BODY

สครับผิว 7 ตัวโปรด ช่วยผิวเนียน กระจ่างใส พร้อมบำรุงในขั้นตอนต่อไป

สครับผิวหลากหลายสูตร ที่ช่วยให้ผิวสะอาด ขั้นตอนสำคัญที่จะช่วยให้ผิวเปิด พร้อมบำรุงต่อได้เต็มประสิทธิภาพ

นอกเหนือจากการดูเเลรักษาผิวหน้าเเล้ว ผิวกายก็เป็นส่วนที่สาว ๆ ไม่ควรละเลย เราจึงจะเห็นได้ว่ามีผลิตภัณฑ์ดูเเลผิวกายอยู่มากมาย ไม่เเพ้กับสกินเเคร์ดูเเลผิวหน้า เเต่สิ่งหนึ่งที่สาว ๆ หลายคนหลงลืมไปนั่นก็คือการ ‘สครับผิว’

ทำไมจึงควรสครับผิว?

บ่อยครั้งที่เราใช้สกินเเคร์ต่าง ๆ ลงผิว เเต่กลับรู้สึกว่าผิวยังไม่ดีเท่าที่ต้องการเลย นั่นอาจเป็นเพราะเซลล์ผิวเก่าของเรายังไม่หลุดไปนั่นเอง ทำให้สิ่งที่เราจะนำเข้าไปดูเเลผิวไม่ได้ซึมลึง และถูกใช้บำรุงไปดีเท่าที่ควร

แต่ถ้าหากเรามีการสครับผิวก่อน มันก็จะช่วยจะเข้าไปช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่า ทำให้รูขุมขนสะอาด ไม่อุดตัน เเละเป็นขั้นตอนสำคัญที่จะช่วยให้ผิวเปิดพร้อมบำรุงในขั้นตอนต่อไปได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งสครับผิวในท้องตลาดก็มีอยู่หลายเเบรนด์และหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น สครับน้ำตาล สครับเกลือ หรือสครับกาเเฟ ให้เราได้เลือกใช้ ซึ่งสำหรับใครที่ยังไม่แน่ใจว่าจะใช้สครับตัวไหนดี วันนี้โว้กบิวตี้ก็มาเเนะนำ 7 สครับผิว ที่คัดมาเเล้วว่าดี ช่วยให้ผิวขาวใส ในปี 2021 มาฝากกันค่ะ จะมีตัวไหนบ้าง ตามไปดูกันเลย

1. Soap & Glory Breakfast Scrub Exfoliator

สครับผิวที่ขึ้นชื่อเรื่องกลิ่นหอมเหมือนขนมจากเเบรนด์ Boots ที่สาว ๆ คุ้นเคยกันดี ซึ่งสครับผิวตัวนี้จะเป็นเนื้อสครับน้ำตาลผสมอัลมอนด์ ข้าวโอ้ต สกัดจากเชียบัตเตอร์ อัลมอนด์ น้ำผึ้ง และกล้วย ให้กลิ่นหอมของกาเเฟ คาราเมลหวาน ๆ ช่วยผลัดเซลล์ผิว เติมอาหารให้ผิวเเละทำให้ผิวสะอาด นุ่มชุ่มชื่น

ปริมาณ 300 ml
ราคา 455 บาท

2. BEAUTY BUFFET Scentio Very Thai Turmeric Body Scrub & Mask

BEAUTY BUFFET ที่ออกไลน์ผลิตภัณฑ์สครับผิวภายใต้คอนเซปต์ ‘Very Thai' โดยการใช้ขมิ้นมาเป็นส่วนผสมหลัก ซึ่งขมิ้นมีคุณสมบัติช่วยให้ผิวเนียนผ่อง กระจ่างใส ผสานกับคุณค่าธรรมชาติอย่าง น้ำผึ้ง ว่านหางจระเข้ รู้สึกได้ถึงผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นขึ้นทันทีหลังใช้

ปริมาณ 300 ml
ราคา 265 บาท

สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่



WATCH



3. TREE HUT Shea Sugar Scrub Tropical Mango

สครับเนื้อน้ำตาล ที่ผสานคุณค่าของ Mango Puree ที่อุดมไปด้วยสาร Antioxidant,วิตามิน E น้ำมันสกัดธรรมชาติอีก 6 ชนิด ซึ่งจะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้ผิวสะอาด เนียนนุ่ม กระจ่างใส อีกทั้งยังมาพร้อมกับกลิ่นชวนผ่อนคลายอย่าง Tropical Mango ด้วย

ปริมาณ 510 g
ราคา 750 บาท

สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

4. Yoko Gold Coffee Salt Scrub Shower Bath

Yoko เป็นเเบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องผลิตภัณฑ์สครับผิวที่ไม่แพงเเละดี ซึ่งจะเห็นได้ว่าเเบรนด์นี้เค้าค่อนข้างจะมีสครับให้เลือกใช้หลากหลายสูตร โดยสครับตัวนี้จะเป็นสครับเกลือสูตรกาเเฟ โดยการใช้กากกาเเฟ ที่มีคาเฟอีนช่วยสลายไขมันได้ ผสมผสานกับ ชะเอมเทศ น้ำมันมะกอก วิตามินอี และวิตามินบี 3 ที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น เเละกระจ่างใสขึ้น

ปริมาณ 240 g
ราคา 99 บาท

สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

5. THE BODY SHOP Spa Of The World French Grape Seed Scrub

สครับพรีเมียมระดับสปาต้องยกให้ตัวนี้จาก THE BODY SHOP ด้วยสารสกัดจาก น้ำตาลออร์เเกนิกในประเทศปารากวัย เเละสารสกัด Grape Seed ฝรั่งเศส อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ลดเลือนริ้วรอย ผิวเต่งตึง เนื้อสครับอ่อนโยน ดูเเลผิวให้สะอาดใส เรียบเนียน เเละดูกระจ่างใส

ปริมาณ 350 ml
ราคา 1,890 บาท

6. L’OCCITANE Almond Delicious Paste

สครับพรีเมียมอีกหนึ่งตัวที่ได้ชื่อว่าเป็นสุดยอดของสครับเพื่อผิวนุ่ม ชุ่มชื่น จาก L’OCCITANE ด้วยสารสกัดจากเมล็ดเเละเปลือกอัลมอนด์บดกับ Crystal Sugar ที่ทำให้ได้สครับเนื้อเนียนนุ่ม ไม่บาดผิว มาพร้อมกับกลิ่นหอมหวานของอัลมอนด์ ที่ช่วยให้ผิวรู้สึกสะอาด พร้อมมอบความชุ่มชื่นให้ผิวเเม้ในผิวที่เเห้งมากก็กลับมาชุ่มชื่นได้อีกครั้ง

ปริมาณ 200 ml
ราคา 1,790 บาท

สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

7. SCENTIO Avocado Brightening Sherbet Scrub

เกลือสครับผิวที่อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ด้วยผลวอลนัตบด ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ เผยผิวกระจ่างใส อีกทั้งยังมีส่วนผสมจาก ผลอะโวคาโดที่ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน วิตามิน E ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น น่าสัมผัส หากใช้อย่างต่อเนื่องช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส จุดด่างดำดูลดเลือนลง

ปริมาณ 350 ml
ราคา 210 บาท

สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

หากสาว ๆ คนไหนอยากจะมีผิวที่สะอาด เรียบเนียน กระจ่างใส ก็อย่าลืมสครับขัดผิวเป็นประจำนะคะ อย่างน้อยอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง อีกทั้งควรเลือกชนิดของสครับให้เหมาะกับสภาพผิวของตัวเองเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดด้วย

ข้อมูล : ชลดา คร่ำมา

WATCH