The Glory 2
LIFESTYLE

จะโชว์หน้าอกทำไม...ชาวเน็ตสงสัยทำไมตัวละคร The Glory 2 ต้องมีฉากโชว์หน้าอกโจ่งแจ้งขนาดนั้น!

หลายคนต่างลงความเห็นว่า ฉากโชว์หน้าอกของตัวละคร 'ชเวฮเยจอง' ในซีรี่ส์ The Glory 2 ถูกใส่มาโดยไม่จำเป็น และไม่ได้ส่งผลใดๆ ต่อเส้นเรื่องหลักแม้แต่น้อย #TheGlory2

     ยังคงเป็นซีรี่ส์ที่คนให้ความสนใจอย่างมากอยู่ในตอนนี้ สำหรับ The Glory 2 บทสรุปของเรื่องราวการแก้แค้น และการบูลลี่ทำร้ายร่างกายในสังคมมัธยมปลายของเกาหลีใต้ ซึ่งไม่ได้แค่รับความนิยมจากการแชร์ต่อบนโลกโซเชียลมีเดียเท่านั้น ทว่ายังการันตีด้วยสถิติล่าสุดบน Netflix ที่มีรายงานยืนยันออกมาแล้วว่า The Glory 2 ได้สร้างปรากฏการณ์ระดับโลกอีกครั้ง พุ่งทะยานขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต Top 10 หมวดรายการทีวีภาษาต่างประเทศทั่วโลกของเน็ตฟลิกซ์ หลังจากที่ซีรี่ส์เรื่องนี้สตรีมบนเน็ตฟลิกซ์ได้เพียงแค่ 3 วันเท่านั้น โดยมียอดการรับชมรวมสูงสุดถึง 124.46 ล้านชั่วโมงภายในสัปดาห์แรกที่เปิดตัว (เก็บสถิติระหว่างวันที่ 6-12 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา) และยังติดอันดับ Top 10 ใน 79 ประเทศทั่วโลก

     ซีรี่ส์เรื่อง The Glory 2 ยังถูกจับตามองอย่างมากจากผู้ชม เนื่องจากเนื้อเรื่องของตัวซีรี่ส์เองที่ถูกถ่ายทอดออกมาและสร้างแรงกระเพื่อมในหลายสังคม หนึ่งในนั้นคือสังคมไทย ที่ทำให้เกิดกรณีที่เหล่าดาราและเซเลบริตี้ถูกขุดประวัติการบูลลี่ในโรงเรียนขึ้นมาแฉกันยกใหญ่ เมื่อครั้งพาร์ตแรกของซีรี่ส์เรื่องนี้ออกฉายบนเน็ตฟลิกซ์

     กระนั้นล่าสุดก็ดูเหมือนว่า The Glory 2 จะมีประเด็นให้เหล่าผู้ชมได้วิพากษ์วิจารณ์กันอีกครั้ง เมื่อในตอนหนึ่งของซีรี่ส์เรื่องดังกล่าว มีฉากที่ตัวละครสุดเซ็กซี่อย่าง ชเวฮเยจอง ถอดเสื้อโชว์หน้าอกของตัวเองแบบโจ่งแจ้งไร้การเซนเซอร์ สร้างความประหลาดใจให้กับผู้ชมหลายคน ที่ต่อมาก็ได้ออกมาตั้งคำถามว่า “ฉากนี้มันจำเป็นต้องมีหรือไม่...” เนื่องจากเมื่อพิจารณาแล้ว หลายคนต่างก็พบว่าฉากนี้ไม่ได้สำคัญต่อเส้นเรื่องหลักเลยแม้แต่น้อย และตั้งข้อสงสัยว่าการใส่ซีนนี้เข้ามาของผู้กำกับเป็นความต้องการขายความกซ็กซี่ของนักแสดงมากจนเกินพอดี เพื่อดึงดูดกลุ่มคนดูที่นิยมความเซ็กซี่ของสาวเกาหลีเท่านั้น อีกทั้งยังมีคนออกมาตั้งคำถามต่อเนื่องไปอีกว่า ตัวละครชเวฮเยจองนั้นโชว์เนื้อหนังตลอดทั้งเรื่องมากเกินไปหรือไม่อีกด้วย และการตัดสินใจของผู้กำกับนั้นสมควรแล้วหรือ

     อ้างอิงจากบทสัมภาษณ์ของนักแสดงสาว ชาจูยอง ผู้รับบทเป็นตัวละคร ชเว ฮเยจอง ที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อ Allure ไว้ว่า “ที่จริงสไตลิสต์ของฉันได้เตรียมชุดที่ไม่ใช่ชุดนั้นไว้ให้ ซึ่งสั้นกว่าชุดสีขาวและไม่แนบกับร่างกาย แต่ผู้กำกับอยากให้ใส่ชุดกระโปรงสีขาวตัวนั้นมากกว่า แต่ก็ไม่คิดว่ารูปชุดกระโปรงสีขาวชุดนั้นจะเป็นไวรัลได้” ก็ทำให้ชาวเน็ตตั้งคำถามมากขึ้นถึงการนำเสนอฉากเซ็กซี่ที่มากเกินความจำเป็นของซีรี่ส์ The Glory 2 มากยิ่งขึ้น

     กระนั้น ล่าสุดทางนักแสดงสาวชาจูยองก็ยังได้ออกมาตอบคำถามเรื่องฉากเปลือยหน้าอกใน The Glory 2 ว่าที่ทุกคนเห็นนั้นเป็นการใช้เทคนิค CG เข้ามาช่วยควบคู่กับสแตนด์อินที่ทางทีมงานเตรียมไว้ โดยส่วนตัวเธอไม่คิดมาก่อนว่าฉากนั้นจะถูกพูดถึงเป็นวงกว้างขนาดนี้ ซึ่งเธอยังอธิบายเพิ่มเติมต่อไปว่า พวกเราทำงานเท่าที่จำเป็นเท่านั้น ในฉากเปลือยหลังในห้องอาบน้ำคือร่างกายของฉันก็จริง แต่ฉากเสื้อเชิ้ตที่กำลังเป็นประเด็นนั้นเป็นการใส่ CG เข้าไป และเนื่องจากตัวละครชเวฮเยจองเป็นตัวละครที่ผ่านการศัลยกรรมหน้าอกมา การมีฉากนั้นสอดแทรกเข้ามาในเรื่องก็เป็นเรื่องจำเป็นอยู่ ที่จะเติมเต็มให้ตัวละครชเวฮเยจองสมบูรณ์มากยิ่งขึ้นนั่นเอง

     แล้วคุณล่ะ...คิดอย่างไรกับประเด็นนี้ ฉากนี้สำคัญจริงไหม

ข้อมูล : koreaboo.com และ korseries.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TheGlory #TheGlory2 #Netflix