digital watches
WATCHES & JEWELLERY

รวม 5 แบรนด์นาฬิกาข้อมือดิจิทัลอันเป็นเรือนเวลาล้ำสมัยของคนยุคใหม่

จะมีเรือนเวลาใดบ้างที่มอบความทันสมัยให้กับลุคในชีวิตประจำวัน ตามมาดูได้ที่นี่

     นาฬิกาข้อมือแบบคลาสสิกอาจเป็นไอเท็มที่สวย งดงาม เหนือกาลเวลา เป็นของขึ้นหิ้งที่ไม่ว่าจะนานเพียงใดก็ไม่ตกยุคและเต็มไปด้วยคุณค่าในทุกฟันเฟือง ทว่าก็ยังมีเรือนเวลาอีกรูปแบบหนึ่งที่เป็นตัวแทนของความทันสมัยเฉกเช่น “นาฬิกาข้อมือดิจิทัล” ที่ไม่เพียงอ่านค่าเวลาได้ง่ายดาย ยังพ่วงมากับฟังก์ชั่นอื่นๆ อันน่าสนใจ ที่สำคัญยังเสริมลุคของผู้สวมใส่ให้มีความล้ำสมัยอีกด้วย บทความนี้โว้กจะพาไปสำรวจกันว่าจะมีนาฬิกาดิจิทัลรุ่นไหนที่กำลังเป็นที่นิยม ณ ขณะนี้

 

ภาพ: Central, Thaipick

Casio General รุ่น LA670WEGB-1BDF

     นาฬิกาดิจิทัลข้อมือสไตล์วินเทจจาก Casio ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นแบบครบครันที่มีทั้งโหมดจับเวลา โหมดนับถอยหลังและโหมดตั้งนาฬิกาปลุก ได้รับความนิยมจากสาวมาดเท่ หรือสาวสายสปอร์ตเป็นอย่างมาก โดดเด่นด้วยหน้าปัดทรงสี่เหลี่ยมกรอบสีทองสุดคลาสสิก ตัดกับสายสเตนเลสสีดำ เหมาะสำหรับคนที่ชอบแต่งตัวสไตล์เรโทร ที่ได้ทั้งความโฉบเฉี่ยว เรียบหรู และทันสมัยได้อย่างลงตัว  

 

ภาพ: WatchWareHouse, FB: LoverBrandsShop

Gucci I- Digital Dial Black Rubber

     มาถึงแบรนด์แฟชั่นระดับโลกอย่าง Gucci-I นาฬิกาหน้าปัดดิจิทัลขนาดโอเวอร์ไซซ์ 43 มิลลิเมตร ตัวเรือนทำจากสเตนเลสสตีล กระจกแซปไฟร์กันรอยขีดข่วนได้ดี ขับเคลื่อนด้วยระบบควอตซ์ สายรัดข้อมือผลิตจากซิลิโคนหนา แต่ให้ความรู้สึกนุ่ม ไม่ระคายเคืองผิว พร้อมนำเสนอเอกลักษณ์ของแบรนด์ด้วยการปั๊ม GG ทั่วทั้งสายนาฬิกา อีกทั้งยังมีแถบสีไอคอนอย่างเขียว-แดง-เขียวที่เห็นแล้วรู้ทันทีว่าเป็นกุชชี่ 

 



WATCH




ภาพ: Swatch

Swatch Subzero

     สายเท่สไตล์มินิมอลไม่ควรพลาดเรือนเวลาเรือนนี้ กับนาฬิกาดิจิทัลข้อมือทรงสปอร์ตรุ่นนี้ของ Swatch ที่เน้นงานดีไซน์แบบเท่ ล้ำสมัย โดยนาฬิการุ่นนี้มีจอแสดงผลระบบทัชสกรีน สามารถเลือกใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆ ที่มีให้ในเครื่องได้อย่างง่ายดาย ตัวเรือนผลิตจากพลาสติกเกรดพรีเมียม มีโทนสีฟ้าสดใส แข็งแรงทนทาน และมีน้ำหนักเบา ส่วนตัวสายนาฬิกาทำจากซิลิโคนที่มีความยืดหยุ่น นุ่มกระชับข้อมือ และเป็นสีฟ้าโทนเดียวกับตัวเรือน

 

ภาพ: MyWatchShop

Adidas ADP3262 Unisex Uraha White Resin Digital Watch

     นาฬิกาข้อมือสำหรับเหล่าสาวกสไตล์สปอร์ตจาก Adidas สำหรับหมวดนาฬิกาดิจิทัลข้อมือเรือนนี้ใช้กลไกแบบดิจิทัลควอตช์ที่บอกเวลาได้อย่างแม่นยำ ตัวเรือนนาฬิกาผลิตจากพลาสติกคุณภาพดี  เป็นนาฬิกาสปอร์ตดิจิทัลที่มีฟีเจอร์มาตรฐานให้เลือกมากมาย และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างครบครันทั้งตั้งปลุก จับเวลา และตั้งเวลานับถอยหลัง อีกทั้งยังสามารถกันน้ำได้ถึง 50 เมตร

 

ภาพ: Amazon.ca

ODM x JCDC Pop Hours

     ปิดท้ายด้วยนาฬิกาลุคน่ารักแบบตัวต่อเลโก้จาก ODM แบรนด์นาฬิกาจากฮ่องกงที่ได้มีโอกาสคอแลบอเรชั่นกับ JCDC ดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศส จนเกิดผลงานเรือนเวลาสุดสร้างสรรค์รุ่นนี้ขึ้นมา ซึ่งมีความโดดเด่นด้วยสายนาฬิกาสีสดใสรูปร่างคล้ายตัวต่อเลโก้ ใช้วัสดุผลิตจากซิลิโคน ส่วนตัวเรือนนาฬิกาผลิตจากพลาสติกคุณภาพสูง หน้าปัดนาฬิกาครอบด้วยกระจกมิเนอรัล สามารถกันน้ำได้ 30 เมตร รับรองว่าเป็นรุ่นที่ใครใส่แล้วต้องน่ารักสะดุดตาแน่นอน

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #DigitalWatches