Haerin, Haerin NewJeans, Haerin Dior, Haerin Dior Ambassador
CELEBRITY

เก็บโมเมนต์ Haerin ชมโชว์ Dior ณ ปารีสแฟชั่นวีกครั้งแรก สัญญาณแห่งการทะยานในโลกแฟชั่น

แม้ Haerin วง NewJeans จะดำรงตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์มาพักหนึ่ง แต่นี่คือโมเมนต์สำคัญครั้งใหญ่ที่อาจสะท้อนว่าเธอกำลังจะมีบทบาทสำคัญมากขึ้นในปีนี้

Haerin วง NewJeans ร่วมชมโชว์คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าบุรุษแบรนด์ ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024 ของแบรนด์ Dior

     Haerin แห่งวง NewJeans คือศิลปินเคป๊อปที่มีฐานแฟนคลับหนาแน่นเป็นอันดับต้นๆ ของโลกในปัจจุบัน เธอคือศิลปินรุ่นใหม่ที่พร้อมเข้ามามีบทบาททั้งในอุตสาหกรรมบันเทิงและแฟชั่นอย่างมีนัยสำคัญ ตลอดระยะเวลาตั้งแต่เดบิวต์จนได้รับการแต่งตั้งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ Dior นั้นช่างน่าตื่นเต้นสำหรับแฟนคลับ ทว่าบทบาทของเธอกับแบรนด์แฟชั่นแถวหน้าระดับโลกยังไม่ได้มีให้เห็นเด่นชัดนัก หากเทียบกับสมาชิกในวงอย่าง Hanni และ Hyein ที่มีส่วนสำคัญบินลัดฟ้าไปชมโชว์ของ Gucci และ Louis Vuitton รวมถึงปรากฏโฉมในแคมเปญต่างๆ ก็ทำให้หลายคนเฝ้ารอว่าเมื่อไหร่จะมี ‘Dior Moment’ ของแฮรินเสียที

Haerin, Haerin NewJeans, Haerin Dior, Haerin Dior Ambassador

Haerin ในงานอีเวนต์เปิดตัว Dior คอลเล็กชั่นครูส 2024 ณ ฮ่องกง

     ช่วงรอยต่อระหว่างปี 2023 ถึงปี 2024 วงนิวจีนส์ยังคงรักษาฐานความนิยมได้อย่างต่อเนื่อง และสมาชิกแต่ละคนก็ได้รับการสนับสนุนอยู่เสมอ จนกระทั่งแฮรินมีบทบาทสำคัญกับแบรนด์ดิออร์กับงานอีเวนต์ที่จัดขึ้น ณ ฮ่องกง ช่วงต้นเดือนธันวาคม 2023 ทำให้หลายคนมองว่าเธออาจกำลังเริ่มต้นเดินบนเส้นทางแฟชั่นอย่างจริงจังหลังควบตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์มาพักใหญ่ (อ่านเรื่องราวอีเวนต์ ณ ฮ่องกงของแฮรินได้ ที่นี่) ขั้นต่อไปคือการบินลัดฟ้าสู่จุดหมายทางแฟชั่นอย่างกรุงปารีสเพื่อชมโชว์คอลเล็กชั่นใหม่ของแบรนด์ ซึ่งนั่นะจะเป็นโมเมนต์ที่การันตีได้อย่างชัดเจนว่าเธอกำลังทะยานขึ้นสู่พีระมิดวงการแฟชั่นขนานแท้

Haerin, Haerin NewJeans, Haerin Dior, Haerin Dior Ambassador

แอร์พอร์ตลุคของ Haerin วง NewJeans ก่อนบินลัดฟ้าสู่กรุงปารีสเพื่อชมโชว์ Dior คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าบุรุษ ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024

     และแล้วช่วงเวลาสำคัญก็มาถึง มีข่าวว่าแฮรินบินลัดฟ้าจากกรุงโซลเพื่อเดินทางไปชมโชว์ดิออร์ คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าบุรุษ ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024 ณ กรุงปารีส ถือเป็นทริปเปิดปีที่เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย เพรานี่คือทริปแรกของแฮรินที่เดินทางสู่กรุงปารีสเพื่อร่วมงานอันเป็นไฮไลต์ประจำปีครั้งหนึ่งของดิออร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการนำเสนอผลงานของ Kim Jones เธอได้รับการจับตามองไม่แพ้แขกคนสำคัญอื่นๆ มีกระแสเกิดขึ้นบนโซเชียลมีเดียช่วงค่ำคืนวันที่ 19 มกราคม 2024 อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้จากรากฐานการถ่ายแบบและแคมเปญร่วมกับดิออร์มาสักพักหนึ่ง ทำให้หลายคนมั่นใจแล้วว่าเธอจะกลายเป็นตัวละครสำคัญในแวดวงแฟชั่นและบิวตี้นำทางด้วยชื่อของแบรนด์ระดับยักษ์ใหญ่จากฝรั่งเศส โมเมนต์นี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นแห่งปี 2024 สร้างความคาดหวังให้กับแฟนๆ ว่าเธอจะปรากฏโฉมอย่างงดงามในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์บ่อยครั้งขึ้นในปีนี้

 

ภาพ: Courtesy of DIOR



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Haerin #NewJeans #DIOR