แบบสาวเกาหลี

อัปเดตเซรั่มแบรนด์เกาหลี ที่ได้รับความนิยมทั้งในไทยและเกาหลี ใครที่อยากมีผิวหน้าสวยใส ห้ามพลาด

วงการสกินแคร์เกาหลีเป็นที่รู้จักกันทั่วโลก และยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง มีเทคโนโลยีและสารสกัดใหม่ ๆ ที่สอดแทรกอยู่ในสกินแคร์มาให้ทุกคนได้อัปเดตกันอยู่ตลอด วันนี้โว้กบิวตี้จะพามาอัปเดต 6 เซรั่มเกาหลีที่ได้รับความนิยมและได้รับการยอมรับจากผู้ใช้มากมาย ว่าผลลัพธ์ที่ได้เป็นที่น่าพึงพอใจ ใครอยากมีผิวหน้าดูสวยใสอย่างแท้จริงแบบสาวเกาหลี ห้ามพลาด

1.Torriden Dive In Serum (ราคา 654 บาท)

เซรั่มอันดับ 1 ของร้านขายเครื่องสำอางชื่อดังในประเทศเกาหลีอย่าง Olive Young ซึ่งความโดดเด่นอยู่ที่การช่วยเติมความชุ่มชื้น และกระชับผิว เมื่อใช้แล้วจะรู้สึกถึงความเย็นสดชื่นผ่อนคลาย ผิวดูเปล่งปลั่ง อิ่มน้ำขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

2.Sulwhasoo First Care Activating Serum Vi (ราคา 3,100 บาท)

เซรั่มที่มีส่วนผสมหลักจากโสมเกาหลี ช่วยให้ความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย ต่อสู้กับสัญญาณแห่งวัยทั้ง 10 ประการ

เนื้อสัมผัสเซรั่ม อ่อนโยน บางเบา สำหรับผิวที่แพ้ง่ายระคายเคืองสามารถใช้ได้



WATCH



3.Rejuran Dual Effect Ampoule (ราคา 1,650 บาท)

เซรั่มรีจูรันอันโด่งดัง สำหรับใครที่ไม่ต้องการไปเข้าคอร์สฉีดรีจูรัน ต้องลองเซรั่มนี้

ผลลัพธ์ที่ได้อาจจะไม่เห็นผลเร็วเท่าการฉีด แต่ก็ช่วยชะลอ ลดเลือนริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ และบำรุงให้ผิวหน้า

ให้แลดูเปล่งปลั่งไม่แพ้การฉีดรีจูรันตามคลินิกเลย

4.Innisfree Vitamin C Green Tea Enzyme Brightening Serum (ราคา 1,200 บาท)

ผิวกระจ่างใสแบบสาวเกาหลีสามารถเป็นไปได้ ด้วยเซรั่มวิตามินซีนี้ จาก Innisfree ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องเซรั่มมายาวนาน แต่เซรั่มขวดนี้ความโดดเด่นคือช่วยบำรุงเรื่องความขาวกระจ่างใส และความเรียบเนียนโดยเฉพาะ ใครที่ประสบปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ เซรั่มขวดนี้ถือว่าตอบโจทย์

5.D'alba First Spray Serum (ราคา 790 บาท)

เซรั่มแบบสเปรย์ ที่กำลังเป็นที่นิยมในหมู่บิวตี้บล็อกเกอร์ และเมกอัปอาร์ทิสต์ชาวเกาหลี โดยคอนเซ็บของเซรั่มขวดนี้คือสามารถนำออกมาใช้ได้อย่างสะดวก ว่องไว จึงออกมาเป็นเซรั่มแบบสเปรย์ เนื้อของเซรั่มเป็นแบบ 2 เลเยอร์ต้องทำการเขย่าขวดก่อนใช้งาน คุณสมบัติของเซรั่มขวดนี้คือบำรุงผิวได้อย่างครอบคลุมทั้งเรื่องสิว ความกระจ่างใส และปลอบประโลมผิว นอกจากเป็นเซรั่มแล้วยังสามารถใช้เป็น Setting Spray หรือ Mist ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นระหว่างวันได้อีกด้วย

6.Numbuzin No.3 Skin Softening Serum (ราคา 890 บาท)

เซรั่มหน้าใส ที่ติดอันดับอีกหนึ่งแบรนด์ คุณสมบัติแน่น แต่มาในราคาที่จับต้องได้ ความโดดเด่นของขวดนี้คือช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น ช่วยซ่อมแซมผิวที่สึกหรอ เพิ่มความยืดหยุ่นของผิว ลดเลือนริ้วรอยในส่วนต่าง ๆ ของใบหน้า
ให้แลดูกระชับมากขึ้น

Photo: Courtesy of the brands

WATCH