woman watches
WATCHES & JEWELLERY

รวมแบรนด์นาฬิกาผู้หญิงที่มอบความเท่ แต่ยังแฝงความเฟมินีนไว้อย่างลงตัว

เผยคอลเล็กชั่นนาฬิกาที่มีทั้งความเท่และความเรียบโก้สำหรับผู้หญิง

     สำหรับสาวๆ แล้ว “นาฬิกา” คงเป็นมากกว่าไอเท็มบอกเวลาเพราะยังนับเป็นอีกหนึ่งเครื่องประดับยอดนิยมที่ทำให้ลุคในแต่ละวันสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ซึ่งในปัจจุบันดีไซน์ของนาฬิกาถูกผลิตออกมาหลายดีไซน์ให้สาวๆ ได้เลือกใส่กันแบบจุใจและตอบโจทย์ทุกสไตล์การแต่งตัว ซึ่งหนึ่งในสไตล์ที่หลายคนมองหามากที่สุดคือนาฬิกาผู้หญิงที่มีความเท่ โว้กจึงคัดสรรนาฬิกาสไตล์นี้ที่ดีไซน์ยังอยู่เหนือกาลเวลา ทั้งยังแมตช์กับเสื้อผ้าได้หลากลุคมาไว้ที่ด้านล่างนี้แล้ว

 

burberry

ภาพ: Ebay

Burberry: The City Leather Strap

     นาฬิกาเรือนนี้จาก Burberry มาพร้อมตัวเรือนสเตนเลสสตีลสีโรสโกลด์ เผยความเป็นเฟมินีนได้อย่างโดดเด่น พร้อมหน้าปัดขนาดกำลังดี 34 มม. พื้นหน้าปัดประดับด้วยลายรูปทรงเรขาคณิต บ่งบอกความร่วมสมัยและแปลกตา นำเสนอความเป็นแฟชั่นวอตช์อย่างเต็มขั้น แมตช์คู่กับสายหนังสีเบจ ซึ่งได้คอมพลีตลุคที่ทั้งหรูหราจากสีของโรสโกลด์ แต่เพิ่มความเท่ด้วยความวินเทจจากหน้าปัดวงกลมและสายหนัง ทำให้สามารถแมตช์การแต่งกายแบบแคชชวลได้อย่างลงตัว 

 

gucci watch

ภาพ: Gucci

Gucci: GG2570

     เรือนเวลาที่นำเสนอแฟชั่นไอคอนของแบรนด์ได้อย่างเด่นชัด มีความเท่และความหรูหราคลาสสิกด้วยตัวเรือน Luxury Vintage สีน้ำเงินบนพื้นผิวหน้าปัดแบบซันเรย์ เผยไอคอน GG ตัวใหญ่ที่มีพื้นหน้าปัดอย่างสวยงาม มีหน้าต่างบอกวันที่ที่ตำแหน่ง 6 นาฬิกา ลงตัวด้วยโลโก้ GUCCI ที่ตำแหน่ง 12 นาฬิกา แมตช์เข้ากับสายนาโต้ หรือสายผ้าไนลอนสีซิกเนเจอร์ของแบรนด์ Blue-Red-Blue มอบความเท่แบบแคชชวลวินเทจได้อย่างสมบูรณ์แบบ เป็นคอลเล็กชั่นเรือนเวลาที่รวบรวมผสมผสานแฟชั่นไอคอนและซิกเนเจอร์ของกุชชี่ออกมาได้อย่างน่าสนใจ

 



WATCH




tommy

ภาพ: Tdccorp

TOMMY HILFIGERArianna TH1782501 

     มาถึงแบรนด์ที่เปี่ยมเอกลักษณ์อย่าง TOMMY HILFIGER แบรนด์แฟชั่นสุดคลาสสิกสไตล์อเมริกัน กับนาฬิกาเรือนนี้ที่เป็นโครโนกราฟสไตล์สปอร์ต ตัวเรือนทำจากสเตนเลสสตีลสีโรสโกลด์ และประดับด้วยคริสตัลแวววาว เพิ่มระดับความหรูหราอย่างสวยงามที่ตำแหน่งต่างๆ บนขอบหน้าปัดทั้ง 6 ตำแหน่ง พร้อมประดับโลโก้ของแบรนด์ที่ตำแหน่ง 3 นาฬิกา แมตช์คู่กับสายหนังสีไลต์เกรย์เข้ากับพื้นหน้าปัดนาฬิกา ถือเป็นคอลเล็กชั่นที่สามารถเข้ากับการแต่งกายทุกสไตล์ มอบลุคลักชัวรีสปอร์ตได้อย่างสมบูรณ์แบบ 

 

alba

ภาพ: Alba Thailand

ALBA Boyish

     คอลเล็กชั่นนาฬิกาแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่นที่ขึ้นแท่นว่ามีศักดิ์เป็นน้องของ Seiko จึงมีเทคโนโลยีเรื่องคาลิเบอร์ที่ล้ำสมัย ไว้ใจได้เรื่องความเที่ยงตรงสูง นาฬิกาตัวเรือนสเตนเลสสตีล แกร่งและทนทาน ขนาดหน้าปัด 35.5 มม โดยในคอลเล็กชั่นนี้มี 5 สไตล์ให้เลือกสวมใส่หรือแมตช์กับการแต่งตัว โดยสายสเตนเลสสตีลนั้นสามารถใส่ได้ในสไตล์ Working woman หรือจะเลือกแบบทูโทนโรสโกลด์เพื่องานที่ต้องการความเป็นทางการมากกว่าปกติ เพราะเป็นสไตล์ที่มอบลุคที่น่าเชื่อถือแบบเป็นทางการมากกว่าแบบอื่น 

 

casio

ภาพ: Wewatchshop

CASIO: BGA-150PG-5B1DR 

     นาฬิกาจาก Casio ที่มาในมู้ดแอนด์โทนของความสุขุม เท่ และเงียบขรึมด้วยโทนสีที่ดูเรียบง่าย มั่นคง อาจไม่ฉูดฉาด หรือออกแนวสนุกสนานตามคาแร็กเตอร์ของแบรนด์ แต่ท้ายที่สุดก็ยังคงกลิ่นอายของความสนุกจากรูปลักษณ์ของนาฬิกาและสวมใส่สบาย โดดเด่นด้วยหน้าปัดด้านในเป็นสีพิงก์โกลด์ ขอบตัวเรือนและสายผลิตจากเรซิ่นสีน้ำตาลเข้มให้ลุคที่ดูเรียบหรู มาพร้อมกับฟังก์ชั่นมากมายตามแบบฉบับของ Casio อย่างการจับเวลา นาฬิกาปลุก หรือจะเป็นระบบไฟ LED เป็นต้น 

 

ข้อมูล : Best.com, Alba Thailand

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Watches