Megan Thee Stallion, Megan Thee Stallion sailor moon, sailor moon, summer sonic, summer sonic 2022, summer sonic osaka
CELEBRITY

Megan Thee Stallion จัดเต็มชุดเซเลอร์มูนขึ้นโชว์ใน Summer Sonic ณ ประเทศญี่ปุ่น

การทำการบ้านเพื่อสร้างความประทับใจให้แฟนคลับประเทศผู้จัด คือรูปแบบการนำเสนอโชว์ที่ศิลปินต้องคำนึงถึง

     วิธีการที่ศิลปินจะเอาอกเอาใจแฟนคลับนั้นเป็นเรื่องสำคัญและมีความหมายอย่างมากต่อกระแสที่จะเกิดขึ้นในอนาคต การวางแผนอย่างถี่ถ้วนโดยการศึกษาวัฒนธรรม อีกทั้งยังทำการบ้านเรื่องความเหมาะสมจึงเป็นเรื่องที่มีความสำคัญเป็นลำดับต้นๆ ในการขึ้นแสดง ณ เวทีต่างถิ่น ซึ่งครั้งนี้ Megan Thee Stallion ทำได้อย่างยอดเยี่ยมกับการสวมชุดตัวละครเซเลอร์มูน ขึ้นแสดงในงาน ‘Summer Sonic’ ประจำปี 2022 ณ เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เรียกเสียงฮือฮาทั้งจากผู้ชมในงานและกระแสตอบรับเชิงบวกจากแฟนๆ บนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ทราบเรื่องนี้

อ่านบทความเกี่ยวกับศิลปินไทยบนเวทีระดับโลกได้ที่ vogue.co.th/lifestyle/article/milli-billkin-pp-phum-viphurit-on-stage-festival-international

Megan Thee Stallion, Megan Thee Stallion sailor moon, sailor moon, summer sonic, summer sonic 2022, summer sonic osaka

     งาน ‘Summer Sonic’ ถือเป็นงานเทศกาลดนตรีระดับโลกที่มีศิลปินชื่อดังมาร่วมในลิสต์กันอย่างคับคั่ง ยกตัวอย่างเช่น Post Malone, The 1975, Carly Rae Jepsen และอีกหลายต่อหลายคน เรียกว่าเป็นงานสุดยิ่งใหญ่ที่สร้างปรากฏการณ์การรวมกลุ่มชมคอนเสิร์ตอย่างหนาแน่นของผู้ชมในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเมแกนก็สร้างความประทับใจด้วยชุดตัวละครที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี เรียกว่าเธอปรับคาแร็กเตอร์สุดร้อนแรงเพื่อผสมผสานกับชุดที่สะท้อนกลิ่นอายวัฒนธรรมป๊อปจากประเทศแม่งานได้อย่างลงตัว สิ่งนี้เป็นสิ่งสำคัญที่ศิลปินยุคนี้ต้องปรับตัวอยู่ตลอดเวลา




WATCH




     ชุดนักเรียนญี่ปุ่นทรงพิเศษกับโบว์สีแดง นี่คือภาพที่เราคุ้นตากับตัวละครเซเลอร์มูน เมแกนก็ไม่พลาดหยิบยกรายละเอียดดังกล่าวมาทำให้ทุกคนจดจำ สิ่งนี้สะท้อนให้เห็นอะไรบ้าง อย่างแรกเลยคือความสำคัญในการสร้างความประทับใจผ่านผลผลิตทางวัฒนธรรมที่ทุกคนคุ้นเคย ซึ่งต่อยอดมาสู่ข้อต่อมาคือความลื่นไหลทางวัฒนธรรมของแต่ละประเทศที่ส่งผลในเวทีระดับโลก ณ ปัจจุบันศิลปินดังมากมายต้องทำความเข้าใจและหาช่องทางในการนำเสนอตัวตนเพื่อเข้ากับพื้นที่ที่ตนเองไปแสดง ดังนั้นการหยิบยกเอาผลงานเชิงศิลปะของประเทศนั้นๆ จึงกลายเป็นเรื่องยอดนิยมที่ศิลปินยุคปัจจุบันให้ความสำคัญอยู่ตลอดเวลา

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MeganTheeStallion #SummerSonic #SailorMoon