wednesday
LIFESTYLE

กระแสยังไม่หาย! ตามส่องนักแสดงสมทบจากซีรี่ส์ยอดฮิต 'Wednesday'

ด้วยฝีมือการแสดงที่ยอดเยี่ยมและเสน่ห์ของนักแสดงสมทบทุกคน จึงทำให้หลายๆ คนหลงใหลในตัวละครอื่นๆ ด้วย

     'Wednesday' เป็นอีกหนึ่งซีรี่ส์ที่เป็นกระแสโด่งดังตั้งแต่ค่ายสตรีมมิ่งออนไลน์อย่าง Netflix ปล่อยออกมาจนถึงตอนนี้ ไม่ว่าจะโซเชียลมีเดียแพลตฟอร์มไหนก็จะเห็นกระแสและเรื่องราวของซีรี่ส์เรื่องนี้อยู่เสมอ ยอมรับเลยว่าเป็นซีรี่ส์ใหม่ที่ประสบความสำเร็จของปีนี้อย่างแท้จริง นอกจากซีรี่ส์และนักแสดงนำอย่าง Jenna Ortega จะถูกพูดถึงเป็นอย่างมากแล้ว นักแสดงสมทบและตัวละครอื่นๆ ในเรื่องนี้ก็ถูกพูดถึงไม่น้อยหน้าเช่นกัน ด้วยฝีมือการแสดงที่ยอดเยี่ยมและเสน่ห์ของนักแสดงสมทบทุกคน จึงทำให้หลายๆ คนหลงใหลในตัวละครอื่นๆ ด้วย เรียกได้ว่าเป็นการสร้างชื่อเสียงครั้งใหญ่ให้กับนักแสดงใหม่หลายๆ คน วันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับนักแสดงสมทบพร้อมกับส่องช่องทางในแพลตฟอร์มออนไลน์ของพวกเขาเหล่านี้กัน

 

1 / 4

ภาพ: IG @ememyers

     เริ่มกันที่คนแรก Emma Myers หรือ Enid Sinclair รูมเมตหมาป่าสาวคนสนิทของ Wednesday ในเรื่อง เอมม่าเป็นนักแสดงชาวอเมริกัน เริ่มเข้าวงการนักแสดงตั้งแต่ปี 2010 กับผลงานเรื่อง The Glades นอกจากนี้ยังมีผลงานอื่นๆ ตามมาอีกมากมายได้แก่ Southern Gospel (2020), A Taste of Christmas (2020) และ Girl in the Basement (2021) นอกจากนี้เธอยังเป็นสาวก K-pop ตัวยงอีกด้วย ถ้าอยากรู้จักเธอมากกว่านี้ สามารถติดตามความสดใสของเธอต่อได้ที่อินสตาแกรมส่วนตัว @ememyers

 



2 / 4

ภาพ: IG @hunterdoohan

     มาต่อกันที่หนุ่มหล่อที่ตามจีบ Wednesday กับ Hunter Doohan หรือรับบท Tyler Galpin ในเรื่องฮันเตอร์เป็นนักแสดงและนักเขียนชาวอเมริกัน เป็นที่รู้จักจากการแสดงในภาพยนตร์อเมริกันเรื่อง Soundwave (2018) และซีรี่ส์โทรทัศน์เรื่อง Truth Be Told (2019) และ Your Honor (2020) สามารถติดตามความหล่อและความน่ารักของเขาเพิ่มเติมได้ที่อินสตาแกรมส่วนตัว @hunterdoohan

 

 



3 / 4

ภาพ: IG @percy

     อีกหนึ่งหนุ่มหล่ออย่างมีสไตล์กับ Percy Hynes หรือหนุ่ม Xavier Thorpe ในเรื่องนี้ โดยเป็นคาแร็กเตอร์หนุ่มแห้วผู้แสนดี ที่สามารถตกใครได้หลายคนเลยทีเดียว เพอร์ซีเป็นนักแสดงชาวแคนาดา เขาเป็นที่รู้จักจากบทบาทในภาพยนตร์เช่น Edge of Winter และ A Christmas Horror Story ถ้าใครอยากรู้จักหนุ่มคนนี้เพิ่มเติมสามารถไปกดติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาได้ที่ @percy 

 



4 / 4

ภาพ: IG @joysunday

     ปิดท้ายด้วยเงือกสาวไซเรนคู่ปรับของ Wednesday อย่าง Joy Sunday หรือสาว Bianca Batclay ในเรื่อง จอยเป็นนักแสดงชาวอเมริกัน เธอเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีจากการแสดงในละครโทรทัศน์เรื่อง Dear White People, Good Trouble, Macgyver และ Carol’s Second Act นอกจากโทรทัศน์แล้ว เธอยังแสดงในภาพยนตร์อย่าง You’ll Never See It Coming, Limelight, Closure: Attempt 1, Swansong และ Hero Stuff สามารถติดตามความจัดจ้านของเธอต่อได้ที่อินสตาแกรมส่วนตัว @joysunday 

 

 



WATCH

คีย์เวิร์ด: #Wednesday #Netflix