แบรนด์สัญชาติฝรั่งเศส Louis Vuitton ร่วมมือกับองค์การ UNICEF เปิดตัวคอลเล็กชั่น ‘Silver Lockit 2025‘ ซึ่งออกแบบร่วมกับ Felix แห่งวง Stray Kids เฮาส์แอมบาสเดอร์ประจำแบรนด์ และทูตสันถวไมตรีของยูนิเซฟประจำประเทศเกาหลีใต้ โดดเด่นด้วยจี้ตัวล็อกกุญแจขนาดเล็กอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมสลักรูปหัวใจสีน้ำเงินและคำว่า “DREAM” โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากกุญแจบนกระเป๋า Steamer อันโด่งดังที่เปิดตัวในปี 1901 เพื่อสื่อถึงพลังของความฝันและสะท้อนถึงสิทธิขั้นพื้นฐานของเด็กในการเติบโตในสภาพแวดล้อมที่ดี และได้รับการปกป้องเพื่อเติมเต็มศักยภาพของตนเอง
ผลงานคอลเล็กชั่นนี้รังสรรค์จากเงินรีไซเคิลที่ผ่านการรับรอง ประกอบด้วยต่างหู สร้อยข้อมือที่มีทั้งสายโซ่เงินและสายเชือก รวมถึงจี้สร้อยคอที่ผสมผสานระหว่างมรดกของแบรนด์และข้อความแห่งแรงบันดาลใจจากศิลปิน “สารหลักของคอลเล็กชั่น Silver Lockit คือการเชื่อมโยงผู้คนเข้าด้วยกัน เราออกแบบรูปหัวใจที่เหมือนกับที่ผมวาดให้แฟนๆ เสมอ และเราเพิ่มคำว่า ‘DREAM’ เข้าไปด้านข้างเพื่อแสดงถึงความฝันที่เรามีร่วมกับแฟนๆ ผมเชื่อว่าสิ่งนี้จะถ่ายทอดความรักออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ” Felix กล่าว
ย้อนกลับไปเมื่อปี 2016 หลุยส์ วิตตอง และยูนิเซฟได้ร่วมมือกันสร้างสรรค์คอลเล็กชั่น Silver Lockit เพื่อสนับสนุนเด็กด้อยโอกาสทั่วโลกและสร้างความตระหนักเกี่ยวกับสิทธิของเด็ก รวมไปถึงการระดมทุนผ่านการจำหน่ายคอลเล็กชั่นดังกล่าวเพื่อสนับสนุนโครงการของยูนิเซฟที่ตอบสนองความต้องการของเด็กๆ ที่ได้รับการปกป้องและรับรองสิทธิ โดยคอลเล็กชั่น Silver Lockit รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นประจำปี 2025 จะเริ่มวางจำหน่ายในช็อปหลุยส์ วิตตองทั่วโลกตั้งแต่ 18 กรกฎาคม 2025 เป็นต้นไป
ตามไปอ่านบทความเกี่ยวกับหลุยส์ วิตตองทั้งหมดได้ที่นี่
1 / 8
2 / 8
3 / 8
4 / 8
5 / 8
6 / 8
7 / 8
8 / 8

Louis Vuitton เปิดตัว 'The Louis' คอนเซปต์สเปซแห่งใหม่ ขนาดใหญ่เท่าเรือสำราญ!




