HAIR

Back to Basic! ไอเดียทรงผมออกงานอันเรียบง่ายของเหล่าเซเลบริตี้จากงานประกาศรางวัล Golden Globes 2023

ถือเป็นเครื่องพิสูจน์แล้วว่าไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีเหล่าเซเลบริตี้ก็กลับมาตายรังกับทรงผมออกงานสุดเรียบง่าย

          วนกลับมาอีกครั้งสำหรับงานประกาศรางวัลลูกโลกทองคำ หรือ Golden Globe Awards ครั้งที่ 80 ซึ่งถือเป็นงานประกาศรางวัลทรงคุณค่าของวงการภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ โดยในงานนี้ก็มีเหล่าคนดังทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างล้นหลาม แน่นอนว่าไฮไลท์ของงานก็คงจะหนีไม่พ้นลุคบิวตี้เหล่าเซเลบริตี้บนพรมแดง 

          ต้องยอมรับเลยว่าในช่วงปีที่ผ่านมาลุคพรมแดงของเหล่าเซเลบริตี้เริ่มกลับมาเน้นในเรื่องความเป็นธรรมชาติแทนการประโคมเสื้อผ้าหน้าผมแบบจัดเต็มเหมือนสมัยก่อน โดยเฉพาะทรงผมออกงานที่ดูเรียบง่ายแต่กลับช่วยเสริมลุคให้พวกเธอดูดีขึ้นอย่างน่าประหลาดใจ อีกทั้งยังเป็นไอเดียทรงผมออกงานง่ายๆ ที่สาวๆ สามารถทำตามได้ด้วย

 

Anya Taylor-Joy

ไม่ว่าจะปรากฏตัวกี่ครั้งลุคบนพรมแดงของเธอก็มักจะเสียงแสงแฟลชได้อย่างล้นหลาม สำหรับ Anya Taylor-Joy โดยในงานนี้เธอมาในทรงผมยาวตรงสีบลอนด์สว่าง พร้อมเพิ่มกิมมิคด้วยการบิดเกลียวผมข้างหนึ่ง ซึ่งรังสรรค์โดยแฮร์สไตลิสต์ Gregory Russell

 



WATCH



Jenna Ortega

Jenna Ortega สลัดภาพสาวผมเปียจากซีรีส์สุดฮอต Wednesday เป็นสาวมั่นในลุคผมสั้นสไตล์ Shaggy Bob และผมหน้าม้าปัดข้าง พร้อมปรับลุคให้ดูซอฟท์ลงด้วยสีผมโทนน้ำตาล โดยช่างผมคู่ใจของเธออย่าง David Stanwell ตั้งใจเซ็ตให้ดูฟูๆ ยุ่งๆ และม้วนปลายผมออกจากกรอบหน้าเล็กน้อย

 

Selena Gomez

ทางด้านสาว Selena Gomez ปรากฏตัวบนพรมแดงด้วยทรงผม High Ponytail หรือทรงผมหางม้าสูงอวดใบหน้าสวย พร้อมดัดลอนปลายแบบคลายๆ ซึ่งเป็นลุคที่เรียบง่ายแต่ดูแพงมาก!

 

Margot Robbie

สำหรับสาวบาร์บี้อย่าง Margot Robbie มาในทรงผมลอนเมอเมดสุดคลาสสิก ซึ่งสวยเสริมใบหน้าของเธอให้ดูหวานละมุนยิ่งขึ้น

 

Milly Alcock

ถือเป็นอีกหนึ่งไอเดียทรงผมออกงานสำหรับสาวผมสั้น กับทรงผมของ Milly Alcock นักแสดงสาวจากซีรีส์ House of the Dragon ที่มาในลุคผมสั้นสีบลอนด์ โดยเริ่มจากแสกกลาง จากนั้นรวบเก็บผมครึ่งหัว พร้อมปล่อยปอยผมด้านหน้าทั้งสองข้างลงมาล้อมกรอบหน้า ซึ่งอาจจะเป็นทรงผมที่ดูเรียบง่าย แต่ไฮไลท์ของทรงผมทรงนี้อยู่ตรงที่การนำโซ่สีเงินมาพันบริเวณรอยต่อของผมที่รวบเก็บไว้ พร้อมปล่อยให้ห้อยระย้าลงมา สำหรับลุคนี้ต้องยกความดีความชอบให้กับช่างผมมือโปรอย่าง Graham Nation

 

 

Ana de Armas

หากพูดถึงทรงผมที่เรียบง่ายที่สุดในงานนี้ก็คงต้องยกให้นักแสดงสาวจากภาพยนตร์เรื่อง Blonde อย่าง Ana de Armas ที่เข้าร่วมงานในลุคปล่อยผมยาวแบบแสกกลาง พร้อมม้วนปอยผมด้านหน้าทั้งสองข้างให้ปลายงุ้มเข้าหากรอบหน้า

WATCH