allergra-divas-dream-bulgari-watches-2023
WATCHES & JEWELLERY

เผยโฉมแรกของนาฬิกาข้อมือประดับอัญมณีรุ่น Allegra และ Divas’ Dream ของ Bulgari ประจำปี 2023

ชมภาพเบื้องหลังการสร้างสรรค์ผลงานนาฬิกาประดับอัญมณีสีสันอย่างรุ่น Allergra และ Divas’ Dream ที่เปิดตัวในงาน Watch Week ประจำปี 2023 ที่ถูกจัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อช่วงกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา

เมื่อช่วงกลางปีเดือนมกราคมที่ผ่านมา แบรนด์จิวเวลรีสัญชาติอิตาเลียน Bulgari ได้ดึงดูดสายตาชาวโลกด้วยการปล่อยนาฬิกาเรือนพิเศษอย่าง BVLGARI BVLGARI X Lisa ที่ได้เคป๊อปสตาร์สัญชาติไทยอย่าง 'ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล' มาร่วมออกแบบด้วยตัวเอง พร้อมยังได้เผยโฉมเหล่าผลงานนาฬิกาข้อมือของผู้หญิง ที่โดดเด่นด้วยสีสันของอัญมณีหลายชนิดที่เป็นส่วนหนึ่งของคอลเล็กชั่นเรือนเวลาประจำปี 2023 ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Watch Week ของ LVMH ที่จัดขึ้นในประเทศสิงคโปร์ ซึ่งสองผลงานที่เป็นไฮไลต์จากคอลเล็กชั่นนี้ที่น่าจับตามองคือนาฬิกาข้อมือสตรีรุ่น Allegra และ Divas’ Dream ที่มาในตัวเลือกหลายดีไซน์

1 / 2

นาฬิกาข้อมือรุ่น Divas Dream ประจำปี 2023 ของ Bulgari


2 / 2

เบื้องหลังการสร้างสรรค์นาฬิกาข้อมือรุ่น Divas Dream ประจำปี 2023 ของ Bulgari


เริ่มด้วยนาฬิการุ่น Divas Dream ที่เป็นการต่อยอดจากคอลเล็กชั่นจิวเวลรีรูปทรงใบแปะก๊วยสุดไอคอนิกในชื่อเดียวกัน โดยการนำดีไซน์รูปทรงพัดมาประดับรอบบริเวณหน้าปัด พร้อมนำอัญมณีหลายชนิดมาแมตช์สีเข้าด้วยกันที่ตอกย้ำความเป็น ‘Master Colours’ ของบุลการี เป็นเรือนเวลา 3 โทนสีได้แก่ เรือนโทนสีน้ำเงินที่ประดับโทแปซและแทนซาไนต์รอบตัวเรือนโรสโกลด์ เรือนโทนสีม่วงที่ประดับอเมติสต์และทัวร์มาลีนสีชมพูรอบตัวเรือนโรสโกลด์ และเรือนโทนสีแดงที่ประดับด้วยทับทิม 8 เม็ด รวม 3.5 กะรัต และเพชรทรงกลม 78 เม็ดรอบตัวเรือนโรสโกลด์ ซึ่งทุกเรือนจะเชื่อมกับสายหนังจระเข้ที่แมตช์กับสีของอัญมณี



WATCH




1 / 2

นาฬิกาข้อมือรุ่น Allegra ประจำปี 2023 ของ Bulgari


2 / 2

เบื้องหลังการสร้างสรรค์นาฬิกาข้อมือรุ่น Allegra ประจำปี 2023 ของ Bulgari


WATCH

คีย์เวิร์ด: #Bulgari #Allegra #DivasDream