Wednesday Netflix
FASHION

ซีรี่ส์เรื่อง 'Wednesday' ซีซั่นที่ 2 อาจถูกย้ายไปฉายบน Prime Video แทนสตรีมมิ่ง Netflix

หลังจากที่ Amazon เข้าซื้อบริษัท MGM สตูดิโอผู้ผลิต Adams Family ไปเมื่อไม่นานมานี้ ก็อาจทำำให้ Netflix ต้องเสียซีรี่ส์น้ำดีอีกเรื่องไป!

    กำลังเป็นข่าวลือบนโลกโซเชียลมีเดียอยู่ในตอนนี้ เมื่อล่าสุดมีรายงานจากสื่อหลายหัวว่า ซีรี่ส์ยอดฮิตอย่าง 'Wednesday' ซีซั่นที่ 2 นั้นอาจย้ายสตรีมมิ่งจาก Netflix ไปฉายผ่านทาง Prime Video แทน หลังจากที่ Amazon ได้เข้าซื้อบริษัท MGM สตูดิโอผู้สร้าง Adams Family ไปเมื่อไม่นานมานี้ ด้วยการปิดดีลที่ราคาสูงถึง 8.5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ

     ซึ่งกระแสข่าวลือดังกล่าวกอปรกับการออกมาประกาศยกเลิกการสร้างภาคต่อของซีรี่ส์เรื่อง 1899 ในเวลาไล่เรี่ยกัน ก็ยิ่งจุดประกายให้เกิดประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ไปถึงคอนเทนต์บนเน็ตฟลิกซ์ที่ดูจะร่อยหรอลงทุกทีทั้งในด้านของจำนวนและคุณภาพ ที่ดูเหมือนจะเปลี่ยนแปลงไปจากเมื่อก่อนอย่างมาก กระทั่งที่โลกออนไลน์ตั้งคำถามว่า อะไรคือตัวชี้วัดคุณภาพคอนเทนต์บนเน็ตฟลิกซ์กันแน่...

Wednesday Netflix

     ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ซีรี่ส์เรื่อง Wednesday ยังได้สร้างปรากฏการณ์เป็นซีรี่ส์ที่มีชั่วโมงการชมสูงที่สุดในประวัติการณ์ภายในหนึ่งสัปดาห์ ด้วยยอดการเข้าชมกว่า 341.2 ล้านชั่วโมง ทุบสถิติยอดเข้าชม 335.1 ล้านชั่วโมงของซีรี่ส์ยอดนิยมอย่าง Stranger Things ซีซั่น 4 ลงได้สำเร็จ พร้อมการออกมาเผยถึงแผนการสร้างซีซั่นต่อๆ ไป ซึ่งงานนี้ก็ต้องมาตามดูกันแล้วว่าซีรี่ส์ Wednesday ในซีซั่นต่อไปจะเข้มข้นแค่ไหน และซีรี่ส์เรื่องนี้จะได้ย้ายสตรีมมิ่งหรือไม่

    (ตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับ Jenna Ortega นักแสดงนำของซีรี่ส์เรื่อง Wednesday เพิ่มเติมได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/article/jenna-marie-ortega-wednesday

 

ข้อมูล : Independent UK

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Wednesday #Netflix #PrimeVideo