LIFESTYLE

'ลิซ่า' แสดงคอนเสิร์ตเดี่ยวที่เทศกาลดนตรี 'Global Citizen Festival' ครั้งแรก!

นอกจากนี้เธอยังเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการปล่อยเพลงวันที่ 3 ตุลาคมนี้อีกด้วย! #LISA #LALISA

     ยังคงเป็นกระแสให้พูดถึงไปทั่วโลกออนไลน์เมื่อศิลปินและแฟชั่นไอคอนระดับโลก 'ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล' ได้ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยวที่เทศกาลดนตรี 'Global Citizen Festival' ครั้งแรก ณ มหานครนิวยอร์ก ในวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งลิซ่าสร้างความเซอร์ไพรส์ด้วยท่าเต้นอันโดดเด่นและเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ในการแสดงซิงเกิลฮิตล่าสุดอย่าง “Rockstar” และ “New Woman” รวมถึง “LALISA” และ “MONEY” อีกด้วย

     นอกจากนี้ลิซ่ายังได้สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมด้วยการบอกใบ้ถึงซิงเกิลใหม่อย่าง "Moonlit Floor" ซึ่งในเพลงนี้เธอได้แสดงโดยใช้เสียงดนตรีแซมเปิลจากเพลงดัง "Kiss Me" ของ Sixpence None the Richer โดยลิซ่าได้เพิ่มสไตล์ความเป็นตัวเองลงไป ด้วยเนื้อร้อง “Kiss me, under the Paris twilight. Kiss me, out on the moonlit floor” และซิงเกิล "Moonlit Floor" มีกำหนดปล่อยวันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคมที่จะถึงนี้

     ทั้งนี้แฟนๆ จะได้เห็นหน้าคร่าตาของศิลปินสาวมากขึ้นทั้งการแสดงในงาน Global Citizen ที่ถือเป็นการแสดงต่อเนื่องจากงาน MTV Music Video Awards เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเธอได้แสดงเมดเลย์ของเพลง "New Woman" และ "Rockstar" และลิซ่ายังสามารถคว้ารางวัลสาขา Best K-Pop จากซิงเกิล "Rockstar" และทำลายสถิติใหม่ในฐานะศิลปินเดี่ยวคนแรกที่ชนะรางวัลนี้ถึงสองครั้ง เรื่อยไปจนถึงที่ศิลปินสาวจะขึ้นแสดงบนรันเวย์ Victoria’s Secret Fashion Show ในวันที่ 15 ตุลาคมที่จะถึงนี้อีกด้วยในกรุงนิวยอร์ก ถือเป็นการกลับมารันวงการเพลงและวงการแฟชั่นอย่างเต็มตัวและลิซ่าจะต้องสร้างปรากฏการณ์อะไรใหม่ๆ ให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นอีกแน่นอน

 

ภาพ : Gabriele Di Martino

WATCH

TAGS : LISA LALISA