HAIR

ส่องทรงผม 'ปอยหวานดัดลอน' ของเจนนี่ BLACKPINK ที่ช่วยเพิ่มความละมุนให้กับใบหน้า

เทรนด์นี้มาแน่! เจนนี่ BLACKPINK กับทรงผมปอยหวานที่เพิ่มกิมมิกด้วยการดัดลอน

          เป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง สำหรับลุคบิวตี้บนเวทีคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ BORN PINK ของทั้ง 4 สาว BLACKPINK ที่แต่ละคนจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผมกันแบบไม่มีใครยอมใคร และในขณะเดียวกันก็มีเทรนด์แฟชั่น เมกอัพ และทรงผมลุคใหม่ๆ ออกมาให้เหล่าแฟนคลับทั่วโลกได้อัปเดตกันอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดสาวเจนนี่ได้โพสต์รูปผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวขณะทัวร์คอนเสิร์ตที่บาร์เซโลนา ซึ่งสิ่งที่ทำให้หลายคนสะดุดตาคือ ทรงผมปอยหวานดัดลอนที่ช่วยเสริมให้ใบหน้าของเธอดูละมุนยิ่งขึ้น

           สำหรับ “ปอยผม” หรือที่หลายคนเรียกว่า “ปอยหวาน” เป็นทรงผมที่เกิดจากการปล่อยปอยผมลงมาล้อมกรอบหน้า นอกจากจะช่วยอำพรางใบหน้ากลมให้ดูเรียวขึ้นแล้ว ยังถือเป็นการเพิ่มกิมมิกให้ใบหน้าดูซอฟต์ละมุนมากขึ้นด้วย ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นทรงผมที่กำลังได้รับความนิยมมากในหมู่สาวๆ เกาหลี

 


How to เซ็ตปอยหวานดัดลอนสไตล์เจนนี่ BLACKPINK

          ในส่วนของขั้นตอนการทำผมปอยหวานดัดลอนสไตล์เจนนี่ BLACKPINK ก็ง่ายนิดเดียว เริ่มจากแบ่งช่อผมด้านหน้าออกเป็น 2 ข้างเท่าๆ กัน จากนั้นจึงม้วนผมโดยหมุนแกนม้วนเข้าหาตัว แนะนำให้เริ่มม้วนห่างโคนผมออกมาประมาณ 2-3 นิ้ว ปิดท้ายด้วยการฉีดสเปรย์เพื่อล็อกลอนผมให้อยู่ทรงสวยตลอดวัน

          หากสาวๆ คนไหนที่ไม่ได้สไลด์ผมด้านข้าง สามารถตัดด้วยตัวเองได้ง่ายๆ โดยเริ่มจากแบ่งผมช่อหน้าทั้ง 2 ข้างออกมาให้เท่ากัน กะความยาวตามต้องการแต่ต้องระวังอย่าให้สั้นจนเกินไป จากนั้นจึงใช้กรรไกรสไลด์ให้เป็นเลเยอร์ (อ่าน How to ตัดปอยหวานสไตล์เกาหลีด้วยตัวเองง่ายๆ ได้ที่นี่)

 



WATCH




Photo : IG : @jennierubyjane

WATCH

คีย์เวิร์ด: Jennie Blackpink Blackpink HairStyle