CELEBRITY

เปิดเรื่องราวสุดน่ารัก 'Haerin' แห่งวง New Jeans ที่มีกระแสว่าหน้าคล้ายแมว!

เรียกได้ว่าเธอเหมือนเป็นแมวที่เกิดมาในร่างของคนจนใครๆ ต่างล้วนเอ็นดู

     ถ้าให้พูดถึงศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปจากแดนกิมจิที่มีเพลงติดชาร์ตอยู่ขณะนี้คงไม่พ้นวงน้องใหม่มาแรงอย่าง New Jeans ที่ล่าสุดได้ปล่อยเพลงใหม่อย่าง Ditto และ OMG จนฮิตติดกระแสไปทั่วบ้านทั่วเมือง สิ่งที่ทำให้วง NewJeans มีชื่อเสียงโด่งดังคงไม่พ้นเพลงที่ติดหูและสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้เสน่ห์ของสมาชิกในวงก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้วงได้รับความนิยมเช่นเดียวกัน หนึ่งในสมาชิกที่มีเสน่ห์โดดเด่นออกมาคงไม่พ้น “Kang Haerin” สาวสวยสัญชาติเกาหลีใต้ เกิดเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2006 ปัจจุบันเธอมีอายุเพียง 16 ปีเท่านั้น นับว่าเป็นน้องเล็กของวงอันดับสอง แฮรินสูง 161 เซนติเมตร แต่คาดว่าในอนาคตจะสูงขึ้นอีกแน่นอน เธอมีความสามารถในการร้องเพลงและเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้หน้าตาที่ดูสวยของเธอยังสามารถตกใครได้อีกหลายๆ คนด้วย 

 

ภาพ: @haerinspic (twitter)

     หนึ่งในกระแสของแฮรินที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างหนาหูคงไม่พ้นเรื่องที่เธอมีใบหน้าที่คล้ายกับแมว เรียกได้ว่าเหมือนเป็นแมวที่เกิดมาในร่างของคน ทั้งดวงตาที่มีมุมหัวตากดลงและหางตายกขึ้นกลมโตคล้ายกับดวงตาของแมว และจมูกที่มีความหนาคล้ายกับจมูกแมว จนทำให้เป็นกระแสนำรูปถ่ายของเธอมาเทียบกับรูปกริยาท่าทางต่างๆ ของแมว เรียกได้ว่าเห็นแล้วนี่มันแมวชัดๆ

 

ภาพ: NewJeans (뉴진스) 'OMG' Official MV

     กระแสที่แฮรินหน้าเหมือนแมวก็ส่งผลไปยังสมาชิกในวงก็มักจะเรียกเธอว่าน้องแมวอยู่บ่อยๆ แม้ในกระทั่งมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง OMG ก็มีฉากที่แฮรินเป็นแมวอยู่ด้วย เรียกได้ว่าเป็นการตอกย้ำว่าเธอหน้าเหมือนแมวจริงๆ นอกจากนี้บุคลิกภาพของแฮรินยังมีความคล้ายแมวอีกด้วย เธอเป็นคนค่อนข้างขี้อาย เวลาอยู่กับสมาชิกในวงเธอมักจะเป็นคนที่พูดน้อยกว่าเพื่อนๆ นอกจากนี้ยังเธอยังเป็นคนที่ค่อนข้างโก๊ะอย่างในไลฟ์สดแฟนๆ ขอให้สมาชิกในวงทุกคนใช้นิ้วทำเป็นรูปหัวใจ แต่แฮรินกลับทำรูปสี่เหลี่ยมขนมเปียกปูนอยู่คนเดียว เรียกได้ว่าเป็นความโก๊ะที่น่ารักจนทำให้แฟนๆ หลายคนต้องตกหลุมรักเธอกันเลยทีเดียว

 



WATCH



เรียบเรียง : Ramita Naungtongnim

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Haerin #NewJeans