SKINCARE

สูตรใหม่! Chanel ยกระดับนวัตกรรม Sublimage l’Extrait ที่สุดของเซรั่มบูสต์ผิวดูอ่อนเยาว์

Chanel Beauty เขย่าวงการสกินแคร์อีกครั้งด้วยการยกระดับนวัตกรรม Sublimage l’Extrait ที่สุดของฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว

หากพูดถึงความก้าวล้ำด้านส่วนผสมที่มุ่งฟื้นฟูผิวให้ดูอ่อนเยาว์ Chanel Beauty ถือเป็นผู้นำเทรนด์ด้านสกินแคร์ที่ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น อย่างไลน์ Sublimage (ซูบลิมาจ) ซึ่งเป็นที่สุดของกลุ่มสกินแคร์ทรงประสิทธิภาพที่ผสานนวัตกรรมและความเชี่ยวชาญในศาสตร์แห่งการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ที่ล่าสุดเปิดตัวเซรั่ม Sublimage l’Extrait สูตรใหม่มาพร้อมอีกขั้นของการช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูอ่อนเยาว์ เพื่อช่วยเติมเต็มรูทีนการปรนนิบัติผิวให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นแบบทวีคูณ 

 

 

มีวานิลลาแพลนิโฟเลียเป็นหัวใจของส่วนผสม

หัวใจสำคัญของส่วนผสมในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Sublimage คือ วานิลลา แพลนิโฟเลีย สารสกัดทรงประสิทธิภาพจากฝักวานิลลา มีสรรพคุณช่วยส่งเสริมพลังการฟื้นฟูตัวเองของผิว ซึ่งสำหรับเซรั่ม Sublimage l’Extrait สูตรใหม่นี้มาพร้อมความเข้มข้นสูงสุดของวานิลลา แพลนิโฟเลียและออยล์อันลํ้าค่าซึ่งอุดมไปด้วยพลังการฟื้นฟูของสเวอรเทีย สารสกัดเข้มข้นจากดอกสเวอร์เทีย ส่วนผสมเอกสิทธิ์เฉพาะของ Chanel ที่เปี่ยมด้วยพลังการฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ ตรงเข้าฟื้นฟูผิวด้วยการส่งเสริมกระบวนการขจัดเซลล์ผิวที่ชราภาพ โดยศูนยวิจัย CHANEL ได้พัฒนาส่วนประกอบหลักเชิงซ้อนที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อเสริมพลังการฟื้นบํารุงด้วยคุณสมบัติในการคืนความอ่อนเยาว์อันทรงประสิทธิภาพของวานิลลา แพลนิโฟเลียที่ผ่านกระบวนการสกัดอันก้าวล้ำที่เรียกว่า Polyfractioning

 

 

 

จากการวิจัยสู่อีกขั้นของการฟื้นฟูผิวให้ดูอ่อนเยาว์

 Sublimage L’Extrait ผสานพลังของสวนผสมจากธรรมชาติและเทคโนโลยีขั้นสูงไว้ด้วยกัน โดยนำการพัฒนาทางวิทยาศาสตร์ล่าสุดในด้านความชราภาพของผิวมาต่อยอดในสูตรใหม่ และนับเป็นครั้งแรกที่ส่วนผสมหลักอันเข้มข้นที่มีคุณสมบัติฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ของวานิลลาแพลนิโฟเลียมีความสามารถในการกําหนดเป้าหมายเพื่อการฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวทั้งสามขั้นตอนในกระบวนการความชราภาพของผิวไปพร้อมๆ กันได้อย่างครอบคลุม เริ่มจากระยะแรกเริ่ม เมื่อเซลล์ผิวเริ่มเสื่อมสภาพและสูญเสียพลังในการฟื้นฟูตัวเองจนมีสัญญาณความร่วงโรยแห่งวัยปรากฏขึ้น และขั้นต่อมาในระยะแพร่กระจาย ซึ่งเป็นระยะที่เซลล์ผิวที่ชราภาพไปกระตุ้นเซลล์ผิวรอบข้างและทำให้สัญญาณความร่วงโรยแห่งวัยปรากฏชัดยิ่งขึ้น จากนั้นในขั้นสุดทายคือ ระยะฝั่งลึก เมื่อการสะสมตัวของเซลล์ผิวที่ชราภาพเพิ่มมากขึ้นในผิว สัญญาณความร่วงโรยแห่งวัยจึงปรากฏให้เห็นในลักษณะที่ฝั่งเป็นร่องลึก โดยสูตรใหม่ของ Sublimage L’Extrait ที่ผสานพลังของส่วนผสมจากธรรมชาติและเทคโนโลยีขั้นสูงไว้ด้วยกัน จะช่วยคืนความอ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ช่วยให้ผิวเรียบเนียน อิ่มฟู แลดูกระจ่างใส ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพกว่าที่เคย มาพร้อมเนื้อออยล์สกัดเข้มข้นมีสัมผัสคล้ายน้ำผึ้งสุดยูนีก ซึมซาบได้อย่างรวดเร็ว ปราศจากน้ำหอม และใช้ส่วนผสมแบบ Plant-based 

 

หากอยากเติมเต็มประสิทธิภาพการบำรุงผิวแบบครบสูตรโว้กแนะนำให้ใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในกลุ่ม Sublimage Les Extraits โดยใช้ตามหลัง Sublimage l’Extrait de Nuit ในตอนกลางคืน และสามารถใช้ก่อน Sublimage l’Extrait de Crème หรือจะผสมกับ Sublimage l’Extrait de Crème เลยก็ได้เช่นกัน หรือจะใช้เดี่ยวๆ แบบ Face Oil แทนครีมเลยก็ได้ สามารถปรับได้ตามความต้องการและสภาพผิวของตนเองได้เลย

 



WATCH



SUBLIMAGE L'EXTRAIT ราคา 20,900 บาท

 

WATCH