Nichkhun 2pm The Modelizer
LIFESTYLE

นิชคุณเผย 'ไม่อยากให้แม่ดูหนังที่ผมเล่น' หลังรับเล่นฉากเซ็กส์ในภาพยนตร์เรื่อง 'The Modelizer'

นิชคุณยังให้สัมภาษณ์เอาไว้อีกว่า 'มันเกินกว่าการถอดเสื้อผ้าเฉยๆ ไปมากทีเดียว'...

     กลายเป็นที่พูดถึงทันทีหลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง The Modelizer ซึ่งได้ นิชคุณ วง 2PM ไปร่วมแสดงนำนั้นออกฉาย นอกจากเนื้อเรื่องแนวม Rom-Com และฝีมือการแสดงของทีมนักแสดงแล้วนั้น ก็ยังมีฉากเซ็กส์สุดเร่าร้อนที่สร้างความประหลาดใจให้กับเหล่าแฟนคลับไม่น้อย เมื่อเราต่างได้เห็นนิชคุณปรากฏตัวในฉากดังกล่าว พร้อมเล่นฉากเซ็กส์สุดเร่าร้อนร่วมกับนักแสดงอีกหลายคน ซึ่งล่าสุดศิลปินหนุ่มที่ได้ไปปรากฏตัวในรายการ Beat Coin ทางช่อง KBS2 ร่วมกับเพื่อนๆ สมาชิกคนอื่นในวง 2PM ก็ถูกตั้งคำถามถึงประเด็นของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวทันที

     โดยในระหว่างดำเนินรายการ นิชคุณเล่าว่าช่วงนี้เขาได้มีโอกาสไปทำกิจกรรมในต่างประเทศ และได้ถ่ายทำภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดด้วย ก่อนที่พิธีกรรายการจะแสดงความตื่นเต้น พร้อมตั้งคำถามว่า “คุณถอดเสื้อผ้าออกหรือเปล่า” ซึ่งนิชคุณก็ตอบอย่างตรงไปตรงมาว่า “มันเกินกว่าการถอดเสื้อผ้าไปมากทีเดียว” ก่อนที่เขาจะสารภาพต่อไปอีกว่า “ผมปรากฏตัวในฉากแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้เลย และนี่เป็นครั้งแรกที่ผมไม่อยากให้แม่ดูผลงานภาพยนตร์ของผมเลยครับ”

     ภาพยนตร์เรื่อง The Modelizer ซึ่งนำแสดงโดย Byron Mann ในฐานะช่างภาพหนุ่มชื่อ Shawn นักธุรกิจชาวฮ่องกงที่ออกเดตกับนางแบบเท่านั้น และ Rayssa Bratillieri ในฐานะนางแบบชาวบราซิลที่จะเข้ามาเปลี่ยนมุมมองเกี่ยวกับความรักและความสัมพันธ์ โดยนิชคุณรับบทเป็น Bucky เพื่อนของชอว์นที่ชอบปาร์ตี้และเที่ยวกลางคืนนั่นเอง 

ข้อมูล : koreaboo.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Nichkhun #TheModelizer