SKINCARE

Exclusive | ทำความรู้จักกับ Cosmetics 27 แบรนด์สกินแคร์ที่ก่อตั้งโดยเภสัชกร Michèle Evrard

ร่วมพูดคุยกับผู้ก่อตั้งแบรนด์สกินแคร์ Cosmetics 27 เพื่อทำความรู้จักถึงความเป็นมา และสารสกัดสุดพิเศษที่อยู่ในสกินแคร์เหล่านั้น

เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงจะเคยได้เห็นผลิตภัณฑ์ในไลน์ Baume 27 จาก Cosmetics 27 ผ่านตากันมาบ้าง แต่หลาย ๆ คนคงยังไม่ทราบถึงรายละเอียดของแบรนด์ว่ามีที่มาอย่างไร ทำให้ได้สกินแคร์ที่มีประสิทธิภาพเช่นนี้ออกมา วันนี้โว้กบิวตี้ได้มีโอกาสร่วมพูดคุยกับผู้ก่อตั้งแบรนด์ ก็คือ คุณ Michèle Evrard ที่ได้เดินทางมาเยือนประเทศไทยในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีในการทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์และแนวทางการดูแลผิวของแบรนด์ Cosmetics 27 ที่มุ่งเน้นการใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติและการวิจัยที่ล้ำลึก เพื่อความงามที่ยั่งยืนและสมบูรณ์แบบของผิวพรรณทุกคน

 

VB: ทักทายชาว Vogue Beauty Thailand
Michèle Evrard: สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ Michèle Evrard เป็นผู้ก่อตั้งแบรนด์ Cosmetics 27 ซึ่งเป็นแบรนด์สกินแคร์ที่เชี่ยวชาญในการฟื้นฟูผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ผลิตภัณฑ์ของเราผลิตในฝรั่งเศส ในวันนี้ฉันเดินทางมาจากปารีส และรู้สึกดีใจมากที่ได้มาอยู่ที่กรุงเทพฯ เพื่อพบกับทุกคนที่นี่ ฉันหวังว่าทุกท่านจะสนุกกับการค้นพบและเรียนรู้เกี่ยวกับการฟื้นฟูผิวของตัวเองมากขึ้น กับแบรนด์ Cosmetics 27 นะคะ

VB: คุณมิเชลคิดว่าสกินแคร์ของแบรนด์ Cosmetics 27 มีความแตกต่างที่ไม่เหมือนใคร อย่างไรบ้างคะ ?
Michèle Evrard: ต้องยกให้ผลิตภัณฑ์ไลน์นี้ Baume 27 สิ่งหนึ่งที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ในไลน์นี้โดดเด่นและไม่เหมือนใครก็คือ Cica MA2 Complex Centella Asiatica หรือสารสกัดใบบัวบกเข้มข้นที่ในไทยเรียกกัน ซึ่งฉันได้ทำงานร่วมกับศาสตราจารย์ ทำการศึกษา และทดสอบเพื่อพิสูจน์แล้วว่า ส่วนผสมนี้มีประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิวและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้อย่างดี สิ่งนี้ถือเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Cosmetics 27  เพราะเราได้นำสารสกัดบริสุทธิ์จากใบบัวบกมาผสมผสานกันถึง 3 ชนิด ทำให้ได้สารสกัดที่มีความเข้มข้น ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ไม่สามารถหาได้ตามธรรมชาติในพืชชนิดนี้ค่ะ



WATCH



VB: คุณมิเชลอยากแนะนำอะไร ให้กับลูกค้าใหม่ ๆ ที่ยังไม่เคยลองใช้ผลิตภัณฑ์นี้ และอยากลองเป็นครั้งแรกไหมคะ ?
Michèle Evrard: เวลาที่มีคนใหม่ ๆ เข้ามาทำความรู้จักกับแบรนด์และมานั่งพูดคุยกับเรา แน่นอนว่าเราต้องทำความเข้าใจเกี่ยวกับผิวของพวกเขาและความกังวลใจเรื่องผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาใช้ด้วย เพราะเราไม่ต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งที่คนใช้อยู่แล้ว แต่สิ่งแรกที่คุณทำได้คือการดูผิวของคุณเองและความรู้สึกของคุณที่มีต่อผิวของคุณ แต่ถ้าพูดถึงเรื่องพื้นฐานของสกินแคร์ สิ่งที่ฉันจะแนะนำก็คือเรื่องของการให้ความชุ่มชื้น และผลิตภัณฑ์ที่ฉันอยากจะแนะนำก็คือ Gasoline 27 Plumping Hydrating Serum เพราะมันเป็นพื้นฐานของการให้ความชุ่มชื้นที่ดี ดังนั้นนี่เป็นตัวช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และหากคุณต้องการดูแลผิวของคุณจริงๆ ก็ควรเลือกใช้ Baume 27 Cream นี่คือครีมสูตรดั้งเดิมสำหรับใช้ในเวลากลางคืน และยังมี Baume 27 Serum ซึ่งหากวันนี้ฉันต้องเลือกใช้เพียงหนึ่งตัวแนะนำให้กับทุกคน ฉันคงเลือก Baume 27 Serum จากประสบการณ์ที่ฉันได้พบเจอตอนมาอยู่ที่นี่ ที่กรุงเทพฯ ด้วยสภาพอากาศและชีวิตความเป็นอยู่ต่าง ๆ ของคนกรุงเทพฯ ฉันคิดว่าฉันแนะนำเป็นเซรั่มตัวนี้ค่ะ

 

VB: แบรนด์ Cosmetics 27 จะมีอะไรใหม่ ๆ เกิดขึ้นอีกบ้างในอนาคต ? 
Michèle Evrard: ฉันสังเกตเห็นว่าผู้คนให้ความสำคัญกับสุขภาพผิวมากขึ้น ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่น่าดีใจมากสำหรับฉัน และฉันคิดว่าการที่เราจะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย หรือกลุ่มลูกค้าที่อายุน้อยลงนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญมาก เพราะเรามุ่งเน้นเรื่องการต่อต้านริ้วรอย ซึ่งจริง ๆ แล้วแบรนด์สกินแคร์ของเราแนะนำว่าให้เริ่มต้นใช้ตั้งแต่อายุ 27 ปี ดังนั้น สิ่งที่ฉันกำลังทำและจะทำต่อไปในอนาคตก็คือการได้เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่วัยหนุ่มสาวที่สนใจเรื่องการดูแลผิวพรรณ ฉันหวังว่าแบรนด์ของเราจะพัฒนาต่อไปพร้อมกับสิ่งนี้ในตลาดของสกินแคร์

 สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์จาก Cosmetics 27 สามารถเข้าไปทดลองหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Skinlab Thailand ทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ทุกสาขา

 

สัมภาษณ์และเรียบเรียง: สรัลชนา มีมาก และ กรรัญญา เลาสุขศรี
ภาพ: Courtesy of Skinlab Thailand

WATCH