Wednesday season 2
LIFESTYLE

Netflix ยืนยัน...ซีรี่ส์ Wednesday พร้อมสร้างซีซั่น 2 และลงฉายผ่านเน็ตฟลิกซ์เหมือนเดิม!

หลังจากที่ปล่อยให้ข่าวลือแพร่สะพัดว่า Wednesday จะย้ายแพลตฟอร์ม ล่าสุด Netflix ก็ได้ออกมายืนยันแล้วเรียบร้อย!

     หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าซีรี่ส์สุดฮอตอย่าง Wednesday อาจไม่ได้ไปต่อบน Netflix เนื่องจากมีการซื้อธุรกิจค่ายต้นสังกัดเจ้าของลิขสิทธิ์ Adams Family โดยบริษัท Amazon ไปเมื่อไม่นาน จนอาจส่งผลให้ภาคต่อของซีรี่ส์เรื่องนี้ต้องย้ายไปฉายบน Prime Video แทน ทว่าล่าสุดทางเน็ตฟลิกซ์ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า Wednesday ซีซั่น 2 จะลงฉายผ่านช่องทางเน็ตฟลิกซ์เหมือนเคย พร้อมเนื้อเรื่องที่จะเข้มข้นขึ้นเป็นทวีคูณ

     ย้อนกลับไปในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ยังมีข่าวลือบนโลกโซเชียลมีเดียอยู่ในตอนนั้นว่า ซีรี่ส์ยอดฮิตอย่าง 'Wednesday' ซีซั่นที่ 2 นั้นอาจย้ายสตรีมมิ่งจาก Netflix ไปฉายผ่านทาง Prime Video แทน หลังจากที่ Amazon ได้เข้าซื้อบริษัท MGM สตูดิโอผู้สร้าง Adams Family ไปเมื่อไม่นานมานี้ ด้วยการปิดดีลที่ราคาสูงถึง 8.5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐนั่นเอง ทว่าหลังจากที่ข่าวลือดังกล่าวแพร่สะพัดได้เพียงแค่ไม่กี่วัน นางเน็ตผฟลิกซ์ก็ได้ออกมาสยบข่าวลือดังกล่าวด้วยการประกาศสร้างซีซั่นสองและลงฉายผ่ายทางเน็ตฟลิกซ์เช่นเคย

     สามารถตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับซีรี่ส์ Wednesday เพิ่มเติมได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/jenna-ortega-wednesday-series-netflix)

ข้อมูล : Variety

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Wednesday #Netflix