BODY

ครั้งแรกแห่งนวัตกรรมความสบายผิวขั้นสุด! เซรั่มกันแดดแตกตัวเป็นน้ำ ให้ทุกคนพร้อมท้าแดดได้อย่างมั่นใจ

เซรั่มกันแดดผิวกาย มิติใหม่แห่งเนื้อสัมผัสแตกตัวเป็นน้ำ บางเบาสบายขั้นสุด ให้ทุกคนปกป้องพร้อมเผยผิวใสได้อย่างมั่นใจ ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ

เมืองร้อนอย่างประเทศไทย เลี่ยงไม่ได้กับการต้องปะทะแสงแดดเป็นประจำทุกวัน โดยเฉพาะผิวกายที่หลายคนอาจจะไม่ได้ให้ความสำคัญในการปกป้องดูแลเหมือนกับผิวหน้า ด้วยปัญหาที่เวลาทาครีมกันแดดแล้วเกิดความเหนียวเหนอะหนะ ติดเสื้อผ้า ไม่สบายผิว ทำให้เกิดความไม่มั่นใจและเลี่ยงที่จะใช้ครีมกันแดดสำหรับผิวกาย ซึ่งวันนี้โว้กบิวตี้จะพามาทำความรู้จักกับนวัตกรรมแห่งเนื้อสัมผัสใหม่ของเซรั่มกันแดดครั้งแรกในไทย ที่จะทำให้ทุกคนลืมภาพจำของครีมกันแดดแบบเดิมๆ กันไปได้เลย

เซรั่มกันแดดแตกตัวเป็นน้ำ นวัตกรรมเพื่อความเบาสบายผิวขั้นสุด

สำหรับเซรั่มกันแดดหนึ่งในนวัตกรรมแห่งเนื้อสัมผัสเบาสบายผิวขั้นสุดอย่าง วาสลีน กลูต้า-ไฮยา SPF50 PA+++ ถือเป็นเซรั่มกันแดดแตกตัวเป็นน้ำตัวแรกในไทยที่มีเนื้อสัมผัสแบบเซรั่มเบิสต์ เนื้อบางเบา ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะ ถือเป็นกันแดดที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาของสาวไทยได้อย่างตรงใจ ให้ทุกคนออกไปใช้ชีวิต พร้อมท้าแดดและอวดผิวโกลว์กระจ่างใสขั้นสุดได้แบบมั่นใจ

 



WATCH



ผสานคุณค่าแห่งการบำรุงเพื่อมอบผิวโกลว์กระจ่างใส

นอกจากเนื้อสัมผัสบางเบาขั้นสุดที่เป็นเอกลักษณ์ของเซรั่มกันแดด วาสลีน กลูต้า-ไฮยา SPF50 PA+++ แล้ว ยังผสานคุณค่าในการบำรุงผิวให้สุขภาพดีแลดูโกลว์กระจ่างใสแบบขั้นสุดจาก 2 ส่วนผสมตัวเก่งอย่าง กลูต้าโกลว์ที่ทรงประสิทธิภาพกว่าวิตามินซีถึง 15 เท่า ผสานกับ 10Xไฮยาลูรอน มอบการบำรุงและฟื้นฟูให้ผิวชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก พร้อมมอบความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังมีสารป้องกันแสงแดด แอดวานซ์ SPF50 PA+++ ตัวช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีที่ครอบคลุมทั้ง UVA1, UVA2 และ UVB ช่วยต้านความหมองคล้ำและมลภาวะต่างๆ รวมถึงยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์อีกด้วย สาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้หายห่วง

 

เทคนิคการใช้และปริมาณที่ผู้เชี่ยวชาญแนะนำ

สำหรับคนที่อยากลองใช้หรือเพิ่งเริ่มใช้ วาสลีน กลูต้า-ไฮยา SPF50 PA+++  แนะนำสำหรับการทาลงบนแขนหนึ่งข้างใช้ปริมาณ 1 นิ้ว (3 ข้อนิ้ว) และ 2 นิ้ว (6 ข้อนิ้ว) สำหรับทาลงบนขาหนึ่งข้าง ถือเป็นปริมาณที่สามารถปกป้องผิวจากแสงแดด SPF50 ได้ ทั้งยังลดโอกาสในการเกิดคราบขาวจากการใช้ในปริมาณที่มากเกินไป หากใครมีโลชั่นบำรุงผิวตัวอื่นในบอดี้รูทีนก็สามารถใช้ วาสลีน กลูต้า-ไฮยา SPF50 PA+++  ในการผสมเพื่อช่วยเกลี่ยเนื้อครีมให้ลื่นและซึบซาบได้ง่ายขึ้น หรือใช้ในขั้นตอนหลังอาบน้ำขณะที่ตัวเปียกหมาดๆ ก็จะช่วยให้โลชั่นซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและช่วยลดโอกาสการเกิดคราบระหว่างวันอีกด้วย

 

สำหรับใครที่ชอบทาครีมกันแดดแต่ก็ยังชอบความเบาสบายผิวด้วย แนะนำ วาสลีน กลูต้า-ไฮยา SPF50 PA+++  ที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องการปกป้องผิวจากแสงแดด มอบความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมยืนหนึ่งเรื่องความเบาสบายแบบขั้นสุด มีมาให้ได้เลือกกันทั้งหมด 3 ขนาด ได้แก่ ปริมาณ 50 ml. ราคา 119 บาท , ปริมาณ 150 ml. ราคา 249 บาท และ ปริมาณ 260 ml. ราคา 329 บาท ซึ่งสามารถเลือกช็อปได้ที่ Tops, Big C, Lotus's, Watsons และร้านค้าชั้นนำทั่วไป

WATCH