FASHION

BREAKING NEWS! ‘ลิซ่า-ลลิษา‘ จะเป็นศิลปินที่ขึ้นแสดงโชว์บนรันเวย์ Victoria’s Secret!

วิกตอเรียซีเคร็ตจะกลับมาทวงบัลลังก์แห่งรันเวย์อีกครั้งโดยได้ศิลปินระดับโลก ‘ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล’ มาผงาดความยิ่งใหญ่สะเทือนวงการแฟชั่นอย่างแท้จริง #LISA #LALISA

     เป็นเรื่องให้น่าจับตามองตั้งแต่ช่วงกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาที่ Victoria's Secret ได้ประกาศว่าจะกลับมาทวงบัลลังก์เจ้าแม่แฟชั่นโชว์อีกครั้งในปลายปีนี้หลังจากตัดสินใจพับเก็บโปรเจกต์บางอย่างลงในปี 2019 เพื่อจะรีแบรนด์ใหม่ แต่ก็สร้างความเซอร์ไพรส์ให้แก่แฟนๆ ซึ่งสะท้านทั้งวงการแฟชั่นและอุตสาหกรรมเพลงเมื่อแบรนด์ได้ดึงตัวศิลปินสาวระดับโลก 'ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล' มาขึ้นแสดงโชว์ในปีนี้ผสมผสานกับการเดินแบบเหล่านางฟ้าวิกตอเรียบนรันเวย์อันเป็นเอกลักษณ์ และถือเป็นไฮไลต์สำคัญที่แบรนด์จะนำดีเอ็นเอของรันเวย์นางฟ้าให้กลับมาเฉิดฉายระดับโลกอีกครั้งในวันที่ 15 ตุลาคมนี้โดยมี Cher และ Tyla ที่จะขึ้นแสดงเช่นกัน

     การกลับมาครั้งนี้ของรันเวย์วิกตอเรียซีเคร็ตถือเป็นความสอดคล้องของการคัมแบ็กของลิซ่าในฐานะศิลปินเดี่ยว เพราะนี่ถือเป็นตัวแทนของความยิ่งใหญ่จากทางอุตสาหกรรมแฟชั่นและเพลงจะขมวดรวมกันเป็นหนึ่งเดียว เพราะก่อนที่วิกตอเรียจะปิดตัวลงไปเมื่อหลายปีก่อน ช่วงปี 2013 เป็นต้นมาถือเป็นยุคเฟื่องฟูของแบรนด์และเหล่าคนแฟชั่นต่างให้ความสนใจและยกย่องให้เป็นอีกหนึ่ง 'ความที่สุด' แห่งวงการแฟชั่น เฉกเช่นกับลิซ่าที่ปัจจุบันเธอถือเป็นอีกหนึ่งบุคคลผู้ทรงอิทธิพลของโลก ครั้งนี้จึงเสมือนการจับมือร่วมกันของทั้งสองที่จะมาผงาดความยิ่งใหญ่และเตรียมตัวสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้แก่โลกแฟชั่นอย่างแท้จริง โดยลิซ่ายังกล่าวความรู้สึกผ่านการแถลงข่าวไว้ว่า “แฟชั่นโชว์ของ Victoria's Secret ถือเป็นค่ำคืนแห่งแฟชั่นที่โดดเด่น และฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการกลับมาครั้งนี้ โดยมีผู้หญิงที่น่าทึ่งและทรงพลังมากมายมาเป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ มันจะเป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมค่ะ”

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Victoria's Secret (@victoriassecret)

 

ภาพและวิดีโอ : อินสตาแกรม @lalalalisa_m และ @victoriassecret
ข้อมูล : Victoria’s Secret และ Billboard

WATCH

TAGS : LISA LALISA