CELEBRITY

เล่นใหญ่! Kylie Jenner ลงทุนแปลงโฉมเป็นเจ้าสาวของ Frankenstein ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน

ต้อนรับฮาโลวีน! โว้กบิวตี้พาชมเบื้อหลังการแปลงโฉมเป็นเจ้าสาว Frankenstein ของ Kylie Jenner

          ไม่ว่าจะฮาโลวีนปีไหนก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง สำหรับ CEO สาวสวยและรวยมากอย่าง ‘Kylie Jenner’ ที่ล่าสุดลงทุนแปลงโฉมเป็นเจ้าสาวของ Frankenstein ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน ปี 2022 ซึ่งเป็นตัวละครที่มาจากภาพยนตร์เรื่อง Bride of Frankenstein ในปี 1935 แสดงโดย Elsa Lanchester และแน่นอนว่าเธอก็ทำออกมาได้อย่างสวยงามสมบูรณ์แบบเหมือนเช่นเคย เรียกได้ว่าเหมือนทุกช็อตถอดแบบมาเป็นอย่างดีเลยทีเดียว วันนี้โว้กบิวตี้จะพามาชมภาพพร้อมเบื้องหลังการแปลงโฉมของเธอกันค่ะ

 

 

          สำหรับจุดเด่นของตัวละครตัวนี้คือทรงผมอันฟูฟ่อง พร้อมไฮไลท์สีขาวที่บริเวณด้านข้าง ซึ่งช่างผมที่รังสรรค์ทรงผมทรงนี้ให้กับ Kylie Jenner คือ Mia Jackson หรือ Tokyo Stylez โดยเป็นการม้วนลอยผมและจัดแต่งทรงให้เป็นพุ่มตั้งขึ้น พร้อมแซมด้วยไฮไลท์สีขาวที่บริเวณด้านข้าง

 



WATCH



 

          ซึ่งหากพูดถึงชุดที่เป็นไฮไลท์ของลุคนี้ก็คงต้องยกให้ชุดผ้าพันแผลที่เป็นการนำผ้าที่ขาวมารอยต่อกันจนเป็นชุดที่สมบูรณ์แบบ ในส่วนของเมคอัพลุคนี้รังสรรค์โดยเมคอัพอาร์ติส Ariel Tejada โดยเริ่มจากการวาดทรงคิ้วให้เฉียงขึ้น แต่งเปลือกตาแบบซอฟท์สโมกกี้ จับคู่กับลิปสติกสีเบอร์กันดี้ พร้อมวาดรอยเย็บที่บริเวณกรอบหน้า บอกเลยว่าเก็บเนี้ยบทุกดีเทลแบบช็อตต่อช็อตเลยทีเดียว

 

Photo : IG : @kyliejenner

WATCH

คีย์เวิร์ด: Kylie Jenner Frankenstein Halloween