นางแบบ-นายแบบงงสุด! เมื่อเหล่าพนักงานก่อสร้างเข้ามาในฉากแคมเปญของ Balenciaga
ไอเดียการรังสรรค์แคมเปญที่นำเสนอการฟื้นฟูสถานที่ประวัติศาสตร์ของแบรนด์ไปพร้อมกับแฟชั่นสามารถดึงดูดความสนใจผู้ชมได้อยู่หมัด
แคมเปญแฟชั่นไม่ได้มีแค่เรื่องความสวยงามเท่านั้นที่เป็นจุดเด่นสำคัญ ความน่าสนใจเรื่องการถ่ายทอดเรื่องราวของแบรนด์ผ่านความงดงามเหล่านั้นก็เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความรู้สึกร่วมและมอบประสบการณ์พิเศษให้กับผู้ชมเช่นกัน อย่างแคมเปญคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023 ของแบรนด์ Balenciaga ก็มาพร้อมเรื่องราวการฟื้นฟูและย้ายถิ่นหลักกลับสู่ย่าน George V ณ อาคารหมายเลข 10 ต่อถึงอาคารหมายเลข 12 อีกครั้ง หลังจากเคยนำเสนอคอลเล็กชั่นที่นี่ครั้งสุดท้ายเมื่อ 1968 ซึ่งอาคารดังกล่าวถูกใช้เป็นสถานที่หลักสำคัญที่เกิดขึ้นจากน้ำพักน้ำแรงของ Cristóbal Balenciaga ผู้ก่อตั้ง (อ่านเรื่องราวเพิ่มเติมและชมภาพของสถานที่สำคัญแห่งนี้ได้ ที่นี่)
แคมเปญครั้งนี้นำเสนอเรื่องราวของการบูรณะและปรับแต่งภายในอาคารนี้เพิ่มเติม สอดแทรกด้วยกลิ่นอายแฟชั่นที่น่าสนใจ โดยมุ่งเน้นการเชื่อมโยงระหว่างนางแบบ-นายแบบ สถานที่ และแฟชั่นเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว อีกทั้งยังนำเสนอในรูปแบบดิบๆ โดยมีพนักงานก่อสร้างเข้ามาทำงานภายในเซ็ตจนกลายเป็นฉากที่น่าสนใจ ซึ่งด้านแฟชั่นก็เต็มไปด้วยฝีมือการออกแบบอันโดดเด่นของ Demna อาทิ งานเทเลอริ่งที่ถูกถอดรหัสใหม่ทั้งหมด เสื้อผ้าหนังและผ้าเดนิม ชุดเดรสสำหรับงานกลางคืน เรื่อยไปจนถึงกระเป๋า Monaco Bag และรองเท้า 3XL Sock อันมีเอกลักษณ์ และไอเท็มอื่นๆ อีกมากมาย แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าจุดเด่นของแคมเปญนี้คือไอเดียที่ถูกถ่ายทอดผ่านเลนส์ของ Tyler Mitchell จนสามารถดึงดูดผู้ชมได้อยู่หมัด จะมีอะไรสะกดผู้ชมได้มากกว่าความงุนงงของเหล่านางแบบ-นายแบบแคมเปญนี้ได้อีกแล้ว ชมภาพแฟชั่นของแคมเปญนี้เพิ่มเติมที่ด้านล่าง
WATCH
1 / 7
2 / 7
3 / 7
4 / 7
5 / 7
6 / 7
7 / 7
ภาพ: Courtesy of BALENCIAGA
WATCH