marvel-megan-thee-stallion-she-hulk-movie
LIFESTYLE

แร็ปเปอร์สาว ‘Megan Thee Stallion’ กำลังก้าวเข้าสู่โลกของมาร์เวลในฐานะนักแสดงซีรี่ส์ ‘She-Hulk’

ดูเหมือนว่า M ใน MCU จาก 'Marvel Cinematic Universe' อาจจะต้องเปลี่ยนเป็น ‘Megan’ เมื่อแร็ปเปอร์เจ้าของรางวัลแกรมมี่กำลังจะมาปรากฏตัวในซีรี่ส์เรื่อง ‘She-Hulk: Attorney At Law’

ดูเหมือนว่า M ใน MCU หรือ Marvel Cinematic Universe อาจจะต้องเปลี่ยนเป็น ‘Megan’ เนื่องจากกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามเมื่อเหล่าแฟนๆ รู้ว่าแร็ปเปอร์เจ้าของรางวัลแกรมมี่ ‘Megan Thee Stallion’ จะได้มาปรากฏตัวในซีรี่ส์เรื่อง ‘She-Hulk: Attorney At Law’ ที่ได้เริ่มฉายไปเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม บนสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม Disney+ ถึงแม้ว่าศิลปินสาวยังไม่ได้เผยว่าเธอจะก้าวเข้ามาในโลกของมาร์เวลด้วยบทบาทตัวละครใด แต่ก็มีเสียงลือว่าเธออาจจะรับบทเป็นผู้หญิงจากอุตสาหกรรมดนตรีที่ตัวละคร ‘Pug’ ซึ่งรับบทโดย Josh Segarra กำลังเดตอยู่

Megan Thee Stallion แร็ปเปอร์สาวที่จะมาร่วมแสดงในซีรี่ส์ของค่ายมาร์เวล 'She-Hulk: Attorney At Law'

ซีรี่ส์เรื่องล่าสุดของค่ายมาร์เวลนั้นได้นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับตัวละครของ Tatiana Maslany ผู้รับบทเป็น ‘Jennifer Walters’ อัยการหญิงผู้เชี่ยวชาญในด้านคดีความที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหล่ายอดมนุษย์โดยเฉพาะ กับการเผชิญหน้าปัญหาในการแยกแยะชีวิตส่วนตัวกับความเป็นมืออาชีพในวงการกฎหมายเมื่อเธอนั้นสามารถกลายร่างเป็นยอดมนุษย์สีเขียวอย่าง ‘She-Hulk’ ได้ ทำให้เธอมีความเข้าใจในความซับซ้อนของผู้มีพลังเหนือมุนษย์ขึ้นไปอีกขั้น



WATCH




วิดีโอตัวอย่างจากซีรี่ส์เรื่อง  'She-Hulk: Attorney At Law'


ก่อนหน้านี้เมแกนเคยกล่าวว่าเธอนั้นไม่อยากจะเป็นแค่แร็ปเปอร์ เพราะเธอมีศิลปินมากความสามารถอย่าง Queen Latifah และ Ice Cube เป็นไอดอล จึงทำให้เธอนั้นอยากท้าทายความสามารถของตัวเองและก้าวออกจากเซฟโซนของตัวเองมาลองสิ่งใหม่ ถึงอย่างไรก็ตามเธอไม่ได้มีเป้าหมายที่จะมาเป็นนักแสดงแบบเต็มตัว แต่ก็มีภาพยนตร์สุดไอคอนิกเรื่องหนึ่งที่เธอจะยอมสละเวลาจากทุกอย่างเพื่อมารับบท นั่นก็คือภาพยนตร์เชียร์ลีดเดอร์ ‘Bring It On’ ซึ่งแฟนๆ ของศิลปินเจ้าของเพลง ‘Savage’ และ ‘Hot Girl Summer’ สามารถชมการแสดงของเธอได้ในซีรี่ส์ ‘She-Hulk: Attorney At Law’ ในระหว่างที่กำลังลุ้นรอโปรเจกต์การแสดงอื่นๆ ของเธอในอนาคต

เรื่อง : Deadline และ CNET

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MeganTheeStallion #SheHulk #Marvel