CELEBRITY

Kylie Jenner อวดลุคปากแดง พร้อมทรงผมฟาร่าห์ ที่มีกลิ่นอายของฮอลลีวูดยุคเก่า

Kylie Jenner สลัดภาพสาวสายฝอปากสีนู้ดด้วยลุคปากแดงพร้อมทรงผมฟาร่าห์ เพื่อถ่ายโปรโมทลิปสติกโทนแดงที่สายฝอไม่ควรพลาด!

          หากพูดถึงบิวตี้ไอคอนคนโปรดของสาวสายฝอหลายๆ คนหนึ่งในนั้นจะต้องมีชื่อของ “Kylie Jenner” ติดโผรวมอยู่ในลิสต์ด้วยอย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็กลายเป็นที่สนใจอยู่เสมอ โดยเฉพาะเทรนด์การแต่งหน้าที่หลายคนยกให้เธอเป็นไอดอล ซึ่งล่าสุดสาว Kylie ก็เซอร์ไพรส์แฟนๆ อีกครั้งด้วยลุคปากแดง พร้อมทรงผมฟาร่าห์ ที่มีกลิ่นอายของฮอลลีวูดยุค 70s เพื่อโปรโมทลิปสติกและลิปไลเนอร์โทนแดงจากแบรนด์ Kylie Cosmetics ของเธอเอง

 


          สำหรับเมคอัพลุคนี้ของ Kylie Jenner เริ่มต้นด้วยอายเมกอัพโทนนู้ดน้ำตาล โดยใช้อายแชโดว์สีอ่อนลงให้ทั่วเปลือกตา แล้วใช้อายแชโดว์สีน้ำตาลลงเหนือชั้นพับตาขึ้นไปเพื่อเป็นการคัดเบ้าให้ดวงตาดูมีมิติ จับคู่กับกราฟิกอายไลเนอร์ที่วาดเส้นอายไลเนอร์ตั้งแต่หัวตาไปจรดหางตา จากนั้นจึงปัดแก้มด้วยสีชมพูอมแดง ปิดท้ายด้วยการใช้ลิปไลเนอร์กำหนดขอบริมฝีปากและทาปากด้วยลิปสติกเนื้อแมตต์โทนสีแดงสุดร้อนแรงอย่าง Mary Jo K Lip Kit  จาก Kylie Cosmetics 

 



WATCH



 

          Mary Jo K Lip Kit จาก Kylie Cosmetics เป็นลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมตช์ที่ขายหมดในระยะเวลาอันรวดเร็ว โดยใน 1 เซ็ตประกอบไปด้วยลิปไลเนอร์เนื้อครีมนุ่มลื่น พิกเมนท์แน่น กำหนดเส้นขอบปากไปอย่างแม่นยำ และลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมตช์โทนสีแดง เกลี่ยง่าย สีสวยขัด อีกทั้งยังติดทนนานระหว่างวัน ถือเป็นลิปสติกโทนแดงอีกหนึ่งแท่งที่สายฝอไม่ควรพลาด!

Photo : IG : @kyliecosmetics

WATCH

คีย์เวิร์ด: Kylie Jenner Kylie Cosmetic Makeup