SKINCARE

ไขรหัสปัญหาผิววัย 30 ปี ด้วยเทคนิคการผสานส่วนผสมจาก 2 สุดยอดเซรั่มของ LANCÔME

เปิดเคล็ดลับรับมือกับปัญหาผิวของคนวัย 30 ปี ด้วยรหัสลับความอ่อนเยาว์ขั้นสูง SUPER SERUMS สุดพิเศษจาก LANCÔME นวัตกรรมที่ใช้เวลายาวนานถึง 40 ปี เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด พร้อมการันตีประสิทธิภาพด้วยรางวัลต่างๆ กว่า 400 รางวัล

     หนึ่งในปัญหาที่คอยกวนใจสาวๆ หลายคน เราคงต้องพูดถึง “ปัญหาผิว” ไม่ว่าจะเป็นปัญหาผิวไม่เรียบเนียน ปัญหาสิว รูขุมขนกว้าง ตลอดจนผิวที่หย่อนคล้อยแลดูแก่กว่าวัย เป็นหนึ่งในปัญที่ทำให้ใครหลายคนนั้นรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจในผิวหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มคนวัย 30 ปีขึ้นไป ที่ผิวหน้าเริ่มหย่อนคล้อย ผิวดูหมองคล้ำ  และในขณะเดียวกันก็ยังคงต้องรับมือกับปัญหาผิวอื่นๆ ที่เพิ่มขึ้นตามอายุอีกด้วย รวมถึงมลภาวะ และความเครียดอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ วันนี้โว้กบิวตี้เลยจะพาแฟนๆ รวมถึงสาวๆ วัย 30 ปี มาพบกับเคล็ดลับที่ช่วยไขรหัสปัญหาผิว เพื่อให้ผิวของเรากลับมาแลดูแข็งแรง และแลดูสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น

     โดยเคล็ดลับที่โว้กบิวตี้ขอนำเสนอคือการหยิบเอา 2 เซรั่มที่ขึ้นชื่อว่า “ดีที่สุด” ในแง่ของส่วนผสมและผลลัพธ์จาก LANCÔME อย่าง ADVANCED GÉNIFIQUE SERUM และ RÉNERGIE H.C.F. TRIPLE SERUM มาผสมผสานกันจนเกิดเป็น SUPER SERUMS  ที่ช่วยแก้ไขปัญหาผิวได้อย่างตอบโจทย์ ซึ่งทั้งสองเซรั่มนั้นเปี่ยมไปด้วยส่วนผสมที่โดดเด่นและแตกต่างกัน ทว่าเมื่อผสมเข้าด้วยกันกลับได้ผลลัพธ์ที่ตอบโจทย์กับปัญหาผิวของคนวัย 30 ได้อย่างแท้จริง ซึ่งเทคนิคนี้ผ่านการคิดค้นโดยทีมผู้เชี่ยวชาญจากลังโคม ที่ใช้เวลายาวนานถึง 40 ปี เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีที่สุด



WATCH



     เริ่มกันที่เซรั่มสเต็ปแรกกับ LANCÔME ADVANCED GÉNIFIQUE SERUM เซรั่มที่เป็นดั่งกุญแจสำคัญในการช่วยเสริมปราการชั้นผิวให้แข็งแรงมากขึ้น ด้วยเทคโนโลยี Microbiome Technology มีส่วนช่วยในการเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว กู้ผิวให้กลับมาแข็งแรงพร้อมเผชิญหน้ากับมลภาวะต่างๆ เช่น ฝุ่นและควัน ตลอดจนสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อยซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อผิวหน้าได้ ในเซรั่มขวดนี้ยังประกอบไปด้วยส่วนผสมสำคัญอย่างสารสกัด Prebiotics 3 ชนิด ได้แก่ Mannose, α-Glucooligosaccaharides และ ß-Fructooligosaccharides  และ Probiotics Fractions 4 ชนิด ได้แก่ Bifidus Lysate, Yeast Saccharomyces Cerevisiae, Lactobacillus Acidophilus และ Lactobacillus Casei ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของลังโคม ADVANCED GÉNIFIQUE SERUM เป็น Antioxidant ชั้นเลิศที่ช่วยให้ปราการผิวเราแข็งแรง ไม่ว่าในสภาวะไหน โดยเฉพาะช่วงไหนเจอฝุ่นควัน มลภาวะเยอะ ผิวจะแก่เร็ว แถมยังใช้ได้กับทุกสภาพผิวและทุกวัย จึงเหมาะมากกับการเป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงในทุกๆวันเพื่อให้ผิวเราดูสุขภาพดี แข็งแรง คงความอ่อนเยาว์ให้อยู่กับเรานานๆ และเซรั่มขวดนี้ยังเป็นเซรั่มที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ของแบรนด์ลังโคมอีกด้วย  

      ถัดมากับสเต็ปที่ 2 ด้วย LANCÔME RÉNERGIE H.C.F. TRIPLE SERUM เซรั่มที่เป็นดั่งเครื่องพิสูจน์ในการสร้างสรรค์สิ่งที่ไม่อาจเป็นไปได้ให้เกิดขึ้นจริงจากลังโคม ทั้งยังถือเป็นครั้งแรกของแบรนด์ที่รวบรวมส่วนผสมทรงประสิทธิภาพทั้ง 3 ไว้ใน “ทริปเปิล โดส” อันเป็นนวัตกรรมจากทางลังโคมที่คิดค้นและนำเสนอโดยผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งทั้ง 3 ส่วนผสมได้รับการปรับให้สามารถเข้ากันได้อย่างลงตัวและสามารถออกฤทธิ์ร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ประกอบไปด้วย

  1. Hyaluronic Acid สารที่มีส่วนช่วยในการเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทั้งยังช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียนมากขึ้น โดยสารไฮยาลูรอนิกตัวนี้ยังถือเป็นนวัตกรรมที่สามารถซึมลงผิวได้ไว และสามารถคงอยู่ในผิวหน้าได้ยาวนานมากขึ้นถึง 13 เท่า
  2. Vitamin C สารสกัดที่มีส่วนช่วยในการจัดการกับโทนสีผิวให้แลดูสม่ำเสมอ ทั้งยังช่วยลดต้นตอของจุดด่างดำบนผิวหน้า ตลอดจนช่วยปรับผิวหน้าให้แลดูกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น รวมกับ Niacinamide หรือ Vitamin B3 สารสกัดที่มีส่วนช่วยในการปลอบประโลมผิว พร้อมมอบพลังที่ช่วยในการป้องกันการสะสมของเม็ดสีผิว
  3. Ferulic Acid สารสกัดจากจมูกข้าวหรือรำข้าว ถือเป็นสาร Antioxidant ประสิทธิภาพสูง เพื่อปกป้องผิวจากการร่วงโรยตามช่วงวัย นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยในการเสริมปราการผิวให้มีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

     ด้วยส่วนผสมที่มีความแตกต่างกัน แต่ส่งผลให้เกิดประสิทธิภาพขั้นสูง ทำให้การผสมผสานทั้ง 2 เซรั่มนี้กลายเป็นเคล็ดลับของ LANCÔME SUPER SERUMS  ที่สามารถไขปัญหาและตอบโจทย์ปัญหาผิวของคนวัย 30 ปี ไม่ว่าจะเป็นปัญหาการหย่อนคล้อยของผิวหนัง ริ้วรอยที่อาจเกิดขึ้นได้ สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ให้กลับมาเป็นผิวที่แลดูอ่อนเยาว์มากขึ้น ทั้งยังเผยผิวที่แลดูสุขภาพดีอีกครั้ง โดยเทคนิคนี้ยังการันตีผลลัพธ์หลังการใช้งานด้วยรางวัลต่างๆ ในกลุ่ม “Anti-Aging” กว่า 400 รางวัล โดยสามารถเลือกช็อปทั้ง 2 เซรั่มได้ผ่านเคาตน์เตอร์ลังโคมได้ทุกสาขา และผ่านช่องทางเว็บไซต์ได้ที่ https://bit.ly/3IrSNFf

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Lancome #SuperSerum