The New Look Apple TV+
LIFESTYLE

ดราม่าดุเดือด! Apple TV+ ปล่อยตัวอย่างซีรี่ส์ 'The New Look' การปะทะกันระหว่าง Dior และ CHANEL

ไม่เพียงการช่วงชิงความเป็นที่หนึ่งแห่งยุคสมัย แต่ซีรี่ส์เรื่องนี้ยังจะบอกเล่าเรื่องราวการเอาชีวิตรอดของเหล่าดีไซเนอร์ชื่อดังในช่วงสงครามโลกอีกด้วย

    นับว่าเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ซีรี่ส์ของ Apple TV+ ที่ถูกจับตามองทันที หลังจากประกาศสร้างอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงต้นปี 2023 สำหรับ 'The New Look' ซีรี่ส์ดราม่ากึ่งชีวประวัติของสองดีไซเนอร์ระดับตำนานอย่าง Coco Chanel และ Christian Dior ที่จะบอกเล่าเรื่องราวแสนยากลำบากที่อุตสาหกรรมแฟชั่นต้องเผชิญในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง หรือราวทศวรรษที่ 1940s กับการพลิกฟื้นบรรทัดฐานการแต่งกายครั้งใหญ่ และการทลายมายาคติความงามยุคเก่าของสองดีไซเนอร์ เพื่อก้าวสู่แฟชั่นยุคใหม่

     โดยได้ทีมนักแสดงมากฝีมืออย่าง Ben Mendelsohn มารับบทเป็น คริสเตียน ดิออร์ และ Juliette Binoche มารับบทเป็น โคโค่ ชาเนล พร้อมด้วย Maisie Williams ในบทบาทของ Catherine Dior และ John Malkovich มารับบทเป็น Lucien Lelong กูตูริเยร์ในตำนาน และอีกมากมาย พร้อมสะท้อนภาพการเอาชีวิตรอดในยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 ของกลุ่มดีไซเนอร์ และอุตสาหกรรมแฟชั่น ซึ่งล่าสุดก็ได้ปล่อยตัวอย่างสุดเข้มข้นออกมาแล้ว พร้อมเข้าฉายผ่านสตรีมมิ่ง Apple TV+ วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2024 นี้

 

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Vogue Thailand (@voguethailand)

     อย่างไรก็ตาม ในปี 2024 นี้ดูเหมือนจะเป็นปีทองของซีรี่ส์ตีแผ่วงการแฟชั่นระดับโลก เพราะในอีกฟากฝั่งหนึ่งอย่างสตรีมมิ่ง Disney+ ก็งัดไม้เด็ดออกมาต่อกรแล้วเรียบร้อย กับโปรเจกต์งานสร้างซีรี่ส์เรื่อง “Cristóbal Balenciaga” ที่จะสตรีมมิ่งผ่าน Disney+ ครั้งแรกในวันที่ 19 มกราคม 2024 ที่จะมาถึงนี้ ในสเปน สหราชอาณาจักร และไอร์แลนด์ เรื่องราวของผู้ให้กำเนิดแบรนด์ Balenciaga ที่ได้ปฏิวัติวงการแฟชั่นด้วยการท้าทายขนบธรรมเนียมทางสังคมในยุคนั้น และผลงานระดับโอตกูตูร์ของเขาที่เริ่มขึ้นในปี 1937 รวมไปถึงเรื่องราวลึกลับอื่นๆ ในตัวของกูตูริเยร์คนนี้ที่ยังคงถูกกล่าวขานจนถึงปัจจุบัน ซึ่งก็ต้องมาตามลุ้นกันว่าซีรี่ส์ทั้ง 2 เรื่องนั้นจะออกมาสนุกและเข้มข้นแค่ไหน

 

ข้อมูล : Apple TV+

WATCH

คีย์เวิร์ด: #AppleTV #TheNewLook #Dior #Chanel