watches for woman
WATCHES & JEWELLERY

เผยลิสต์ 5 แบรนด์นาฬิกาข้อมือผู้หญิง เรือนบอกเวลาที่ช่วยเสริมลุคให้หรูหรา

ไอเท็มเรือนบอกเวลากับดีไซน์สวยและบ่งบอกความเฟมินีนไว้อย่างลงตัว พร้อมติดตัวและดูดีไปกับคุณได้ทุกที่

     เชื่อว่าสำหรับผู้หญิงแล้วมีเครื่องประดับเก็บไว้มากมายหลากหลายไอเท็ม ทั้งสร้อยคอ ต่างหู แหวน ฯลฯ ซึ่งเชื่อว่าหลายๆ คนจะมีนาฬิกาข้อมือผู้หญิงเป็นหนึ่งในลิสต์เครื่องประดับที่ต้องมี ซึ่งนอกจากนาฬิกาเรือนงามจะต้องสวยแล้ว มันยังมีประโยชน์สามารถบอกเวลาได้อีกด้วย และอีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่สำคัญคือบ่งบอกความเป็นตัวตน ความชอบส่วนตัว และบ่งบอกสไตล์ของเราแบบกระซิบอีกด้วย วันนี้เราจึงขอแนะนำ 5 แบรนด์นาฬิกาข้อมือผู้หญิงที่มีดีไซน์และดีเทลที่สวยงาม พร้อมกับมูลค่าที่เป็นมิตร ไม่เป็นพิษกับกระเป๋าสตางค์ของเรา จะมีแบรนด์ไหนบ้าง ไปดูกันได้ที่ด้านล่างนี้เลย

 

baby g

 
BABY-G นาฬิกาข้อมือผู้หญิง รุ่น BGA-150CP-4BDR

     แบรนด์ดังจาก CASIO ที่มีชื่อเสียงโด่งดังมานาน อยู่ยงคงกระพัน และผลิตนาฬิกามาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ รุ่นนี้มีฟังก์ชั่นที่หลากหลาย สีอ่อนโทนเบจ เหมาะสมกับผู้หญิงทุกวัย เป็นนาฬิกาอนาล็อกผสมผสานกับระบบดิจิทัล พรั่งพร้อมด้วยฟังก์ชั่นมากมาย เช่น การแสดงผลด้วยไฟ LED พร้อมคุณสมบัติทนต่อแรงสะเทือน สามารถกันน้ำได้ถึง 100 เมตร เพิ่มเติมด้วยระบบโครโนกราฟจับเวลาอย่างละเอียด เพิ่มเติมด้วยโหมดการปลุก และระบบ 29 ไทม์ โซน ตัวเรือนและสายเรซินสีเบจโทนชมพู เป็นดีไซน์ที่ลงตัวสุดๆ สามารถสวมใส่เป็น Everyday look ได้แบบไม่ต้องคิดมาก

 

alba

 
ALBA นาฬิกาข้อมือผู้หญิง รุ่น AH7AA6X

     เรือนเวลาที่ปลุกเร้าความเป็นเฟมมินีนขั้นสุดกับเฉดสีที่ยูนีกและโดดเด่นงามสง่า นาฬิกาข้อมือผู้หญิงจากแบรนด์ ALBA ที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่ผสมผสานความมินิมัล และแมตทีเรียลที่ดูหรูหราได้อย่างลงตัว ตอบโจทย์ความสวยสง่าที่เรียบง่ายแต่แฝงด้วยพลังความดึงดูด มิกซ์แอนด์แมตช์ได้กับทุกสไตล์ ตัวเรือนประดับด้วยคริสตัลส่องประกาย มีหน้าต่างแสดงวันที่ ตัวเรือนและสายสเตนเลสสตีลเคลือบสีทองชมพูแบบทูโทน มาพร้อมบานพับแบบปลดล็อกด้วยปุ่มกดหน้าปัด ขนาด 31 มิลลิเมตร พอดีกับข้อมือผู้หญิงอย่างสมบูรณ์แบบ

 



WATCH




dw

 
Daniel Wellington นาฬิกาข้อมือผู้หญิง รุ่น Petite Melrose White RG

     นาฬิกาสไตล์มินิมัลดีไซน์เรียบง่ายจากแบรนด์ Daniel Wellington ด้วยตัวเรือนสีโรสโกลด์ขนาด 32 มม. กับสายสเตนเลสแบบถักที่มีความกว้าง 14 มม. สาวๆ สามารถสวมใส่เป็น One Piece for All ก็เอาอยู่และด้วยลุคที่ดูเรียบง่ายแต่หรูหรานี้ จึงเป็นนาฬิกาข้อมือผู้หญิงที่สวมใส่ได้ทุกโอกาสทั้งในชีวิตประจำวัน หรือเมื่อออกงานสังคม หรือปาร์ตี้ต่างๆ นาฬิกาสามารถกันน้ำได้ที่ระดับ 30 เมตร หรือเทียบเท่ากับการเปียกน้ำฝนหรือการล้างมือ

 

citizen

 
CITIZEN นาฬิกาข้อมือผู้หญิง รุ่น Eco-Drive EX1493-13A

     นาฬิการักษ์โลกระบบ Eco-Drive ขับเคลื่อนด้วยพลังงานแสง สามารถสำรองความจุได้นาน  8-10 เดือน หากชาร์จเต็ม นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นพิเศษอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบเตือนเมื่อพลังงานที่สำรองไว้กำลังจะหมด ที่มาพร้อมกับระบบป้องกันพลังงานเกินจากการชาร์จที่ยาวนานเกินไป ตัวเรือนทำจากสเตนเลสเคลือบสีทอง พื้นหลังหน้าปัดเป็นสีขาวนวลที่ช่วยขับให้นาฬิกาดูโดดเด่น และอ่านค่าเวลาได้ชัดเจน หน้าปัดประดับด้วยคริสตัลแท้จาก Swarovski จำนวน 10 เม็ด แมตช์คู่กับสายหนังดาร์กบลูเพิ่มลุคหรูหรามีระดับให้กับผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

 

mk

Michael Kors นาฬิกาข้อมือผู้หญิง รุ่น Pyper Logo and Gold-Tone

     รุ่นนี้จาก Michael Kor มาพร้อมรูปแบบตัวเรือนสีทอง และสายผ้าแคนวาสสกรีนไอคอนแบรนด์ เป็นเรือนเวลาที่เล่นกับโทนสีน้ำตาล สีทอง และสีขาวได้อย่างลงตัว และเข้ากันในทุกองค์ประกอบ ดีไซน์ออกมาเป็นตัวเรือนเป็นสไตล์มินิมัล เรียบง่าย แต่มีดีเทลที่ไม่อาจละสายตา พร้อมดีไซน์หน้าปัดแบบซันเรย์ ปรากฏความสวยงามเมื่อเล่นกับแสงทำให้หน้าปัดมีรัศมีเหมือนแสงอาทิตย์ที่ส่องประกายมาจากกึ่งกลางหน้าปัด และจุดเด่นที่จะไม่กล่าวถึงไม่ได้เลยก็คือตัวสายที่ผลิตจากผ้าแคนวาสเคลือบผิวด้วยพลาสติก PVC ที่สามารถกันรอยขีดข่วนได้ดี โดยเพิ่มดีกรีความพิเศษด้วยการสกรีนชื่อแบรนด์ไว้อย่างสวยงาม

 

ภาพ : TimeKeeperShop, Carousell, ALBA, privatesportshop
ข้อมูล : My-best

WATCH

คีย์เวิร์ด: #WomenWatches