SKINCARE

รวม 8 เซรั่มลดสิว บอกลาปัญหาสิวอุดตัน สิวอักเสบ และรอยดำจากสิว

บอกลาปัญหาสิวและรอยจุดด่างดำด้วยเซรั่มที่มีประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน ปรับสมดุลการผลิตน้ำมันบนใบหน้า จึงทำให้ปัญหาสิวต่างๆ ลดลง

     นอกจากยาแต้มสิว โทนเนอร์ และมอยส์เจอไรเซอร์แล้ว เราสามารถเพิ่มวิธีการแก้ปัญหาสิวได้ด้วย ‘เซรั่ม’ เพราะเซรั่มลดสิวมักมาพร้อมกับประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ปรับสมดุลความมันและการเกิดแบคทีเรียบนใบหน้าที่อาจเป็นสาเหตุของการเกิดสิวในอนาคต ทั้งยังลดรอยจุดด่างดำและรอยแดงของสิวได้อีกด้วย ตามไปดูกันว่าเซรั่มลดสิวที่ควรมีติดกรุสกินแคร์นั้นมีอะไรบ้าง

 

1 / 8

Pro ACNE SOLUTION SOS SERUM จาก Eucerin

     จบทุกปัญหาสิวซ้ำซากใน 7 วัน* ด้วยเซรั่มลดสิวและลดรอยสิวจากยูเซอริน แบรนด์เวชสำอางค์อันดับ 1 ที่หมอแนะนำ เป็นสูตรอ่อนโยน ไม่มีน้ำหอม และไม่มีแอลกอฮอล์ โดดเด่นเรื่องการรักษาสิวเพราะมีส่วนผสมที่ช่วยรักษาสิวได้ครบจบในหลอดเดียว ทั้งฆ่าเชื้อสิว C.acnes ด้วย Decanediol ตามด้วย Licochalcone A ลดการอักเสบ ระคายเคือง ปลอบประโลมผิวเป็นสิว, AHA/BHA/PHA ขจัดสิ่งอุดตันลึกถึงรูขุมขน ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และ Ingredient ของ Carnitine ที่คุมมัน และ Panthenol เติมความชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงผิวเป็นสิวให้กลับมาแข็งแรงได้อีกครั้ง นอกจากนี้ยังช่วยลดการอักเสบและเริ่มเห็นผลใน 8 ชั่วโมง*

ข้อมูลอ้างอิง : *ผลวิจัยจาก Eurofins Consumer Product Testing (Guangzhou) Co. Ltd ประเทศจีน โดยผลลัพธ์ที่ได้จะแตกต่างไปตามรายบุคคล

ปริมาณ 40 ml
ราคา 990 บาท

2 / 8

Vinopure Blemish Control Infusion Serum จาก Caudalie

     เซรั่มเนื้อเจลเข้มข้นที่ผสานสารสกัดเข้มข้นจากกรดซาลิซิลิก, สารสกัดจากเมล็ดองุ่น และเอสเซนส์เชียลออยล์เข้าบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ช่วยผลัดเซลล์ผิวและสิ่งสกปรกภายในรูขุมขน อีกทั้งยังลดการเกิดน้ำมันพร้อมปรับผิวให้เนียนเรียบแลดูสุขภาพดี เซรั่มเนื้อสัมผัสบางเบา แต่ทรงพลังในการลดการเกิดของสิวต่างๆ พร้อมลดการเกิดน้ำมันส่วนเกินและทำความสะอาดรูขุมขนให้กระชับและเล็กลง

ปริมาณ 30 ml

ราคา 1,880 บาท

 

3 / 8

Trouble Clear Serum จาก Curesys

     เซรั่มบำรุงผิว เนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว ช่วยลดปัญหาสิวต่างๆ ทั้งสิวผด สิวอุดตัน สิวอักเสบ รวมถึงรอยดำและรอยแดง จึงเหมาะสำหรับคนที่มีรูขุมขนกว้าง เป็นสิวอุดตัน พร้อมช่วยลดการระคายเคือง ฟื้นฟูชั้นผิวแข็งแรง และลดโอกาสเกิดสิวซ้ำ ผิวแพ้ง่ายและผิวบอบบางสามารถใช้ได้

ปริมาณ 30 ml

ราคา 590 บาท

 

4 / 8

Eucerin Pro ACNE SOLUTION A.I. MATT FLUID จาก Eucerin

     เซรั่มที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรม A.I จากสารสกัดธรรมชาติ ลิโคชาลโคนที่ช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิว พร้อมฟื้นบำรุงเซลล์ผิวจากภายใน และส่วนผสมสำคัญที่ช่วยจัดการหัวสิวอย่างกรดซาลิซิลิก จึงช่วยลดสิวอุดตันได้ลึกถึงชั้นผิว พร้อมควบคุมความมันได้ถึง 8 ชั่วโมง และลดการสะสมของแบคทีเรียก่อสิว ผิวแข็งแรงขึ้นและทำให้ผิวไม่ไวต่อการอุดตันซ้ำ

ปริมาณ 50 ml

ราคา 990 บาท

 

5 / 8

BHA Clarifying Serum จาก FYNE

     เซรั่มที่มีส่วนผสมของกรดซาลิซิลิก 2% ซึ่งมีประสิทธิภาพในการช่วยลดการอุดตันของสิวอุดตัน สิวอักเสบ และกระชับรูขุมขนให้เล็กลง ทั้งยังมีสารสกัดจากว่านหางจระเข้, กรดบำรุงผิวต่างๆ และวิตามินบี 5 ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ รวมถึงสารต้านอนุมูลอิสระต่างๆ มากมาย เช่น สารสกัดจากใบบัวบก ดอกคาโมมายล์ แตงกวา ชาเขียว และอัลลันโทอิน ซึ่งจะช่วยปลอบประโลมผิวจากอาการระคายเคือง และช่วยให้รอยดำ รอยแดง แลดูลดเลือนลง

ปริมาณ 30 ml

ราคา 990 บาท

6 / 8

Tea Tree Anti-Acne Solutions Intense Serum จาก Plantnery

     เซรั่มสูตรพิเศษสำหรับผู้มีปัญหาสิว ผิวแพ้ง่าย จากสารสกัดเข้มข้นของน้ำมันทีทรี มีหน้าที่สำคัญโดยตรงกับเรื่องปัญหาสิว ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย  P.Acnes ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ลดความมันบนใบหน้า ละลายสิวอุดตัน กระชับรูขุมขน พร้อมปรับสภาพผิวให้แข็งแรงขึ้น มีสุขภาพดี ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน สีสังเคราะห์ และซิลิโคน

ปริมาณ 30 ml

ราคา 229 บาท

 

7 / 8

HA BHA PHA 30 Days Miracle Serum จาก SOME BY MI

     เซรั่มสูตรเข้มข้นจากเกาหลี มีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติอย่างกรด AHA, BHA และ PHA ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสและสุขภาพดีอย่างสม่ำเสมอ โดยการขจัดเซลล์ที่ตายแล้วและสิ่งสกปรกออก ปรับสมดุลของซีบัมในรูขุมขน จึงช่วยลดความมันส่วนเกินที่อาจทำให้เกิดปัญหาสิวตามมาได้ แถมช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำอย่างเพียงพอ ผิวกระจ่างใสขึ้น

ปริมาณ 50 ml

ราคา 720 บาท

 

8 / 8

Normaderm Pro-Bio BHA Serum จาก Vichy

     เซรั่มบำรุงผิวหน้า ช่วยจัดการปัญหาสิวพร้อมคุมความมันส่วนเกินด้วยกรดซาลิซิลิก ช่วยปลอบประโลมและฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรงด้วย Probiotic Fractions และ น้ำแร่ภูเขาไฟวิชี่ เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมเข้าบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก คนที่มีผิวบอบบางระคายเคืองง่ายสามารถใช้ได้ ปราศจากน้ำหอมและสารกันเสีย และไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน (Non-Comedogenic)

ปริมาณ 30 ml

ราคา 1,300 บาท

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Serum